CEO Trương Văn Trắc: “Banthe24h.vn từng bước làm mới mình để bước vào “cuộc chơi” đầy khốc liệt”

CEO Trương Văn Trắc: “Banthe24h.vn từng bước làm mới mình để bước vào “cuộc chơi” đầy khốc liệt”

Thứ 3, 26/11/2019 | 16:07
0
“Banthe24h.vn từng bước làm mới mình để bước vào cuộc chơi đầy khốc liệt” - là một trong những chia sẻ mới nhất của ông Trương Văn Trắc – CEO của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà khi chia sẻ với báo Người đưa tin về những dự định mới để đưa website Banthe24h.vn phát triển mạnh mẽ trước làn sóng chuyển giao công nghệ.

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà có tên giao dịch quốc tế là HUNG HA PAY JOINT STOCK COMPANY, viết tắt là HUNG HA PAY.JSC, gọi tắt là HHP, được điều hành bởi CEO là ông Trương Văn Trắc. HHP hiện là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành thương mại điện tử với đa dạng các lĩnh vực, đặc biệt trong đó phải kể đến mảng bán thẻ online.
Dưới đây là những chia sẻ mới nhất của ông về sự phát triển doanh nghiệp cũng như sự phát triển của website Banthe24h.vn.

PV: Rất cám ơn ông đã nhận lời mời của Người đưa tin. Được biết Banthe24h.vn là một trong những “con cưng” của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà, cùng với Timviec365.vn, Hunghabay.vn, Raonhanh365.vn, Tinnhanh365.vn,… Sở hữu nhiều website như vậy, theo ông điều gì tạo nên sự khác biệt giữa Banthe24h.vn và các website khác của doanh nghiệp cũng như khác biệt trong lĩnh vực bán thẻ nói chung?

Ông Trương Văn Trắc: Như chúng ta đã biết, điện thoại thông minh đang ngày càng phổ biến rộng rãi, cùng với sự phát triển của thương mại điện tử thì các hình thức mua bán thẻ điện thoại cũng vì thế mà phát triển nhanh chóng. Website Banthe24h.vn được thành lập nhằm đáp ứng những nhu cầu đó trên thị trường. Các website mà HHP đang sở hữu rất đa dạng như tìm việc làm có Timviec365.vn, vé máy bay có Hunghabay.vn, tin mua bán rao vặt có Raonhanh365.vn,… và Banthe24h.vn hoạt động trong lĩnh vực giao dịch thẻ điện thoại, thẻ game online. Và đây cũng chính là sự khác biệt giữa Banthe24h.vn và các website khác của HHP.

Cần biết - CEO Trương Văn Trắc: “Banthe24h.vn từng bước làm mới mình để bước vào “cuộc chơi” đầy khốc liệt”

Ông Trương Văn Trắc - CEO của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

So với các website cùng lĩnh vực thì Banthe24h.vn có tuổi đời nhiều hơn cả, vì vậy chúng tôi hiểu rõ những mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mua thẻ online, từ đó xây dựng website có tính bảo mật cao và thân thiện với người dùng. Nhờ kinh nghiệm “chinh chiến” của mình mà Banthe24h.vn đã xây dựng cho mình nguồn khách hàng tiềm năng đem lại doanh thu lớn, góp phần xây dựng Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà thịnh vượng như ngày nay.

PV: Vậy ngoài mua thẻ điện thoại online thì Banthe24h.vn còn có những tính năng đặc biệt nào khác ạ?

Ông Trương Văn Trắc: Mua thẻ điện thoại online là tính năng đặc biệt nhất của Banthe24h.vn, ngoài ra website còn phát triển nhiều tính năng hữu ích khác như mua thẻ game, nạp tiền điện thoại,… hay rất nhiều thông tin hữu ích về  khuyến mại, hướng dẫn nạp thẻ điện thoại,…

PV: Tôi vừa thấy ông nhắc đến tính năng mua thẻ điện thoại online và nạp tiền điện thoại, vậy hai tính năng này có điểm gì khác nhau?

