Chelsea: Torres niềm tin trở lại?

Chelsea: Torres niềm tin trở lại?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Một chiến thắng vùi dập trước Genk với 5 bàn không gỡ trong vòng bảng cúp C1 châu Âu đã giúp Chelsea giành chọn 3 điểm để đứng đầu bảng E. Nhưng điều quan trong hơn cả, người ta đã thấy “sát thủ” Fernando Torres đã trở lại.

Khi về Chelsea, có lẽ Villas-Boas đã tìm hiểu rất kĩ về một trong những chân sút đắt giá nhất Chelsea, Fernando Torres. Đây được coi là ngôi sao có mức giá chuyển nhượng kỷ lục đội bóng, tuy nhiên, những đóng góp của anh cho CLB thì lại hoàn toàn ngược lại. Bởi vậy, chiến lược gia người BĐN khi mới “chân ướt chân ráo” cập bến Chelsea đã tuyên bố, sẽ “có cách giúp Torres tìm lại bản năng “sát thủ” ngày nào”.

Bóng đá Quốc tế - Chelsea: Torres niềm tin trở lại?

Villas-Boas chờ ngày Torres trở lại.

Nhưng đến thời điểm hiện tại, các biện pháp của Villas-Boas là chưa đủ để “tái tạo” lại một El Nino từng là nỗi khiếp sợ của mọi hàng phòng ngự. Nhưng ít nhất, nó cũng đã phát huy phần nào tác dụng trong lối chơi tập thể đầy kỉ luật mà ông đang xây dựng tại The Blues.

Có lẽ, Villas-Boas, vị HLV còn trẻ nhưng đầy mưu lược và cá tính này sẽ đủ kiên nhẫn để chờ sự trở lại của Torres. Hay có thể, ông mong có một phép nhiệm màu sẽ biến Torres sẽ trở thành Rooney của Chelsea.

Đẳng cấp và tài năng của Fernando Torres, với vị trí trung phong cắm, anh đã được làng túc cầu thế giới khẳng định và công nhận. Tuy nhiên, những thứ mà anh đã thể hiện trong các trận đấu gần đây khiến người hâm mộ phải lắc đầu ngao ngán.

Thời gian gần đây người ta đã thấy sự trở lại đầy mạnh mẽ của chân sút người TBN này. Hai đường kiến tạo trong trận đấu gặp Leverkusen giúp The Blues giành trọn 3 điểm trước đối thủ khó “nhằn” nhất bảng E. Đặc biệt trong trận tiếp đón đối thủ Genk, người ta đã được thấy lại phần nào bản năng “sát thủ” của El Nino.

Bóng đá Quốc tế - Chelsea: Torres niềm tin trở lại? (Hình 2).

Bản năng "sát thủ" đang dần trở lại?

Với lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội, Chelsea thi đấu hoàn toàn lấn lướt và đã vùi dập đối thủ với 5 bàn không gỡ. Trong đó phải kể tới, “cú đúp” của Fernando Torres. Hai bàn thắng của tiền đạo người TBN đã chứng minh anh vẫn là một trong những chân sút đáng sợ nhất châu Âu hiện nay. Và những bàn thắng đó cũng lấy lại sự tin tưởng mà BLĐ Chelsea đã dành cho anh và cả sự yêu mến từ các CĐV trung thành của The Blues.

Bóng đá Quốc tế - Chelsea: Torres niềm tin trở lại? (Hình 3).

Tài năng đã được khẳng định

Theo ý kiến của các chuyên gia bóng đá, ở trận đấu đó, Fernando Torres xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất. Và điều quan trọng là niềm tin sẽ trở lại với Torres giúp anh nhanh chóng tìm lại bản năng săn bàn thiên bẩm của mình.

Do Bùi


Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".