Cavani gia nhập Villarreal sau khi rời MU

Thứ 4, 20/07/2022 | 07:29
0
Theo Marca, chân sút kỳ cựu Edinson Cavani đã đạt thỏa thuận gia nhập Villarreal sau khi rời Man United ở cuối mùa giải 2021/22.
Bóng đá Tây Ban Nha - Cavani gia nhập Villarreal sau khi rời MU

 

 Sau khi kết thúc giao kèo với Man United, Cavani nhận được không ít lời mời gọi hấp dẫn từ nhiều đội bóng khác nhau. Tuy nhiên, Cavani vẫn muốn thi đấu ở châu Âu thay vì về Nam Mỹ thi đấu trong phần thời gian còn lại của sự nghiệp.

Có thời điểm tưởng như Cavani sẽ sang Real Sociedad hay Espanyol nhưng bến đỗ tiếp theo của anh sẽ là Villarreal. Cavani đã đạt được thỏa thuận gia nhập đại diện La Liga là Villarreal.

Hai bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể công bố bản hợp đồng với cựu tiền đạo PSG. Được biết, Villarreal sẽ phải bán bớt cầu thủ để có thể chiêu mộ cũng như đăng ký thi đấu Cavani. Hiện đội bóng của HLV Emery đang tìm cách bán tiền đạo Paco Alcacer để lấy chỗ cho Cavani.

Fenerbahce từng theo đuổi Cavani rất nhiệt liệt nhưng anh không muốn đến Thổ Nhĩ Kỳ. Hơn nữa ở Villarreal, Cavani sẽ tái ngộ người thầy cũ Unai Emery tại đội chủ sân La Ceramica.

Mùa giải trước, Villarreal gây ấn tượng khi lọt vào tới bán kết Champions League sau khi lần lượt đánh bại Juventus và Bayern Munich hùng mạnh. Tuy vậy, đội bóng của HLV Emery chỉ về thứ 7 ở La Liga và phải đá vòng loại Conference Cup 2022/23.

Cavani có dự định rời MU từ sau mùa giải năm ngoái nhưng tiền đạo này chọn ở lại khi MU. Tuy vậy, Ronaldo bất ngờ đến và những chấn thương khiến Cavani phải ngồi dự bị trong phần lớn thời gian. 2 năm khoác áo MU, Cavani ra sân 41 lần và ghi 12 bàn.

DUY PHONG

Tag: Cavani

Cavani trở thành đồng đội của David Silva và Januzaj?

Chủ nhật, 27/03/2022 | 10:27
Theo báo chí Anh, chân sút Edinson Cavani có khả năng sẽ đầu quân cho Real Sociedad sau khi chia tay Man United vào cuối mùa giải 2021/22.
Cùng chuyên mục

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.