CEO Hồ Thanh Hương hướng về học sinh nghèo của quê hương

CEO Hồ Thanh Hương hướng về học sinh nghèo của quê hương

Thứ 6, 28/05/2021 | 10:34
0
CEO Hồ Thanh Hương đã dành thời gian, vật chất, công sức để tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.
Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương hướng về học sinh nghèo của quê hương

Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid -19 đang diễn ra vô cùng phức tạp tại Việt Nam. Mỗi ngày, thủ tướng chính phủ đều tích cực kêu gọi cả nước tiếp tục nỗ lực thực hiện biện pháp quyết liệt hơn nữa để khống chế đại dịch.

Đồng thời, kêu gọi người dân, doanh nhân và các đơn vị tùy theo khả năng, người có tiền góp tiền, có hiện vật góp hiện vật, lá lành đùm lá rách, đem lại sức mạnh giúp Việt Nam vượt qua mọi khó khăn thử thách để đi đến thắng lợi cuối cùng.

Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương hướng về học sinh nghèo của quê hương (Hình 2).
Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương hướng về học sinh nghèo của quê hương (Hình 3).

Với tinh thần “cho đi để nhận lại”, CEO Hồ Thanh Hương quyết định có những hành động hỗ trợ thiết thực nhất đến quê hương Bình Định quanh năm nghèo khổ của mình nhất là trong thời gian dịch Covid – 19 đang diễn ra vô cùng phức tạp như thời điểm hiện tại.

Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương hướng về học sinh nghèo của quê hương (Hình 4).

Được biết, để huy động tối đa nguồn nhân lực cùng nhau thực hiện nhiệm vụ từ thiện này. CEO Hồ Thanh Hương đã kêu gọi sự chung tay của các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài nước. Được biết chương trình thiện nguyện này mang tên “Chắp cánh ước mơ”, nối tiếp thành công của các năm trước, năm 2021 này chương trình sẽ được thực hiện tại huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định vào ngày 10, 11, 12/9/2021.

Theo CEO Hồ Thanh Hương, năm nay dự kiến sẽ trao xe đạp và tổ chức trung thu cho các em nhỏ. Cụ thể như sau: 200 chiếc xe đạp (1.780.000 đồng/chiếc). 2.000 quyển vở, 2.000 cây viết, 200 ba lô, 200 lồng đèn, 200 phần quà trung thu. Tổng dự kiến số tiền là 450.000.000 đồng.

Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương hướng về học sinh nghèo của quê hương (Hình 5).

CEO Hồ Thanh Hương kêu gọi sự ủng hộ của mọi người cho chương trình “Chắp cánh ước mơ” 2021

Những hành động ý nghĩa trên của CEO Hồ Thanh Hương nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Nhiều bình luận gửi lời cảm ơn tới nữ doanh nhân và khen ngợi tấm lòng của chị.

Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương hướng về học sinh nghèo của quê hương (Hình 6).

Nói về chương trình thiện nguyện “Chắp cánh ước mơ” 2021, CEO Hồ Thanh Hương chia sẻ: “Tôi cũng là một người sinh ra trong gia đình nghèo khổ tại miền Trung nên hơn ai hết tôi biết được những khó khăn mà người dân nghèo phải trải qua, nó kinh khủng lắm mọi người ạ. Chính vì thế, mỗi lần có cơ hội được giúp đỡ bất kỳ một ai đó cũng làm trái tim tôi vô cùng hạnh phúc. Với những món quà nhỏ bày tỏ sự quan tâm và đồng lòng chống dịch bệnh mà chúng tôi đang chuẩn bị gửi đến tỉnh Bình Định trong tháng 9 tới, mong rằng mọi người sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn để cùng cả nước đẩy lùi Covid -19 đi một cách nhanh nhất”.

Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương hướng về học sinh nghèo của quê hương (Hình 7).

