CEO Ly Ly Sốp chia sẻ bí quyết thành công trong ngành thời trang

Thứ 2, 17/04/2023 | 14:28
0

Cùng tìm hiểu phương châm giúp Ly Ly Sốp - chuỗi cửa hàng thời trang cho nữ giá rẻ, với mong muốn đáp ứng nhu cầu cho mọi tệp khách hàng - làm thế nào để có được thành công như ngày hôm nay?

Kim chỉ nam của Ly Ly Sốp trong ngành thời trang

Phương châm của CEO của thương hiệu thời trang nữ giá rẻ Ly Ly Sốp, Đoàn Thị Thảo Ly trong công việc là: "Khi xây dựng được trải nghiệm tốt thì khách hàng sẽ kể nhau nghe về điều đó, sự ưng ý của khách hàng là điều quan trọng nhất". Thương hiệu đã hoạt động suốt gần chục năm qua theo tinh thần này trong mọi hành động và quyết định.

Cần biết - CEO Ly Ly Sốp chia sẻ bí quyết thành công trong ngành thời trang

CEO Đoàn Thị Thảo Ly - Xinh đẹp và vô cùng tài giỏi, người đứng sau thành công của thương hiệu Ly Ly Sốp

CEO Thảo Ly không chỉ coi khách hàng là người mua sắm mà còn là những người bạn, những người đồng hành trong hành trình phát triển thương hiệu. CEO luôn tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Nhờ việc đặt sự ưng ý và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Đoàn Thị Thảo Ly đã giúp Ly Ly Sốp trở thành một biểu tượng trong lĩnh vực thời trang nữ giá rẻ.

Công đoạn chỉn chu, kỹ càng tạo nên chất lượng

Ly Ly Sốp hiểu rằng, để khách hàng tin tưởng và quay lại với thương hiệu nhiều lần, thì các sản phẩm phải đáp ứng được về cả giá thành lẫn chất lượng. Chính vì thế, các lô hàng của thương hiệu đều trải qua một loạt công đoạn. Khi nhận các sản phẩm thời trang từ phía nhà cung cấp, bước đầu tiên là nhập kho và phân loại sản phẩm. Các lô hàng được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng không có sản phẩm bị hỏng hoặc có lỗi sản xuất nào. Sau đó, chúng được phân loại theo loại, kích cỡ, mẫu mã để chuẩn bị cho các bước tiếp theo.

Cần biết - CEO Ly Ly Sốp chia sẻ bí quyết thành công trong ngành thời trang (Hình 2).

Ly Ly Sốp gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Quần áo sẽ trải qua quá trình ủi và kiểm tra chất lượng. Quá trình ủi giúp sản phẩm trở nên phẳng phiu và đẹp mắt hơn. Đồng thời, Ly Ly Sốp cũng kiểm tra rất kỹ càng để đảm bảo rằng không có sản phẩm lỗi nào được giao đến tay người mua. Tiếp theo, các bộ quần áo sẽ được đóng gói cẩn thận để không bị bẩn hoặc rách trong quá trình vận chuyển. Sau các khâu trên, sản phẩm đã sẵn sàng để các cô nàng của chúng ta lựa chọn.

Lời khuyên của CEO chuỗi cửa hàng thời trang nữ cho các bạn trẻ khởi nghiệp

Đối với các bạn trẻ đang chập chững bước vào con đường khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang, CEO Đoàn Thị Thảo Ly cũng đưa ra một số lời khuyên rất quý báu. Bà cho rằng, nếu muốn thành công trong việc bán hàng thời trang, trước hết bạn cần hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn. Điều này đòi hỏi bạn phải dành thời gian để tìm hiểu để có thể thấu hiểu nhu cầu, sở thích, và phong cách của khách hàng mục tiêu. Bằng cách đáp ứng đúng những gì khách hàng muốn và cung cấp chất lượng vượt trội với giá cả hợp lý, bạn có thể xây dựng sự tin tưởng và sự quan tâm từ phía khách hàng.

Cần biết - CEO Ly Ly Sốp chia sẻ bí quyết thành công trong ngành thời trang (Hình 3).

Không chỉ có mẫu mã đa dạng, Ly Ly Sốp còn ghi điểm 10 tuyệt đối trong lòng khách hàng khi sản phẩm vô cùng chất lượng và giá cả phải chăng

Sự thành công của thương hiệu được thể hiện rõ ràng qua các thành tựu như sở hữu 3 cửa hàng bán lẻ lớn, 1 kho sỉ, 1 kênh online với 340.000 theo dõi trên Facebook. Tinh thần và lòng đam mê trong việc tạo nên những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của Ly Ly Sốp thật sự khiến người ta nể phục. Sự thành công của một thương hiệu thời trang không chỉ dựa vào việc thiết kế những sản phẩm hấp dẫn mà còn nằm trong việc đảm bảo chất lượng và sự chân thành với khách hàng.

Cần biết - CEO Ly Ly Sốp chia sẻ bí quyết thành công trong ngành thời trang (Hình 4).

Cửa hàng luôn luôn đông đúc, như vậy cùng đủ hiểu khách hàng yêu mến Ly ly Sốp rất nhiều

Trên đây là những chia sẻ tâm huyết từ CEO thương hiệu thời trang Ly Ly Sốp. Với sự tận tâm và chỉn chu trong từng công đoạn, chúng tôi tin chắc rằng các bộ trang phục với nhiều phong cách riêng biệt sẽ khiến khách hàng hài lòng. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để thử quần áo hoặc đặt hàng online để thương hiệu giao đến bạn những sản phẩm tuyệt vời nhé!

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/lyly2911

Hotline: 032 711 3177

Địa chỉ: 221A Đường 3/2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Thu Hà

9 nữ nhiếp ảnh gia định hình thời trang

Thứ 7, 26/08/2023 | 21:22
Từ Annie Leibovitz đến Petra Collins, chúng ta cùng tôn vinh những nữ nhiếp ảnh gia đã tái tạo lại thế giới thời trang.

Kendall Jenner thu hút trong bộ ảnh thời trang cảm hứng từ cưỡi ngựa

Thứ 5, 24/08/2023 | 16:50
Được chụp bởi Harley Weir ở vùng đồng bằng muối Camargue của Pháp.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.