Ông Trương Văn Trắc: Đây cũng chính là một tính năng đặc biệt, là sự khác biệt của Banthe24h.vn. Bạn có thể hiểu đơn giản như thế này. Khi bạn mua thẻ điện thoại trên Banthe24h.vn, hệ thống sẽ gửi về địa chỉ email của bạn số seri và mã số thẻ nạp. Đối với tính năng nạp tiền điện thoại, số điện thoại nhận tiền sẽ được nạp tiền vào tài khoản trực tiếp bởi Banthe24h.vn mà không cần phải thực hiện thao tác nạp thủ công, “nạp tiền điện thoại” giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí nhất định so với bắn tiền điện thoại truyền thống. Ngoài ra còn có mua thẻ game, hình thức tương tự như mua thẻ điện thoại online.

Cần biết - CEO Trương Văn Trắc: “Banthe24h.vn từng bước làm mới mình để bước vào “cuộc chơi” đầy khốc liệt” (Hình 2).

 

PV: Được biết mua thẻ online của Banthe24h.vn là tính năng được rất nhiều người sử dụng cũng như thể hiện sự hài lòng của mình về tính năng này, vậy thì ông có thể cụ thể hóa một lần nữa tính năng này để tôi và độc giả báo Nguoiduatin được biết không ạ?

Ông Trương Văn Trắc: Mua thẻ điện thoại online là tính năng mạnh nhất và được nhiều người sử dụng. Banthe24h.vn cho phép bạn tự chọn mệnh giá, nhà mạng theo nhu cầu của mình. Bạn có thể chọn phương thức thanh toán qua ngân hàng hoặc qua tài khoản thành viên.

Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản thành viên trên hệ thống, nạp tiền vào tài khoản đó để thực hiện mua thẻ. Còn đối với hình thức mua thẻ qua tài khoản ngân hàng tức là bạn mua thẻ bằng chính tài khoản ngân hàng của bạn đã đăng ký internet banking. 

 PV: Vâng. Ông đã chia sẻ rất kỹ về tính năng của Banthe24h.vn, vậy từ những tính năng đặc biệt này ông có định hướng phát triển trong tương lai như thế nào cho Banthe24h.vn.

Ông Trương Văn Trắc: Từ nền tảng ban đầu, Banthe24h.vn từng bước làm mới mình để bước vào “cuộc chơi” đầy khốc liệt trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Chúng tôi phát triển những nền tảng sẵn có của mình đồng thời hoàn thiện hơn nữa các tính năng của website để đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Và một trong những định hướng trước mắt và về lâu dài đó là đưa Banthe24h.vn trở thành thương hiệu số 1 trong lĩnh vực bán thẻ cũng như trong lòng người dùng.

Cần biết - CEO Trương Văn Trắc: “Banthe24h.vn từng bước làm mới mình để bước vào “cuộc chơi” đầy khốc liệt” (Hình 3).

Banth24h.vn - Mua thẻ cào, thẻ game online nhanh chóng - tiện lợi - bảo mật cao cùng chiết khấu vô cùng hấp dẫn

PV: Xin cảm ơn những chia sẻ hữu ích của ông, thay mặt cho báo Nguoiduatin chúc ông và Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà, đặc biệt là website Banthe24h.vn phát triển hơn nữa trong tương lai, đạt được những mục tiêu đề ra của mình. Xin cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

Địa chỉ: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Email: info@24hpay.vn

Điện thoại: 1900633682 (từ 8h00-18h00 các ngày; (Hỗ trợ ngoài giờ hành chính Nhắn tin 0982.079.209)

Website: https://banthe24h.vn/

Mua thẻ điện thoại online tại: https://banthe24h.vn/tien-ich/mua-the-dien-thoai

Ngọc Ánh

Công nghệ sạc không dây có thể sớm làm hỏng pin điện thoại của bạn

Thứ 6, 16/08/2019 | 11:00
Một báo cáo mới cho biết, công nghệ sạc không dây khiến vòng đời pin điện thoại thông minh bị rút ngắn hơn so với phương pháp sạc thông thường.

Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart thế hệ 2

Thứ 4, 07/08/2019 | 16:49
Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) công bố sẽ bắt đầu bán ra thị trường điện thoại thông minh Vsmart thế hệ 2 từ ngày 11/8/2019, khởi đầu là sản phẩm Vsmart Live. Các sản phẩm Vsmart thế hệ 2 có công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu, sử dụng hệ điều hành VOS2.0 được phát triển trên nền tảng Android hoàn toàn mới, theo hướng tối ưu hóa nhất cho người sử dụng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.