Cách xử lý mỡ máu, huyết áp cao của người Nhật

Cách xử lý mỡ máu, huyết áp cao của người Nhật

Thứ 7, 29/09/2018 | 21:53
0
Báo động mỡ máu, huyết áp cao là bệnh lý phổ biến tại Việt Nam, trong đó có 48% là nguyên nhân gây tai biến mạch máu não, 56% ca gây nên nhồi máu cơ tim ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng.

Mỡ máu – bạn đồng hành tăng huyết áp

Nếu máu bị nhiễm mỡ, dòng máu chảy lờ đờ, chậm chạp. Mỡ bám vào thành mạch máu làm mạch máu bị xơ vữa làm hẹp thành mạch máu (gây nên xơ vữa động mạch), khi đó tim phải đập mạnh và nhanh hơn để máu tuần hoàn lưu thông khắp cơ thể. Từ đó gây áp lực cho tim, làm tăng huyết áp.

Do vậy, hầu hết người mắc mỡ máu sẽ bị huyết áp cao và có nguy cơ mắc bệnh lý nguy hiểm liên quan đến tim mạch và não bộ như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, suy tim, nguy hiểm nhất là tai biến mạch máu não (đột quỵ)…

Thương hiệu - Cách xử lý mỡ máu, huyết áp cao của người Nhật

Mỡ máu cao song hành huyết áp cao

Một số biểu hiện của người mỡ máu cao, huyết áp cao thường thấy: tê bì chân tay, đau thắt ngực, hoa mắt chóng mặt, người thường xuyên thức dậy trong trạng thái lờ đờ mệt mỏi, người nặng hơn thường có triệu chứng của việc thiếu máu lên não…

Mỗi năm trên thế giới có khoảng 28 triệu người tử vong do các bệnh lý liên quan đến rối loạn mỡ máu, huyết áp cao (chiếm hơn 50% ca tử vong). Nên khi có những dấu hiệu của mỡ máu, huyết áp cao hãy chủ động khắc phục kịp thời.

Phương pháp mới giúp giảm mỡ máu, hạ huyết áp đơn giản của người Nhật

Năm 1980, Tiến sỹ Hiroyuki Sumi người Nhật đã phát hiện ra chất tơ dính mầu trắng trong món ăn Natto – món ăn đậu tương lên men truyền thống vào mỗi buổi sáng của người Nhật có khả năng ngăn ngừa và phá hủy sự hình thành cục máu đông. Đây loại enzym chưa từng được biết, ông đặt tên enzym này là Nattokinase.

Đối với người mỡ máu, huyết áp cao, Nattokinase có 2 chức năng chính - Thứ nhất: làm sạch máu, từ máu nhớt thành máu sạch, giúp máu lưu thông tuần hoàn đều khắp cơ thể. - Thứ hai: đánh tan các mảng xơ vữa động mạch (do mỡ máu, chất bẩn, chất khó phân hủy tích tụ lâu ngày), giúp lòng mạch máu thông suốt, giảm tải gánh nặng cho tim và co bóp đều, từ đó huyết áp ổn định.

Tuy nhiên, Nattokinase là một enzym do vậy có tính chất dễ bị phá hủy ở nhiệt độ cao và môi trường axit dạ dày nên dễ bị hao hụt và biến chất khi đi qua dạ dày.

Thương hiệu - Cách xử lý mỡ máu, huyết áp cao của người Nhật (Hình 2).

Công nghệ đột phá tạo ra viên nang thế hệ mới

Do đó, các nhà nghiên cứu của Nhật Bản sử dụng công nghệ bao bọc, giúp bảo vệ enzym Nattokinase trong các viên nang thế hệ mới, hình cầu có màng bọc kép kháng axit dạ dày và lớp màng siêu bảo vệ để giữ nguyên vẹn tinh chất Nattokinase an toàn đi qua môi trường axit dạ dày, xuống thẳng ruột non – nơi mà enzym và ngấm trực tiếp vào máu để phát huy tác dụng “khơi thông huyết mạch, bổ não khỏe tim”.

Do vậy hoạt chất Nattokinase giữ được gần như nguyên vẹn, đảm bảo số lượng và chất lượng của enzym đi vào cơ thể, không bị hao hụt hay biến chất giúp tẩy sạch mỡ máu, từ máu bẩn thành máu sạch, máu hết nhớt, giúp máu lưu thông tuần hoàn khắp cơ thể, huyết áp ổn định. Từ đó, cải thiện các triệu chứng: tê bì chân tay, đau thắt ngực, người trong tình trạng uể oải, mệt mỏi… trở nên thư thái, nhẹ nhàng hơn.

Đặc biệt hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh lý huyết áp cao, xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các bệnh lý về tim mạch… Chính vì vậy, khi bị mỡ máu người bệnh cần bổ sung luôn Natokinase ngay để tránh những hệ lụy nguy hiểm. Lưu ý, nên chọn những sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp từ Nhật Bản và sử dụng công nghệ giúp đưa được Enzym Natokinase đi qua được axit dạ dày không bị phân hủy mới có hiệu quả cao.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Nattokinase Jintan Nhật Bản dành cho người:

· Mỡ máu, huyết áp cao, xơ vữa động mạch.

· Tai biến mạch máu não (đột quỵ).

· Nhồi máu cơ tim (đau thắt ngực) ... 

Nattokinase Jintan Nhật Bản được sản xuất bởi hãng dược phẩm lâu đời, nổi tiếng, 125 năm tuổi -Morishita Jintan Nhật Bản, được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ đậu tương lên men, an toàn, không bị tác dụng phụ. 

Nattokinase Jintan Nhật Bản sử dụng công nghệ bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) giúp bảo vệ enzym Nattokinase trong các viên nang thế hệ mới, hình cầu có màng bọc kép kháng axit dạ dày và lớp màng siêu bảo vệ để giữ nguyên vẹn tinh chất Nattokinase an toàn đi qua môi trường axit dạ dày, xuống thẳng ruột non – nơi mà enzym ngấm trực tiếp vào máu để phát huy tác dụng.

Thương hiệu - Cách xử lý mỡ máu, huyết áp cao của người Nhật (Hình 3).

Nhà sản xuất: Công ty Morishita Jintan Nhật Bản

Nhà phân phối: Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT:  0868 500 649

Website:  https://nattokinasejintan.vn/

SĐK: 00512/2018/ATTP-XNQC   SĐK: Số:  47743/2017/ATTP-XNCB

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Loan

Học cách đối phó mỡ máu cao của người Nhật Bản

Thứ 5, 27/09/2018 | 14:28
Mỡ máu cao chính là thủ phạm gây ra xơ vữa động mạch và dẫn đến tai biến (đột quỵ) nhanh nhất. Với bí quyết đơn giản của người Nhật, người bị mỡ máu không còn nỗi lo lắng về bệnh.

Báo động tình trạng “mỡ máu cao, ham muốn giảm”

Thứ 5, 27/09/2018 | 14:19
Mỡ máu cao không phải là bệnh cấp tính nhưng lại gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, trong đó có sức khỏe tình dục ở cả nam và nữ.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.