Câu chuyện về sản phẩm vừa chất lượng vừa đem lại thu nhập của mỹ phẩm YHL Beauty

Thứ 3, 01/11/2022 | 09:53
0
"Sự phát triển của công nghệ cùng nhu cầu làm đẹp lớn, kinh doanh mỹ phẩm online luôn là cơ hội làm giàu hấp dẫn cho những ai có mong muốn khởi nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm ra được bí quyết để thành công", đại diện YHL Beauty - Tổng Đại lý phân phối thương hiệu mỹ phẩm nhập khẩu YHL cho hay.

Kinh doanh mỹ phẩm online - Làm giàu không khó nhưng vẫn chứa rủi ro

"Sự phát triển của công nghệ cùng nhu cầu làm đẹp lớn, kinh doanh mỹ phẩm online luôn là cơ hội làm giàu hấp dẫn cho những ai có mong muốn khởi nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm ra được bí quyết để thành công", đại diện YHL Beauty - Tổng Đại lý phân phối thương hiệu mỹ phẩm nhập khẩu YHL cho hay.

Với vai trò là tổng đại lý, YHL Beauty đã đồng hành cùng hàng trăm đại lý lớn nhỏ trên khắp cả nước trong hành trình khởi nghiệp từ con số 0. Theo YHL Beauty, kinh doanh mỹ phẩm online hấp dẫn nhưng vẫn tiềm ẩn những rủi ro nếu người kinh doanh lựa chọn sai sản phẩm kinh doanh, phát triển theo hướng không bền vững.

Chọn đúng sản phẩm - dễ dàng thành công

Một trong những quyết định khó khăn nhất của một người bán hàng mới khi bắt đầu “khởi nghiệp” là lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp và phải mang lại hiệu quả thật chất lượng cho người tiêu dùng.

Các đối tác kinh doanh, nhà phân phối, đại lý của YHL Beauty thường chia sẻ: “Một sản phẩm chất lượng và có thể kinh doanh phải đảm bảo được cả lợi ích của khách hàng và lợi ích của người bán hàng”.

Kem dưỡng da ngày đêm YHL Beauty Made in Australia

Lợi ích của khách hàng là sản phẩm chất lượng tốt, giải quyết được các vấn đề về làn da mà họ đang gặp phải. Dịch vụ tư vấn, bán hàng và sau khi bán hàng, giúp khách vui vẻ, thoải mái, và đặt niềm tin vào sản phẩm thương hiệu mà họ lựa chọn.

Lợi ích của người bán hàng bao gồm: doanh thu, lợi nhuận. Một sản phẩm tốt không chỉ giúp người bán tăng lợi nhuận, nâng cao thương hiệu cá nhân, mà còn là cơ sở để khách quay trở lại mua hàng, giới thiệu cho nhiều khách hàng mới.

“Lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp chính là yếu tố quan trọng nhất với những ai muốn khởi nghiệp từ kinh doanh mỹ phẩm online. Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc này cùng tâm lý của các đối tác, Với sự thấu hiểu tâm lý của các đối tác và khách hàng, YHL Beauty đã tạo ra những sản phẩm cao cấp, hiệu quả trong việc làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe, giúp khách hàng hài lòng và đảm bảo uy tín cá nhân của người bán hàng”, đại diện YHL beauty cho hay.

Nhà máy sản xuất nên mỹ phẩm YHL Beauty tại Hàn Quốc

Sản phẩm YHL Beauty uy tín chất lượng chuẩn quốc tế

Sản phẩm của YHL Beauty được đảm bảo về chất lượng vì sản phẩm được nhập khẩu và sản xuất tại các nhà máy lớn đặt tại châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, luôn rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình khép kín, nguồn nguyên liệu an toàn đã được kiểm nghiệm. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe và được chứng nhận của các cơ quan thẩm quyền tại các nước. Tất cả sản phẩm đều được cấp phép của Bộ Y tế Việt Nam. Điều này giúp các sản phẩm từ YHL Beauty chiếm trọn lòng tin của khách hàng sỉ và lẻ trên khắp cả nước.

Cùng chuyên mục

VinFast được rót thêm vốn lên đến cả tỷ USD

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:55
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup sẽ được tài trợ thêm 1 tỷ USD để phát triển VinFast. 

Làm thế nào để chăm sóc da dầu mụn nhạy cảm?

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:54
Da dầu mụn là tình trạng mà mọi người thường quan tâm tìm hiểu, tuy nhiên tình trạng da dầu mụn nhạy cảm cần được quan tâm chăm sóc cẩn thận hơn. Cùng thấu hiểu làn da dầu mụn nhạy cảm và cách để chăm da bóng khỏe đẹp hơn nhé!

HTC sắp trở lại với mẫu smartphone mới

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:52
HTC vẫn không từ bỏ thị trường smartphone mặc dù hoạt động kinh doanh của công ty đã thu hẹp đi đáng kể.

Lambretta G350 Series II - xe ga cổ điện đẹp "như mơ"

Thứ 2, 29/04/2024 | 05:54
Mới đây, Lambretta tại Thái Lan đã chính thức giới thiệu tới thị trường dòng tay ga G350 Series II. 

Bước đột phá mới giúp tạo kim cương chỉ trong 2,5 giờ

Thứ 2, 29/04/2024 | 05:53
Phương pháp mới có thể tạo ra kim cương nhân tạo chỉ trong 150 phút mà không cần gia công ở áp suất cao.