Câu chuyện giảm mỡ qua lăng kính bác sĩ D’Vincy

Câu chuyện giảm mỡ qua lăng kính bác sĩ D’Vincy

Thứ 3, 21/05/2019 | 10:07
0
Tìm đến bác sĩ D’Vincy trong tình trạng béo phì, eo bánh mỳ… không ít chị em cho biết dù đã thực hiện chế độ ăn kiêng, luyện tập hà khắc song vẫn phải chịu cảnh sống chung với mỡ thừa tích tụ.

Lý giải về điều này, Ths-Bác sĩ Louis Trần – Trưởng khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ D’Vincy cho biết: Sự thay đổi hormone và sự tiêu thụ năng lượng, đốt cháy calo của cơ thể ít lại – thường thấy ở độ tuổi trung niên là nguyên nhân chính khiến phụ nữ khó kiểm soát mỡ thừa và dễ bị “phá dáng”. Việc áp dụng các biện pháp hà khắc như nhịn ăn, loại bỏ hoàn toàn tinh bột và chất đạm, đường hay vận động quá sức không có tác dụng loại bỏ mỡ mà chỉ khiến cơ thể kiệt quệ.

Truyền thông - Câu chuyện giảm mỡ qua lăng kính bác sĩ D’Vincy

Tế bào mỡ không mất đi mà chỉ teo nhỏ do quá trình trao đổi chất kém khi thực hiện chế độ giảm cân khắt khe

Tuy trọng lượng cơ thể giảm đi đáng kể nhưng thực chất tế bào mỡ chỉ teo nhỏ do quá trình trao đổi chất kém chứ không mất hẳn. Và chính quá trình tăng – giảm trọng lượng liên tục như vậy còn vô tình khiến liên kết mỡ trở nên vững chắc hơn, đồng thời gây ra hiện tượng chảy xệ, chùng nhão, thậm chí rạn da… Việc thiết lập lại chế độ sinh hoạt sau kết thúc quá trình giảm cân cũng có thể làm cho tế bào mỡ phồng lên gấp 6 lần so với kích thước nhỏ nhất của nó nếu năng lượng hấp thụ nhiều hơn bị đốt cháy.

Nhờ khả năng loại bỏ triệt để các nhược điểm trên, ngày càng nhiều chị em ưa chuộng dịch vụ hút mỡ công nghệ cao như dùng sóng siêu âm, sóng điện từ RF… và mới đây nhất là công nghệ Amis Water Lipo. Trong khi các công nghệ cũ không thể kiểm soát được lượng mỡ bị phá hủy hay gây tình trạng vón cục, tổn thương mô cơ… thì công nghệ hút mỡ Amis Water Lipo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Lipofilling tách lọc mỡ một cách nhẹ nhàng với phương pháp phẫu thuật tạo hình “ít xâm lấn”.

Truyền thông - Câu chuyện giảm mỡ qua lăng kính bác sĩ D’Vincy (Hình 2).

Công nghệ hút mỡ Amis Water Lipo giúp loại bỏ mỡ thừa triệt để trên mọi cơ địa khó giảm nhất

Công nghệ Amis Water Lipo cho phép định vị chính xác thể tích mỡ thừa, đồng thời sử dụng áp lực tia nước hình dẻ quạt nhằm bóc tách các liên kết tế bào mỡ vững chắc và hút triệt để ra khỏi cơ thể, tuyệt đối không gây tổn thương mạch máu, dây thần kinh hay các mô cơ xung quanh. Công nghệ này giúp giảm thể tích nhanh chóng mà không gây hiện tượng hao nước, mất cơ hay chùng nhão, chảy xệ. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Amis Water Lipo là công nghệ hút mỡ an toàn, cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu ngay cả những vị trí khó giảm mỡ như vùng bụng dưới hay bắp tay, bắp đùi…

Đặc biệt, công nghệ hút mỡ Amis Water Lipo có thể cho tỷ lệ mỡ sống đến 90%. Như vậy, bên cạnh việc lấy lại vóc dáng thon thả nuột nà, các chị em có thể tận dụng tế bào mỡ tinh khiết từ chính cơ thể mình để cấy lên các vùng cần làm đầy như hốc mắt, rãnh mũi má, phần lõm ở hai bên thái dương… trẻ hóa gương mặt mà không lo phản ứng thải loại hay bất cứ rủi ro nào.

Truyền thông - Câu chuyện giảm mỡ qua lăng kính bác sĩ D’Vincy (Hình 3).

Kết quả trước và sau hút mỡ Amis Water Lipo ngay trong phòng thủ thuật

Không thể phủ nhận hiêu quả mà công nghệ hút mỡ Amis Water Lipo mang lại, song hiệu quả này có được phát huy triệt để hay không phụ thuộc phần lớn vào trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ. Dựa trên nền tảng y khoa vững chắc, bác sĩ thẩm mỹ sẽ phải tính toán lượng mỡ được xử lý sao cho phù hợp với cơ địa và vóc dáng cơ thể, đảm bảo đem đến sự thay đổi cân đối, hài hòa theo nhân trắc học.

Bên cạnh đó, kỹ thuật hút mỡ cũng là điều không thể bỏ qua. Kỹ thuật hút mỡ cần đảm bảo sự chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn và cho phép phục hồi nhanh chóng. Theo Th.s – Bác sĩ Louis Trần tại Thẩm mỹ viện D’Vincy, thông thường sau phẫu thuật hút mỡ Amis Water Lipo, các chị em có thể sinh hoạt và làm việc bình thường, chỉ cần hoạt động nhẹ nhàng, kiêng một số thực phẩm, tránh sẹo xấu và hạn chế các biến chứng không mong muốn.

Nhờ sự phát triển tiên tiến của ngành thẩm mỹ hiện nay, việc giảm béo không còn là thách thức của các chị em. Tuy nhiên, phái đẹp nên tìm đến viện thẩm mỹ uy tín, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm để hút mỡ an toàn và đạt kết quả như ý.

Như Quỳnh

Giảm mỡ thừa hiệu quả với phương pháp Laser Lipo

Thứ 2, 28/01/2019 | 14:26
Một thân hình quyến rũ, một vòng eo thon gọn luôn là niềm mơ ước của bất kì người phụ nữ nào. Vì vậy mỡ thừa là điều cực kì phiền toái, gây trở ngại lớn cho cuộc sống, công việc và tình yêu, khiến cho nhiều người mất đi sự tự tin với bản thân mình.

Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà

Thứ 6, 09/10/2015 | 10:57
Những bí quyết giảm mỡ bụng ngay tại nhà dưới đây có thể giúp bạn có một vòng 2 thon gọn, săn chắc tự nhiên.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.