CĐM tin rằng World Cup 'được sắp xếp' cho Messi và Argentina

Thứ 4, 14/12/2022 | 08:14
0
Người hâm mộ đã đưa ra một giả thuyết hoang đường rằng World Cup 2022 bị "gian lận" sau khi Argentina được hưởng quả phạt đền thứ 4 của giải đấu.
Giải khác - CĐM tin rằng World Cup 'được sắp xếp' cho Messi và Argentina

Lionel Messi bước lên thực hiện quả đá phạt đền vào lưới Croatia, giúp đội bóng của anh giành chiến thắng 3-0. Cầu thủ 35 tuổi này đã có một màn trình diễn xuất sắc, vượt qua Josko Gvardiol trước khi ghi bàn thứ ba cho đội của mình.

Nhưng một số người hâm mộ trực tuyến đã chỉ trích hành vi phạm lỗi, với lý do số quả phạt đền mà Argentina đã được hưởng trong suốt giải đấu.

Albiceleste đã có 4 quả phạt đền ở Qatar, 3 trong số đó được ghi bởi Messi.

Anh đã ghi bàn đầu tiên trong trận thua sốc trước Saudi Arabia, bỏ lỡ một quả 11m trước Ba Lan, nhưng đã có mặt để chuyển hóa từ cự ly 11 mét trước Hà Lan vào thứ Sáu và một lần nữa trong trận bán kết vào thứ Ba.

Trong số các quả phạt đền, quả gây tranh cãi nhất là với Ba Lan. Nhưng quyết định hôm thứ Ba cũng gây ra cuộc tranh luận, với các chuyên gia của ITV là Roy Keane, Gary Neville và Ian Wright không hài lòng với nó - mặc dù cựu trọng tài Peter Walton đã đồng ý với quyết định này.

Quả phạt đền được thực hiện sau khi Julian Alvarez bị thủ môn Dominik Livakovic của Croatia phạm lỗi.

Lên Twitter để trút giận, một số người hâm mộ cho rằng giải đấu được tổ chức có lợi cho Argentina. Một người đã tweet: "Đây phải là kỳ cúp thế giới gian lận nhất từ trước đến nay. Argentina đã có 5 quả phạt đền".

Trong khi một người thứ hai nói thêm: "Làm thế nào mà đó là một quả phạt đền. Cúp thế giới này chắc chắn là gian lận".

Một người theo thuyết âm mưu khác viết: "Cả World Cup được dàn dựng để Messi vô địch. Thật buồn cười là một số người vẫn không tin vào điều đó".

Trong khi một người bình luận thêm: "Gian lận! Đó không phải là một quả phạt đền!!!! Phát ngán với mọi trọng tài thiên vị cho Argentina/Messi ở giải đấu này. Đùa".

Sau pha kiến tạo đáng kinh ngạc của Messi cho bàn thắng thứ ba của Argentina, một người dùng Twitter khác đã chế giễu những pha phạm lỗi đáng khóc đó, viết: "Tôi đoán bàn thắng thứ ba cũng là Gian lận haha hahahha Messi là GOAT"

Messi sẽ đảm nhận vai trò người chiến thắng trong cuộc đụng độ ngày mai giữa Morocco và Pháp trong trận chung kết vào Chủ nhật.

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Hành trình chông gai của Messi & ĐT Argentina tại World Cup 2022

Thứ 3, 13/12/2022 | 15:36
Lionel Messi vẫn đang viết tiếp giấc mơ vô địch World Cup 2022 của mình sau một hành trình đầy gian nan và có quá nhiều sóng gió.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.