Cây thuốc nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ hiệu quả, an toàn

Cây thuốc nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ hiệu quả, an toàn

Thứ 3, 06/11/2018 | 10:00
0
Cây thuốc nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ từ lâu đã được ông cha ta áp dụng và mang đến nhiều hiệu quả tích cực. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số bài thuốc điều trị máu nhiễm mỡ từ các loại cây này.

Máu nhiễm mỡ là gì?

Máu nhiễm mỡ là tình trạng nguy hiểm của cơ thể nhưng không phải ai cũng hiểu hết về bệnh này. Vậy, máu nhiễm mỡ là gì?

Máu nhiễm mỡ là tình trạng chất béo trong máu tăng cao hoặc thấp hơn chỉ số cho phép. Dưới đây là bảng chỉ số mỡ máu.

Sức khỏe - Cây thuốc nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ hiệu quả, an toàn

Bảng chỉ số mỡ máu

Nhìn vào bảng này, bạn có thể thấy rằng, chất béo trong máu gồm 4 chỉ số: Cholesterol toàn phần, LDL – cholesterol, HDL – cholesterol và triglycerid. Các chỉ số này đều có ngưỡng an toàn. Do đó, bạn nên kiểm soát các chỉ số này thông qua chế độ ăn uống, sinh hoạt, điều trị phù hợp.

Triệu chứng máu nhiễm mỡ

Máu nhiễm mỡ không có triệu chứng. Xét nghiệm máu là cách duy nhất để phát hiện ra tình trạng bệnh.

Tuy nhiên, nếu không điều trị, biến chứng máu nhiễm mỡ là rất nghiêm trọng. Một số biến chứng là xơ vữa động mạch, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, bệnh động mạch ngoại biên. Các biến chứng này đều có triệu chứng, dấu hiệu nhận biết đặc trưng.

Sức khỏe - Cây thuốc nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ hiệu quả, an toàn (Hình 2).

Máu nhiễm mỡ gây xơ vữa động mạch, dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm

Nguyên nhân gây máu nhiễm mỡ là gì?

Nguyên nhân máu nhiễm mỡ bao gồm nhiều yếu tố như di truyền, chế độ ăn uống và lối sống. Ít phổ biến hơn, các bệnh tiềm ẩn ảnh hưởng đến gan, tuyến giáp hoặc thận có thể ảnh hưởng đến mức cholesterol trong máu.

- Di truyền: Gen có thể ảnh hưởng đến cách cơ thể chuyển hóa cholesterol LDL. Tăng cholesterol máu gia đình là một dạng di truyền hàm lượng cholesterol cao và có thể dẫn đến bệnh tim sớm.

- Trọng lượng: Trọng lượng dư thừa có thể làm tăng mức cholesterol LDL. Do đó, giảm cân có thể làm giảm LDL và tăng nồng độ cholesterol HDL.

- Hoạt động thể chất/tập thể dục: Ít hoạt động thể chất có thể làm tăng chất béo trung tính và giảm mức cholesterol HDL.

- Tuổi tác và giới tính: Trước thời kỳ mãn kinh, phụ nữ thường có mức cholesterol thấp hơn so với nam giới cùng độ tuổi. Khi phụ nữ và nam giới già đi, nồng độ cholesterol trong máu của họ tăng lên cho đến khoảng 60 đến 65 tuổi. Sau khoảng 50 tuổi, phụ nữ thường có cholesterol toàn phần cao hơn nam giới cùng độ tuổi.

- Sử dụng rượu: Uống quá nhiều rượu có thể làm tổn thương gan và cơ tim, dẫn đến huyết áp cao và tăng mức chất béo trung tính.

- Căng thẳng về tinh thần: Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, stress làm tăng nồng độ cholesterol trong thời gian dài.

Cây thuốc nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ

Có rất nhiều cây thuốc nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ hiệu quả. Dưới đây là một số bài thuốc bạn có thể áp dụng:

Lá sen

Lá sen là bài thuốc chữa bệnh mỡ máu rất hiệu quả và được nhiều người áp dụng từ trước đến nay. Bạn có thể dùng lá sen khô hoặc lá sen tươi để sắc uống thay trà hàng ngày giúp giảm mỡ máu, tăng cường năng lượng cơ thể.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng 60g lá sen khô, táo gai tươi và hạt lúa mạch thô mỗi loại 10g, lá lạc 15g, vỏ cam (quýt) 5g, trà xanh 60g. Tất cả nguyên liệu này thái nhỏ, nấu thành trà mỗi ngày một nồi, uống thay nước cũng giúp cải thiện tình trạng mỡ máu hiệu quả.

Sức khỏe - Cây thuốc nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ hiệu quả, an toàn (Hình 3).

Bài thuốc từ từ lá sen điều trị máu nhiễm mỡ hiệu quả

Lá sen chữa mỡ máu tốt ra sao? PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh giải đáp trong video sau đây:

Tỏi

Tỏi là vị thuốc điều trị bệnh rất đa dạng, trong đó, tác dụng hạ mỡ máu của tỏi cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Bạn có thể ngâm rượu tỏi hoặc xay nhuyễn tỏi và chanh với nước và uống dung dịch này kiên trì. Đây là bài thuốc điều trị máu nhiễm mỡ bằng Đông y khá hiệu quả. Xem thêm các bài thuốc chữa bệnh mỡ máu tại đây.

