Câu lạc bộ Aston Villa có nhà tài trợ chính thức

Thứ 7, 24/06/2023 | 15:51
0
Logo của hãng này sẽ xuất hiện trên chiếc áo đấu của Villa cho đến cuối mùa giải 2025/26, đồng thời nhà tài trợ cam kết sẽ quyên góp từ thiện.

Aston Villa vừa đồng ý hợp tác lâu dài với một nhà tài trợ có tiếng, thương hiệu này tham gia với tư cách là nhà tài trợ chính thức được in trước ngực áo  trong một thỏa thuận có giá trị cao nhất trong lịch sử Câu lạc bộ.

Theo đó, nhà tài trợ này đã ký hợp đồng ba năm với câu lạc bộ, đồng nghĩa với việc logo của hãng này sẽ xuất hiện trên chiếc áo đấu của Villa cho đến cuối mùa giải 2025/26 và nhà tài trợ cũng đã cam kết sẽ quyên góp từ thiện với thông báo mới nhất này.

Trang phục thi đấu thứ ba của câu lạc bộ sẽ được ra mắt vào cuối mùa hè, chứng kiến ​​nhà tài trợ đóng góp một khoản từ thiện cho người dân địa phương với mỗi chiếc áo đấu thứ 3 của đội bán được. 

Cần biết - Câu lạc bộ Aston Villa có nhà tài trợ chính thức

Được biết, trong hai năm qua đơn vị tài trợ này thường xuyên làm thiện nguyện và được đông đảo người dân biết đến.  Aston Villa hiện đang hợp tác với Her Game Too về tầm quan trọng của bình đẳng giới trong bóng đá

Nói về lý do đằng sau mục tiêu từ thiện của họ, ông Michael Gatt đại diện nhà tài trợ cho biết:“Chúng tôi thực sự vui mừng khi có thể thông báo về sự hỗ trợ của mình cho các tổ chức từ thiện địa phương như một phần trong mối quan hệ hợp tác mới thú vị của chúng tôi với Aston Villa. Được đền đáp điều gì đó cho những người ủng hộ vì sự cống hiến của họ là một phần cực kỳ quan trọng trong số những lý do chúng tôi muốn hợp tác với một tổ chức uy tín, đó là Câu lạc bộ bóng đá Aston Villa.

Là một thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực bóng đá trong vài năm qua, chúng tôi đã cam kết hợp tác chặt chẽ với các sáng kiến ​​cộng đồng địa phương của đối tác và đảm bảo chúng tôi tiếp tục cam kết thực hiện tham vọng của mình trong lĩnh vực này.

Trong ba năm tới của thỏa thuận này, chúng tôi sẽ làm việc không mệt mỏi để tạo ra tác động trong lĩnh vực này với một số chương trình trên toàn khu vực có sự tham gia của những người ủng hộ Villa tại địa phương cũng như trên phạm vi toàn cầu”.

Người phát ngôn của Aston Villa cho biết: Sự hợp tác kỷ lục này với nhà tài trợ trên là một tuyên bố nữa về cả thành công và tham vọng của câu lạc bộ này. Thông qua sự hợp tác này, Aston Villa mong muốn có những sự hợp tác thú vị cùng nhau để giúp phát triển cả hai thương hiệu, đặc biệt là ở Châu Á.

Thương hiệu này cũng sẽ đầu tư vào một số hoạt động  nhằm kích hoạt thương hiệu trong suốt quá trình hợp tác, điều mà họ tin rằng sẽ thể hiện cam kết của họ đối với một số sáng kiến ​​từ thiện địa phương trong và xung quanh Birmingham. 

Thỏa thuận này cũng bao gồm nhiều cơ hội quảng cáo khác nhau, bao gồm nhiều tài sản quảng cáo khác nhau tại Villa Park, sẽ được trao cho các tổ chức từ thiện để hiển thị các thông điệp quảng cáo trong suốt mùa giải.

Thu Hà

Ra mắt câu lạc bộ Đại sứ thịt bò Úc tại thị trường Việt Nam

Thứ 2, 27/02/2023 | 08:41
Ngày 20 tháng 2 năm 2023, tại Hà Nội, sự kiện ra mắt câu lạc bộ Aussie Beef Mate chính thức diễn ra do Aussie Beef & Lamb (ABL) tổ chức và Đại sứ bò Úc đầu tiên tại Việt Nam dẫn dắt.

5 câu lạc bộ lớn từng bị đánh tụt hạng khi rơi vào trường hợp như Man City

Thứ 3, 07/02/2023 | 11:07
Man City có thể bị đánh tụt hạng khỏi Premier League sau những cáo buộc vi phạm FFP. Dưới đây là 5 CLB lớn từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.