Chân dung

Chân dung "ông hoàng nhạc sến" ở nhà dát vàng nhưng chưa lấy vợ vì lý do đặc biệt

Thứ 5, 21/03/2024 | 07:09
0
Trải qua gần 30 năm giữ ngôi "ông hoàng nhạc sến", Ngọc Sơn đã tích lũy được khối tài sản "khổng lồ". Đáng chú ý nhất là ngôi nhà dát vàng sang trọng.

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn nổi tiếng từ những năm của thập niên 90. Nhờ chăm chỉ nhận show và cống hiến cho nghệ thuật, không khó để nhận ra trong tay Ngọc Sơn có khối tài sản "khủng" đáng ngưỡng mộ.

Sau hơn 30 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, hiện Ngọc Sơn là khách mời quen thuộc trong nhiều gameshow, show diễn cả trong lẫn ngoài nước. 

Giải trí - Chân dung 'ông hoàng nhạc sến' ở nhà dát vàng nhưng chưa lấy vợ vì lý do đặc biệt

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn sau nhiều năm ca hát đã tích lũy được khối tài sản "khủng" nhưng vẫn khát khao kiếm nhiều tiền khiến nhiều người ngạc nhiên.

Ca sĩ Ngọc Sơn từng tậu villa tọa lạc ngay tại mặt tiền con đường đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh ngay trung tâm Tp.HCM mà ai đi ngang cũng phải ngước nhìn. Căn biệt thự cao 4 tầng, được đặt tên "Thiên niên kỷ", được định giá 5 triệu USD tại thời điểm đó (khoảng 123 tỷ đồng). Dù giá trị “khủng” nhưng căn biệt thự bị chê không ít vì Ngọc Sơn tham bài trí, khiến bên ngoài lẫn trong của ngôi nhà có phần quái dị.

Căn nhà giá trăm tỷ không chỉ là chi phí xây dựng mà còn bao gồm phần nội thất cầu kỳ, công phu. Phần lớn đồ đạc trong nhà làm bằng gỗ hoặc phủ vàng. Nội thất trong căn biệt thự của "Ông hoàng nhạc sến" đều độc đáo. Mỗi món đồ đều được mua riêng, các vật dụng được trang trí tỷ mỉ hoa văn.

Cuối năm 2016, Ngọc Sơn khoe vừa làm phòng thu riêng tại gia với dàn thiết bị điện tử hiện đại được mua từ nước ngoài về. Nam ca sĩ không tiết lộ giá nhưng dàn thiết bị này có thể rơi vào khoảng vài trăm triệu đến 1 tỷ đồng. Điều đáng nói, để thuận tiện đi lưu diễn, cuối năm 2017, Ngọc Sơn tiếp tục mua thêm một căn nhà ở Thủ đô Hà Nội. Căn nhà rộng 100m2, có thiết kế hiện đại, không gian sáng và nội thất sang trọng.

Giải trí - Chân dung 'ông hoàng nhạc sến' ở nhà dát vàng nhưng chưa lấy vợ vì lý do đặc biệt (Hình 2).

Bên trong căn biệt thự bạc tỷ của Ngọc Sơn.

Theo năm tháng, căn biệt thự được cho là bớt “dị” và âm u hơn. Nhưng lối thiết kế "lạ" trường phái rất riêng từ chủ nhân của ngôi nhà thì vẫn không thay đổi gì. Không chỉ vậy, năm 2000, Ngọc Sơn gây sốc khi đầu tư 1.000 cây vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà. Nam ca sĩ tự hào cho rằng đây là '‘công trình’' chưa từng có trên thế giới.

Giải trí - Chân dung 'ông hoàng nhạc sến' ở nhà dát vàng nhưng chưa lấy vợ vì lý do đặc biệt (Hình 3).

Ngôi nhà dát vàng của Ngọc Sơn.

Ngoài sở hữu những căn nhà sang trọng, Ngọc Sơn còn có thú chơi xe bậc nhất trong showbiz. Năm 1995, Ngọc Sơn gây choáng váng khi tậu mẫu xe vương giả Cadillac đời 1992, dài 6m, vốn được các tổng thống phương Tây ưa chuộng. Sợ bị khán giả hâm mộ làm xe trầy xước, anh đi tiên phong trong việc thuê vệ sĩ đi theo bảo vệ xe.

Giải trí - Chân dung 'ông hoàng nhạc sến' ở nhà dát vàng nhưng chưa lấy vợ vì lý do đặc biệt (Hình 4).

Chiếc xế hộp đắt tiền thể hiện đẳng cấp của Ngọc Sơn.

