Chán Argentina, Tevez âm thầm lập kế cập bến ‘đất tiền’ Trung Quốc

Chán Argentina, Tevez âm thầm lập kế cập bến ‘đất tiền’ Trung Quốc

Thứ 3, 08/03/2016 | 15:48
0
Nhiều nguồn tin cho hay, chân sút chủ lực một thời của Man City nếu cập bến Đông Á sẽ nhận mức lương cực khủng: 19,5 triệu bảng/ mùa.

Hè 2015, Carlos Tevez đã quyết định dứt tình với bóng đá đỉnh cao để trở về quê nhà thi đấu. Nói thêm rằng, thời điểm đó, cựu tiền đạo của MU vừa trải qua một mùa bóng thăng hoa cùng Bà đầm già. Anh ghi đến 29 bàn thắng trên mọi đấu trường, giành danh hiệu Serie A và Coppa Italia, lọt vào chung kết Champions League và chỉ chịu thất thủ trước Barcelona.

Bỏ qua lời đề nghị tăng lương hậu hĩnh từ Juve cũng như các động thái mời gọi, chiêu mộ của loạt đội bóng nức tiếng châu Âu, chân sút người Argentina tuyên bố muốn trở lại Boca Juniors, tận hưởng quãng thời gian cuối cùng của sự nghiệp tại đây.

Thể thao - Chán Argentina, Tevez âm thầm lập kế cập bến ‘đất tiền’ Trung Quốc

Tevez đang chán Boca?

Mọi thứ có vẻ như tiến triển thuận lợi, song, chỉ được thời gian đầu. Vài tháng trở lại đây, El Apache đã đánh tiếng với truyền thông về việc anh muốn rời Boca, thậm chí là rời quê hương để đi tìm bến đỗ mới.

Trong bối cảnh này, người đại diện của Tevez, ông Adrian Ruocco càng làm dấy lên những tin đồn dành cho tương lai của tiền đạo 32 tuổi. Ruoccon thừa nhận đích đến tiếp theo trong sự nghiệp của cựu chân sút West Ham có thể là một trong hai giải đấu: Super League của Trung Quốc - nơi mà hàng loạt ngôi sao đình đám như Alex Teixeira, Jackson Martinez hay Ramires đã cập bến trong mùa hè vừa qua hoặc Pro League của Ả Rập Saudi.

Theo Dailymail, Ruocco tiết lộ: “Carlos vẫn còn 2-3 năm hợp đồng nhưng cậu ấy muốn tới Trung Quốc hoặc Saudi. Tevez muốn chơi bóng thường xuyên, thời điểm này cậu ấy cũng không thấy có niềm vui. Rất có thể, tháng 6 tới cậu ấy sẽ ra đi..”

Nhiều khả năng vấn đề bất mãn về tiền lương là nguyên nhân chính khiến Tevez sửng cồ. Tiền đạo này chỉ nhận được mức lương khá “bèo”, trong khi phải hành sức cày ải trên nhiều mặt trận.

Tháng trước, tờ Dailymail cũng đăng một nhận định, rằng có 2 CLB Trung Quốc: Beijing Guoan và Shanghai

Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý