Cắt mí cho đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ - Bạn đã thử chưa?

Cắt mí cho đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ - Bạn đã thử chưa?

Thứ 5, 28/11/2019 | 14:33
0
Trải qua thời gian, quá trình lão hóa diễn ra nhiều khiến vùng da mắt nhão chùng chảy xệ. Và để khắc phục tình trạng này bạn có thể sử dụng phương pháp cắt mí tạo mắt 2 mí to tròn, loại bỏ vùng da thừa, chảy xệ nhanh chóng.

1. Khi nào thì nên thực hiện cắt mí?

Khi chúng ta càng lớn tuổi, quá trình lão hóa diễn ra càng nhanh và phần mí mắt sẽ giãn ra và các cơ hỗ trợ chúng cũng sẽ yếu đi, dẫn đến tích tụ chất béo dư ở trên da và dưới mí mắt khiến cho vùng da mí mắt bị chảy xệ, sụp xuống, xuất hiện bọng mắt. Việc này khiến cho bạn trông già hơn so với tuổi và phần da bị chảy xệ nghiêm trọng có thể ảnh hưởng tới tầm nhìn của mắt.

Phẫu thuật cắt mí hay còn được gọi là phẫu thuật chỉnh hình mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt nhằm khắc phục các nhược điểm đôi mắt đặc trưng của người việt như mắt hí, nhỏ, mắt mí lót, 1 mí, hai bên mí mắt không đều, nhiều nếp mí… hay sụp mí mắt, liệt cơ nâng mi, mắt bị lão hóa,… để tái tạo lại cho bạn đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp, hài hòa tự nhiên.

Thương hiệu - Cắt mí cho đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ - Bạn đã thử chưa?

Với những bạn sở hữu mắt 1 mí, mí lót, mí lận, hay nhiều nếp mí hoặc có nhiều khuyết điểm phức tạp kèm theo như tình trạng mỡ dư thừa ở mắt, lão hóa da bị chùng nhão chảy xệ thì cần sử dụng phương pháp cắt mí mắt.

2. Phẫu thuật cắt mí diễn ra như thế nào?

Hiện nay, ở Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đã và đang ứng dụng rất thành công phương pháp cắt mí Eyelift giúp cho rất nhiều khách hàng nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí to tròn và thu hút. Ở đó quy trình cắt mí được trải qua các bước sau:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng mí mắt thực tế của khách hàng và tư vấn cách khắc phục

Bước 2: Sau khi thăm khám chi tiết cho khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ, đánh dấu các vị trí cần tác động và phác thảo đường mí mắt mới cần tạo.

Bước 3: Tiến hành sát trùng, gây tê tại vùng mắt để bạn không cảm thấy đau đớn khi thực hiện tiểu phẫu

Bước 4: Tiếp đó, bác sĩ sẽ sử dụng dao đốt siêu âm plasma tiến hành rạch một đường siêu mảnh với độ sâu chuẩn xác trên mí mắt, kéo căng để xác định phần da chùng, kết hợp với tia Laser, loại bỏ bọng mỡ thừa mí mắt, da chùng cho đôi mắt to tròn, tự nhiên.

Thương hiệu - Cắt mí cho đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ - Bạn đã thử chưa? (Hình 2).

Quy trình cắt mí mắt được diễn ra một cách an toàn

Đồng thời trong quá trình này, bác sĩ cũng điều chỉnh tầm nhìn của mắt, kéo căng da chùng, cho đôi mắt linh hoạt, có hồn và trẻ hóa toàn diện đôi mắt.

Khi xử lý xong phần da chùng và mỡ thừa bác sĩ sẽ sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ sinh học mới nhất Hàn Quốc để đóng kín vết cắt.

Bước 5: Sau khi kết thúc quá trình thực hiện, bạn được đưa về phòng hậu phẫu nghỉ ngơi và nhận hướng dẫn chăm sóc từ bác sĩ.

Các thao tác cắt mí được bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới nhãn cầu bên trong mắt và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách hàng. Thời gian thực hiện cắt mí nhanh chóng chỉ từ 30 phút, bạn đã có thể sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn, thu hút người đối diện.

Thương hiệu - Cắt mí cho đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ - Bạn đã thử chưa? (Hình 3).

Cắt mí loại bỏ vùng da chùng, chảy xệ cho đôi mắt to tròn, tươi sáng

Thương hiệu - Cắt mí cho đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ - Bạn đã thử chưa? (Hình 4).

Cắt mí khắc phục tình trạng mắt 1 mí, mí lót, mí lận

3. Cắt mắt hai mí cần lưu ý những gì để đảm bảo an toàn

Việc chăm sóc sau khi cắt mí là rất cần thiết để mí mắt mau lành và đẹp tự nhiên như mong muốn. Một số trường hợp khách hàng quên lời hướng dẫn của bác sĩ dẫn đến mắt sưng nề và lâu khỏi.

Để kết quả phẫu thuật cắt mắt hai mí đạt hiệu quả cao nhất thì trong 1 tháng đầu bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ định sau của bác sĩ để mí mắt nhanh hồi phục:

- Vệ sinh cẩn thận vùng mắt sau khi cắt mí: Chỉ dùng nước muối sinh lý để vệ sinh vùng mắt, không được dùng nước thường

- Chườm lạnh và chườm nóng trong 3 ngày đầu sau khi cắt mí: Trong 2 ngày đầu tiên bạn sử dụng túi chườm lạnh để chườm lên vùng mí mắt giúp giảm đau và sưng tấy. Sang ngày tiếp theo, bạn dùng túi chườm ấm để giúp cho các vết bầm tím tan dần ra. Sau 5-7 ngày tùy từng cơ địa thì vùng mí mắt sẽ ổn định và trở lại bình thường.

Thương hiệu - Cắt mí cho đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ - Bạn đã thử chưa? (Hình 5).

Chườm lạnh giúp giảm sưng đau cho vết thương nhanh lành

- Không ăn những thực phẩm dễ gây sưng tấy, để lại sẹo lồi như rau muống, trứng, đồ nếp, hải sản… trong 1 tháng đầu tiên.

- Tuyệt đối không dùng tay dụi vào mắt trong 1 tuần đầu tiên. Không đeo kính áp tròng trong thời gian này và thay vào  đó là kính có gọng, kính dâm.

- Không để nước chảy vào vùng mí mắt mới thực hiện phẫu thuật. Tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào vùng mí mắt.

- Cung cấp đầy đủ vitamin A, C, E… giúp nhanh lành vết thương, hồi phục nếp mí tự nhiên, không để lại sẹo xấu sau khi cắt mí.

- Uống thuốc chống viêm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ

- Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ

Hy vọng rằng, với những chia sẻ về kỹ thuật và cách chăm sóc sau khi cắt mí trên đây sẻ giúp chị em hiểu thêm phần nào về phương pháp làm đẹp hiệu quả này. Nếu còn băn khoăn, lo lắng về bất cứ điều gì hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới số 1900.6499 để được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Mắt tư vấn trực tiếp miễn phí nhé!

Hồng Kim

Những điều cần chú ý sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí để mang lại kết quả hoàn hảo

Thứ 5, 31/10/2019 | 10:46
Hiện nay, rất nhiều khách hàng đã tự tin lựa chọn phương pháp cắt mắt 2 mí để cải thiện đôi mắt chưa ưng ý của mình. Tuy nhiên, sau khi cắt mắt 2 mí phải chăm sóc như thế nào để không gặp giảm thiểu tình trạng sưng đau, phục hồi nhanh, hiệu quả cao thì không phải ai cũng nắm rõ.

Có nên thực hiện cắt mí mắt không?

Thứ 3, 10/09/2019 | 10:19
Sở hữu một đôi mắt 2 mí long lanh, linh hoạt, tươi tắn luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em. Để có thể đạt được mơ ước này, nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp cắt mí mắt và xem nó như vị cứu tinh cho đôi mắt của mình.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.