Cháy tiệm tóc khiến 2 vợ chồng trẻ tử vong: Nỗi đau người ở lại

Cháy tiệm tóc khiến 2 vợ chồng trẻ tử vong: Nỗi đau người ở lại

Tô Thị Sen
Thứ 4, 28/02/2018 | 20:30
0
Nửa đêm, nhiều người dân sinh sống gần tiệm tóc N.K. nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà của chị O.. Đến kiểm tra, người dân phát hiện cửa tiệm đang bốc cháy nghi ngút. Dù phá cửa để cứu người nhưng do đám cháy quá lớn, hai người trong ngôi nhà đã tử vong.

Cháy tiệm tóc lúc nửa đêm

Sáng 28/2, Công an quận 12, TP.HCM phối hợp cùng lực lượng PCCC quận 12 hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ cháy khiến 2 người tử vong trong tiệm tóc tại địa bàn. Danh tính 2 nạn nhân được xác định gồm: Anh N. (32 tuổi) và chị Kiều O. (30 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đắk Lắk, cùng tạm trú quận 12, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 27/2, người dân nghe tiếng hô hoán kêu cứu phát ra từ tiệm tóc nữ K. ở địa chỉ số 88A đường Trần Thị Bảy, phường Hiệp Thành, quận 12.

Khi đến nơi, mọi người phát hiện tiệm tóc đang cháy, khói lửa bốc nghi ngút. Một số người dân tìm cách tiếp cận, mở cửa tiệm tóc để cứu chữa nhưng cửa bị khoá trái bên trong. Trong khi đó, một số khác đến đập kính cửa sổ để tạt nước vào bên trong. Tại đây, các nhân chứng phát hiện đôi nam nữ bị lửa bao trùm, kêu cứu thất thanh.

Nhận tin báo, Công an quận 12 cùng lực PCCC quận 12 có mặt phong toả hiện trường, tiến hành chữa cháy.

An ninh - Hình sự - Cháy tiệm tóc khiến 2 vợ chồng trẻ tử vong: Nỗi đau người ở lại

Ngôi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 2 người tử vong.

Do cánh cửa bị khoá trái nên việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Một lúc sau, lực lượng chức năng đã phá cửa và dập tắt đám cháy. Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện thi thể đôi nam nữ cháy đen dưới nền nhà.

Đại diện cơ quan chức năng cho biết, căn nhà rộng khoảng 20m², có gác. Trong căn nhà, nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn. Người dân địa phương hốt hoảng khi chứng kiến vụ việc.

Chị Mai K., hàng xóm nạn nhân cho biết: “Lúc đó, cả nhà tôi đang ngủ nhưng bỗng nghe tiếng kêu của nhiều người nên chạy ra xem”.

“Thấy cháy lớn, tôi hốt hoảng cùng mọi người phá cửa của tiệm tóc để cứu người. Tuy nhiên đã quá trễ, vợ chồng chị O. trong tiệm đã tử vong. Thấy cảnh tượng ấy, tôi rất đau lòng, cũng không hiểu sao lại có sự việc đáng thương như vậy. Hai vợ chồng chị O. sống với hàng xóm rất hiền lành, không có sự mâu thuẫn nào cả”, chị K. cho biết thêm.

Cũng theo lời chị K., vợ chồng chị O. đến khu vực mở tiệm cắt tóc đã được vài năm. Vốn là người xinh đẹp lại dịu dàng, biết ăn nói nên chị O. rất được lòng hàng xóm và khách hàng.

Chị K. buồn bã chia sẻ: “Tiệm cắt tóc tuy nhỏ nhưng đông khách. Tôi cũng là khách hàng thường xuyên của chị O.. Chị ấy làm tận tình và đẹp lắm, tính cũng dễ thương nữa. Mấy ngày nay, tôi vẫn thấy chị ấy làm bình thường. Còn anh N., tôi nghe nói đã ly hôn từ năm ngoái, nên cũng ít khi thấy anh ấy sang chơi. Không hiểu sao nay lại có chuyện đau lòng như thế”.