Trước đó năm 2011, Ngọc Sơn khoe chiếc xe thể thao hai cửa BMW Z4 có màu xanh và thiết kế “hầm hố” với giá 2,4 tỷ đồng. Theo đó, đây là món quà mà mẹ mua tặng anh để tiện đi diễn tỉnh. Nam danh ca tiết lộ với truyền thông rằng anh được mẹ tặng cho chiếc ô tô bạc tỷ. Khi nhận được món quà sinh nhật từ mẹ là chiếc ô tô hạng sang, Ngọc Sơn không khỏi cảm động vì tấm lòng của bậc sinh thành. Theo đó chiếc xe mà Ngọc Sơn được mẹ tặng thuộc thương hiệu Lexus hạng sang có giá trị lên tới 3 tỷ đồng.

Giải trí - Chân dung 'ông hoàng nhạc sến' ở nhà dát vàng nhưng chưa lấy vợ vì lý do đặc biệt (Hình 5).

Chiếu xế hộp đắt tiền thể hiện đẳng cấp của Ngọc Sơn.

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng, cát-xê cao, nhưng Ngọc Sơn lại là một ngôi sao có cuộc sống khá bình dị, đơn giản. 

Chia sẻ trên báo Giao Thông, Ngọc Sơn cho biết, bản thân đang có một mái ấm thiện nguyện riêng để cưu mang hết 100 trẻ bị bại liệt. "Do đó, bây giờ tôi chỉ mong sao kiếm tiền để nuôi được chúng, chứ bản thân tôi giờ sống đơn giản, ăn uống cũng thế. Nhiều người thương gọi điện tận nơi hỏi tôi ăn gì để họ gửi nhưng tôi cũng đâu ăn uống được gì nhiều", nam ca sĩ chia sẻ.

Trước đó tại chương trình "Đời nghệ sĩ", nhiều khán giả luôn quan tâm ở Ngọc Sơn đó chính là việc khi nào anh lập gia đình. Trả lời cho câu hỏi này, danh ca Ngọc Sơn khẳng định lại không có gì quan trọng hơn ba mẹ, "lòng mẹ tình cha là hơn tất cả, tất cả trên đời là hơi thở của con". Ba mẹ quan trọng hàng đầu còn tình yêu của "đại gia đình" thì lại to lớn theo từng ngày. Chính vì lẽ đó, bản thân nam danh ca vẫn chưa dứt khỏi được tình yêu lớn ấy để xây dựng hạnh phúc nhỏ cho mình. "Chuyện riêng tư thì tôi cũng không dám thổ lộ ra ngoài, thà cô đơn còn hơn chọn lầm. Có nghĩa là bản thân phải vô cùng khắt khe, kĩ lưỡng trong hôn nhân", Ngọc Sơn quả quyết, thông tin trên VTV.

Giải trí - Chân dung 'ông hoàng nhạc sến' ở nhà dát vàng nhưng chưa lấy vợ vì lý do đặc biệt (Hình 6).

Ở độ tuổi U60 "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn vẫn muốn kiếm tiền để tiếp tục làm công tác thiện nguyện, lo lắng cho trẻ em bị bại liệt. Cụ thể, Ngọc Sơn cho biết, dù miệt mài đi hát hay tham gia nhiều chương trình thì anh luôn dành riêng một góc riêng cho việc từ thiện. Thậm chí, trong nhiều show diễn, khi chưa nhận được cát-xê anh đã chia sẻ sẽ giúp đỡ, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn, những người đồng nghiệp đang gặp trắc trở trong cuộc sống…, theo Dân Trí.

Bản thân Ngọc Sơn cho rằng, “thi ân bất cầu báo”, anh luôn là cầu nối để đóng góp cho đời. Ít ai biết, tuy cát-xê ở mức cao nhưng Ngọc Sơn không xem tiền là tất cả. Anh cho biết, cát-xê đi hát anh đưa hết cho mẹ và trích ra nhiều khoản để làm từ thiện cho đến hết cuộc đời mình.

Trúc Chi (t/h)

Nhan sắc ở tuổi U50 của "Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam", sống giàu sang trong biệt thự 400 tỷ đồng

Thứ 4, 21/02/2024 | 07:00
Sau hơn 3 thập kỷ đăng quang, Hà Kiều Anh vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ dù đã ở độ tuổi U50 và trải qua 3 lần sinh nở.

Ngọc Sơn: “Tôi chưa từng nặng lời trách móc người yêu”

Chủ nhật, 18/02/2024 | 10:24
Theo Ngọc Sơn, anh từng yêu thầm khóc lén, trải qua những mối tính nồng nhiệt với nhiều sắc thái.

Cùng tuổi, Ngọc Sơn gây sốt với ảnh "cơ bắp", Lê Tuấn Anh khiến nhiều người "không nhận ra"

Thứ 3, 05/09/2023 | 07:48
Hai ngôi sao đồng niên trong showbiz có tình bạn đáng ngưỡng mộ.

Từng chật vật vì hết thời, bé An "Đất phương Nam" nay đổi đời mua xế hộp tiền tỷ

Thứ 7, 26/02/2022 | 07:00
Hùng Thuận "Đất Phương Nam" vất vả nhiều nghề để kiếm sống nhưng chỉ khi bén duyên sang “cò đất” nam diễn viên mới lên đời mua xế hộp hạng sang.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.