Dâu tằm

Một bài thuốc chứa rễ và thân cây dâu tằm khá hiệu quả trong việc cải thiện triệu chứng máu nhiễm mỡ. Bài thuốc gồm 17 vị thuốc quen thuộc: Rễ cây chuối tiêu, rễ cây dừa, rễ cau, rễ và lá của cây lá gai, rễ cây dứa, vỏ rễ và thân cây dâu tằm, vỏ rễ cây sung, rễ cây ngái, cây tầm gửi, cây bìm bìm, cây sả... Các vị thuốc này nên được thu hái vào ngày trời nắng, sau đó sao khô, hạ thổ và dùng dần. Bạn có thể sắc nước uống từ các loại nguyên liệu này và dùng trong thời gian dài.

Cây trà

Trà xanh từ lâu đã được biết đến là thảo dược rất tốt, giúp chống lại quá trình oxy hóa, tốt cho dạ dày, tan đờm… Ngoài ra, trà xanh còn giúp kháng lại quá trình xơ cứng động mạch, có thể làm giảm thấp tỷ lệ kết dính ở máu, cải thiện triệu chứng máu nhiễm mỡ hiệu quả.

Bạn có thể uống trà xanh hàng ngày để điều trị bệnh đạt kết quả tốt.

Rau diếp cá

Diếp cá là loại rau thơm được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, đây còn là thảo dược điều trị bệnh mỡ máu hiệu quả. Trong rau diếp cá có chứa một lượng lớn chất cellulose – chất giúp khử mỡ và có tác dụng hạ mỡ máu.

Lipidcleanz - Sản phẩm thảo dược giúp điều trị bệnh mỡ máu hiệu quả

Áp dụng các bài thuốc điều trị bệnh mỡ máu hiệu quả sẽ giúp ngăn chặn được các biến chứng máu nhiễm mỡ.

Điều trị máu nhiễm mỡ bằng thuốc nam với các bài thuốc từ lá sen, tỏi,… khá hiệu quả nhưng công đoạn chuẩn bị rất phức tạp và không phải người mắc nào cũng có thể kiên trì sắc thuốc, uống liên tục được như vậy. Do đó, để khắc phục những nhược điểm này, các nhà khoa học đã kết hợp các thảo dược như cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá,… với công nghệ bào chế hiện đại và cho ra đời sản phẩm thảo dược có tên gọi thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz.

Sức khỏe - Cây thuốc nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ hiệu quả, an toàn (Hình 4).

Giảm mỡ máu hiệu quả nhờ Lipidcleanz

Sức khỏe - Cây thuốc nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ hiệu quả, an toàn (Hình 5).

Lipidcleanz giúp hỗ trợ hạ mỡ máu an toàn, tăng cường năng lượng và sức khỏe toàn trạng cho cơ thể. Lipidcleanz cũng được nhiều người thừa cân, béo phì sử dụng như một phương pháp hỗ trợ giảm cân an toàn.

Người bị rối loạn lipid máu chỉ mất 2 phút để uống Lipidcleanz mà vẫn đạt được hiệu quả ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn lipid máu an toàn, không tác dụng phụ và không tương tác với thuốc dùng kèm.

Mời quý độc giả xem thêm về cơ chế hỗ trợ điều trị máu nhiễm mỡ của Lipidcleanz trong video dưới đây:

Hy vọng với những thông tin mà bài viết đã chia sẻ, bạn đã hiểu hơn về cây thuốc nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ. Hãy áp dụng các bài thuốc này để máu nhiễm mỡ không ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bạn.

THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

Kinh nghiệm cải thiện bệnh máu nhiễm mỡ của nhiều người

Ông Trần Đình Tam (Từ Liêm, Hà Nội) bị máu nhiễm mỡ 6 năm rất khổ sở. Nhờ uống Lipidcleanz, tình trạng của ông đã được cải thiện.

Cùng xem chia sẻ cách điều trị máu nhiễm mỡ của ông Tam TẠI ĐÂY.

Xem thêm cách đẩy lùi máu nhiễm mỡ của những người khác Tại đây

Chuyên gia đánh giá về phương pháp điều trị máu nhiễm mỡ bằng Đông y

Điều trị máu nhiễm mỡ bằng Đông y ra sao hiệu quả? PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh tư vấn trong video sau đây:

Xem thêm ý kiến của chuyên gia về cách đẩy lùi máu nhiễm mỡ Tại đây

Quý độc giả có thắc mắc về máu nhiễm mỡ và sản phẩm Lipidcleanz, vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước cuộc gọi 18006304 hoặc hotline 0917 214 851 / 0975 284 017 (gọi điện, Zalo, Viber) để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.

PV

Điều trị máu nhiễm mỡ “thần tốc” bằng lá sen và tỏi - Bạn đã thử chưa?

Thứ 5, 25/10/2018 | 09:00
Từ xa xưa, lá sen và tỏi là 2 trong số các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng điều trị máu nhiễm mỡ mạnh mẽ nhất. Sử dụng lá sen và tỏi mỗi ngày sẽ giúp bạn hạ mỡ máu thành công chỉ sau từ 4 - 5 tháng. Vậy, cách sử dụng tỏi và lá sen để hạ mỡ máu hiệu quả ra sao? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Cách xử lý mỡ máu, huyết áp cao của người Nhật

Thứ 7, 29/09/2018 | 21:53
Báo động mỡ máu, huyết áp cao là bệnh lý phổ biến tại Việt Nam, trong đó có 48% là nguyên nhân gây tai biến mạch máu não, 56% ca gây nên nhồi máu cơ tim ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng.
Cùng chuyên mục

Liên tiếp 2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ đưa ra cảnh báo

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:35
Thời tiết nắng nóng khiến nguy cơ sốc nhiệt tăng cao, đặc biệt là ở trẻ em, người lớn tuổi, người có sẵn bệnh nền hay người làm việc, hoạt động ngoài trời gia tăng.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.