Đau lòng người ở lại

Để tìm hiểu thêm về sự việc, phóng viên đã đến nhà của anh N. ghi nhận thông tin. Tại đây, chúng tôi gặp gỡ, tiếp xúc chị Mai L., em gái của anh N.. Với khuôn mặt đau đớn, chị L. nói: “Bây giờ sự việc cũng đã xảy ra rồi, tôi không biết nguyên nhân là gì, nhưng rất đau lòng. Gia đình chúng tôi cũng bối rối quá, không biết nói thế nào”.

Cũng theo chị L., gia đình chị quê ở tỉnh Đắk Lắk. Cũng vì mưu sinh, cả nhà xuống TP.HCM thuê nhà trọ buôn bán. Anh N. là con đầu trong gia đình, sau anh còn có 2 người em.

Chị L. nói: “Anh trai tôi vốn là thợ điện, đi làm công trình suốt nên cũng hay vắng nhà. Nhưng tính anh trai tôi rất tình cảm, lại vô cùng thương yêu gia đình. Hôm qua, anh trai tôi vẫn bình thường. Anh có đi đâu đó rồi về ăn cơm ở nhà. Nhưng tôi không thấy anh có bất cứ thái độ nào bất thường cả”.

Vốn hiền lành lại siêng năng, anh N. có công việc và cuộc sống ổn định. Được bạn bè giới thiệu, anh N. và chị O. gặp nhau và nhanh chóng có tình cảm với nhau.

Đôi bạn trẻ đã kết hôn trong sự vui mừng của hai bên gia đình cách đây 7 năm. Sau khi cưới, hạnh phúc tưởng chừng như nhân đôi khi chị sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng do chị O. quá xinh đẹp, lại làm nghề cắt tóc thường tiếp xúc với nhiều người nên có lúc anh N. ghen tuông. Dần dần, tình cảm của chị O. phai nhạt dần. Cuối cùng, chị quyết định đơn phương ra tòa ly hôn.

Chị L. nói: “Cũng do anh tôi hay đi công trình nên nhiều lúc anh có nhậu nhẹt. Thế nên, chị O. lấy lý do anh trai tôi hay nhậu nhẹt để ly hôn. Nhưng vì còn quá yêu vợ nên anh tôi trước khi chết vẫn rất đau khổ. Anh ấy không muốn ly hôn”.

Cũng theo chị L., sau khi ly hôn, anh N. về nơi gia đình thuê trọ ở chung. Trong khi đó, chị O. vẫn ở ngôi nhà trước đây vợ chồng thuê. Đứa con trai chung chị gửi cho ba mẹ trông nom giúp. Hai vợ chồng cũng vì đứa con nên dù ly dị vẫn hay xích mích nhau. Theo lời chị L., sau khi ly hôn, chị O. có ý không muốn anh N. gặp con nên N. rất buồn.

Chia sẻ về vấn đề này, chị L. buồn bã kể: “Hồi trong Tết, tôi nghe anh trai tôi bảo là có gọi điện thoại về quê để gặp con, nhưng chị O. nhất quyết không cho anh trai tôi nói chuyện với con trai. Vì thế, anh tôi rất buồn. Sau đó, anh trai tôi phải gọi qua vài người bạn quen trên đó để nói chuyện với con trai mình”.

Hôm trước khi xảy ra sự việc, anh N. thấy chị O. đưa con xuống TP.HCM nên chạy qua đón con sang nhà mình chơi. Chị L. kể: “Lúc anh trai tôi sang đón cháu thì có khách đông, cũng có thể vì đang bực nên anh trai chỉ bế con về mà không nói gì với chị O.. Sau đó, chị O. mắng anh trai tôi là sang bế con phải xin phép. Anh trai tôi có cãi qua lại mấy câu rồi về”.

