CĐV MU “nản” vì Maguire lại được HLV Ten Hag giao băng thủ quân

CĐV MU “nản” vì Maguire lại được HLV Ten Hag giao băng thủ quân

Thứ 2, 11/07/2022 | 17:56
0
Việc Harry Maguire được HLV Erik ten Hag giao băng thủ quân Man United không mang đến sự hài lòng cho các CĐV Quỷ đỏ.
Bóng đá Anh - CĐV MU “nản” vì Maguire lại được HLV Ten Hag giao băng thủ quân

 

Erik ten Hag đã dành cho Harry Maguire sự tín nhiệm lớn sau khi xác nhận hậu vệ này sẽ tiếp tục là đội trưởng của Manchester United. Tương lai của Maguire ở Old Trafford bị nghi ngờ sau một mùa giải tồi tệ, trong đó phong độ và khả năng lãnh đạo của anh ấy bị một số đồng đội của chính cầu thủ này dấu hỏi. 

Điều đó dẫn đến suy đoán rằng hậu vệ người Anh có thể bị tước băng đội trưởng để cho phép anh tập trung vào màn trình diễn của mình. Đồng thời vai trò này sẽ có thể được đẩy cho người khác, với David de Gea và Bruno Fernandes trong số những ứng cử viên để tiếp quản. Tuy nhiên, tất cả đã không xảy ra.

HLV Ten Hag, phát biểu trước trận đấu đầu tiên của Man United trước Liverpool ở Thái Lan, nói về băng thủ quân CLB: “Harry Maguire là đội trưởng. Anh ấy đã làm điều đó trong thời gian trước. Và tất nhiên tôi phải làm quen với tất cả các cầu thủ nhưng Maguire được chọn là đội trưởng vững chắc, và anh ấy đã gặt hái được rất nhiều thành công."

Bóng đá Anh - CĐV MU “nản” vì Maguire lại được HLV Ten Hag giao băng thủ quân (Hình 2).

 

Hành động của tân thuyền trưởng MU nhận về những ý kiến trái chiều. Ngay sau khi tin tức được lan truyền, các CĐV MU đã đăng những dòng tweet không mấy tích cực lên mạng xã hội twitter.

"Thật khó hiểu. Chẳng lẽ ông ấy (Ten Hag) không biết chuyện gì đã xảy ra hay sao? Maguire là một thảm họa", một người dùng chia sẻ.

"Đáng lẽ Maguire nên ra đi, nhưng giờ các bạn thấy đó, anh ta nhận lại băng đội trưởng cơ đấy", dòng tweet khác của CĐV Man United.

"Điều này quá khó tin. Có lẽ sẽ Man United sẽ chẳng thay đổi được gì trong mùa tới với Maguire "đứng đầu" cả".

Mùa giải trước, Harry Maguire cũng sở hữu băng thủ quân trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên trong giai đoạn cuối mùa dưới thời HLV Ralf Rangnick, cầu thủ này đã bị tước quyền đội trưởng để trao cho Ronaldo rồi Bruno Fernandes. Tờ Daily Mail từng đưa tin, cũng trong khoảng cuối mùa trước, một số cầu thủ Man United đã bất mãn với việc Maguire giữ trọng trách "cầm đầu", trong khi không ổn định về chuyên môn.

5 lý do khiến Ronaldo đòi rời MU: Champions League và... Maguire

Chủ nhật, 03/07/2022 | 06:42
Ronaldo đã yêu cầu MU cho phép anh rời khỏi CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Dưới đây là 5 lý do khiến siêu sao người Bồ Đào Nha quyết dứt áo chỉ sau 1 năm.

Vợ Maguire tổ chức tiệc độc thân theo phong cách thủy thủ

Chủ nhật, 22/05/2022 | 15:45
Cô vợ của trung vệ Harry Maguire đã tổ chức một bữa tiệc với những người bạn thân theo phong cách thủy thủ ở thiên đường nghỉ mát Marbella đầy nắng gió.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.