Hình ảnh, CEO Hồ Thanh Hương trao những chiếc xe đạp tại Bạc Liêu. Chị cảm thấy vinh dự khi được giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khắn và sẽ cố gắng hỗ trợ các em nhiều hơn nữa trong thời gian tới

Trước đó, CEO Hồ Thanh Hương cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì có nhiều đóng góp cho các chương trình thiện nguyện. Năm 2018, chị vinh dự được Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định tặng giấy khen vì đã có những đóng góp trong các hoạt động vì quê hương.

Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương hướng về học sinh nghèo của quê hương (Hình 8).

Hồ Thanh Hương hạnh phúc khi nhận giấy khen của chủ tịch Nguyễn Văn Dũng

CEO Hồ Thanh Hương khi đi làm các hoạt động thiện nguyện quan điểm của chị được thể hiện rất rõ ràng “Lòng tốt không chỉ là hành động, nó là thái độ, biểu cảm, cái nhìn, sự tiếp xúc. Nó là mọi thứ làm người khác ấm lòng”. Việc làm tình nguyện không phải là của riêng ai mà nó là việc làm chung của tất cả những tấm lòng có nghĩa cử cao đẹp, chị Thanh Hương mong rằng sẽ có thật nhiều tấm lòng hảo tầm hơn nữa có thể chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương hướng về học sinh nghèo của quê hương (Hình 9).
Cần biết - CEO Hồ Thanh Hương hướng về học sinh nghèo của quê hương (Hình 10).

CEO Hồ Thanh Hương cũng thường xuyên cùng với mọi người đi phát quà cho các hoàn cảnh lang thang, cơ nhỡ, đói ăn tại TP.Hồ Chí Minh.

Hồ Thanh Hương ngoài vai trò điều hành thương hiệu Ngọc trai Công ty CP du lịch và đầu tư Bất động sản Đồng Đội Phú Quốc, Thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ, người đẹp còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Bất động sản Đồng Đội Phú Quốc uy tín trên đảo Ngọc. Chị chính là đại diện cho kiểu người phụ nữ hiện đại của Việt Nam hiện nay. Thông minh, bản lĩnh và có một trái tim ấm áp đầy tình yêu thương.

THẾ MINH

[Info] Nghệ sĩ quyên góp từ thiện: Số tiền khủng đã đi đâu, vào túi ai?

Thứ 5, 27/05/2021 | 07:35
Nghệ sĩ Hoài Linh chưa làm từ thiện số tiền khủng quyên góp được là hơn 14 tỷ đồng. Trước Hoài Linh, người nổi tiếng từng làm gì với số tiền từ thiện khủng?

Người nổi tiếng lừa tiền từ thiện: Quá nhiều bài học để thức tỉnh?

Thứ 4, 26/05/2021 | 15:54
Từ Lý Liên Kiệt cho đến tay trống Robin DiMaggio, cả hai đều rơi vào lùm xùm liên quan đến việc sử dụng tiền từ thiện vào mục đích riêng khiến công chúng phẫn nộ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Thầy Vũ Ngọc Anh - Người thắp lửa tình yêu Vật lý đến hàng nghìn học trò

Thứ 7, 11/05/2024 | 10:07
Từng là thủ khoa đầu vào của Viện Vật Lý trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, là giáo viên dạy trực tuyến có số lượng học sinh đông bậc nhất cả nước, thầy Vũ Ngọc Anh (1997, Nam Định) đang là một trong những giáo viên dạy Vật lý nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay.

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.
     
Nổi bật trong ngày

Người đàn ông đào được cục vàng nặng 4,1kg giá hơn 6 tỷ đồng

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:59
Khi đang dò kim loại, người đàn ông bất ngờ tìm thấy một cục vàng khổng lồ nặng 4,1kg có giá hơn 6 tỷ đồng.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân kiếm trăm triệu đồng nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:30
Nhờ nuôi loài đặc sản này trong bể xi măng, anh nông dân ở miền Tây có thu nhập ổn định gần 100 triệu đồng/năm.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, giá "rẻ bèo" chỉ vài nghìn đồng mà ít người hay

Thứ 7, 11/05/2024 | 15:30
Ở nước ta có một loại rau giá vài nghìn đồng nhưng rất tốt cho sức khỏe mà ít người biết đến.