Tưởng chuyện chỉ có vậy, ai ngờ, chị O. gọi điện cho anh N. đòi đưa con về. Anh N. dặn cả nhà cứ để con trai ở bên nhà mẹ mình rồi đi.

Chị L. chia sẻ: “Tôi thấy anh N. dặn nhà tôi là đừng cho con trai anh ấy đi đâu hết, rồi anh ấy đi. Tôi cũng không hiểu anh đi đâu. Sau đó, tôi nghe tin cả 2 vợ chồng chết cháy. Điều đau lòng là cháu tôi còn quá nhỏ. Chúng tôi còn không dám cho cháu biết về cái chết của ba mẹ nó. Chúng tôi sợ cháu sốc. Thằng bé vẫn cứ nghĩ ba mẹ nó đi đâu đó xa chưa về".

Đôi nam nữ chết cháy trong tiệm tóc: Để lại đứa con 5 tuổi mồ côi

Thứ 4, 28/02/2018 | 12:42
Sau cái chết của vợ chồng chị O. trong vụ cháy tiệm tóc, nhiều người tỏ ra thương cảm cho 2 nạn nhân, đồng thời đau xót cho đứa con trai mới được 5 tuổi của họ.

Nga - Trung Quốc quyết tâm xích lại gần nhau "đun nóng chảy" Bắc Cực

Thứ 3, 27/02/2018 | 19:00
Ngay từ năm 2003, ý tưởng về "siêu cường" quân sự NATO - Nga cùng liên minh, có khả năng chống lại Trung Quốc, đã thúc đẩy Bắc Kinh lôi kéo Moscow càng sớm càng tốt.

Hải Dương: Người dân “kêu cứu” vì ô nhiễm môi trường

Thứ 3, 27/02/2018 | 10:36
Tình trạng ô nhiễm không thuyên giảm và ngày thêm nghiêm trọng ở hai xã Cẩm Đông và xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) làm đảo lộn cuộc sống người dân và nhiều học sinh của các trường học trên địa bàn.
Cùng tác giả

Lòng bao dung của cha mẹ "cải tạo" cuộc đời đứa con trai sa ngã

Thứ 2, 24/09/2018 | 10:33
Nghe bạn kể anh B. nói không thích mình, Hiếu sinh ra bực tức nên dùng dao đâm anh B. tử vong. Trả giá cho sự nóng giận nhất thời, Hiếu vùi chôn tương lai trong lao tù. Được sự động viên của cha mẹ, Hiếu cố gắng cải tạo tốt để sớm làm lại cuộc đời.

Chuyện đàn bà: Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần có một bờ vai

Thứ 4, 12/09/2018 | 21:00
Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu vẫn cần một người đàn ông song hành sẻ chia.

Chuyện đàn bà: Có tài thường cô độc

Thứ 7, 08/09/2018 | 20:00
Vốn dĩ thói thường là vậy, đàn ông có tài lắm người theo, đàn bà có tài thường cô độc.

Sự hối hận của phạm nhân có nhiều tiền án

Thứ 4, 29/08/2018 | 13:30
Lười lao động, Long sinh ra trộm cắp và liên tiếp đi tù. Lần thứ ba thụ án, nam phạm nhân thấy hối hận khi biết người thân không thể che chở, bảo bọc mãi.

Sự hối hận của người đàn bà buôn "cái chết trắng" vì làm ăn thua lỗ

Thứ 7, 25/08/2018 | 09:13
Làm ăn thua lỗ, Hương nhiều lần cầm cố tài sản, vay mượn lãi cao để tiếp tục kinh doanh. Tuy nhiên, khi mọi nỗ lực đều bất thành, trước tình cảnh vỡ nợ, muốn lấy lại vốn, nữ phạm nhân đã tìm đến con đường buôn ma túy.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).
     
Nổi bật trong ngày

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).