“Chị đẹp” Lan Ngọc tạm rời showbiz, để đi du học

“Chị đẹp” Lan Ngọc tạm rời showbiz, để đi du học

Chủ nhật, 28/01/2024 | 11:57
0
"Chị đẹp" Lan Ngọc cho biết sau show “Đạp gió”, cô sẽ gác công việc ở làng giải trí, sang Australia du học về diễn xuất.

Vậy là chỉ còn 1 tập nữa thôi, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ khép lại. Hiện tại, 14 “chị đẹp” đã chia thành 2 team do nhóm trưởng MLee và nhóm trưởng Trang Pháp dẫn dắt để tranh tài tìm ra những cái tên xuất sắc nhất thành lập nhóm nhạc Đạp Gió.

Giải trí - “Chị đẹp” Lan Ngọc tạm rời showbiz, để đi du học

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Trong tập 14 vừa lên sóng, ngoại trừ những sân khấu mãn nhãn, netizen còn có dịp nghe các “chị đẹp” chia sẻ tâm sự, nỗi lòng của mình. Đáng chú ý nhất là lời thông báo của Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ năm sau cô sẽ tạm dừng các hoạt động trong showbiz để đi học thêm về diễn xuất. Nữ diễn viên dự định sang Úc du học và cô mong muốn rằng bản thân có thể phát triển thêm nhiều kỹ năng khác về diễn xuất và phim ảnh để hỗ trợ cho các vai diễn sau này.

Giải trí - “Chị đẹp” Lan Ngọc tạm rời showbiz, để đi du học (Hình 2).

Ninh Dương Lan Ngọc trong tập 14 chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Ninh Dương Lan Ngọc bộc bạch đây không phải là quyết định nhất thời mà cô đã suy nghĩ rất lâu. Nếu theo kế hoạch, ngôi sao “Gái già lắm chiêu” muốn đi du học trong năm nay nhưng không hiểu vì sao lại có duyên với chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Chính vì vậy Lan Ngọc nhận lời tham gia ghi hình và sẽ dời việc du học sang năm sau.

“Đáng lẽ năm nay là năm em bỏ hoàn toàn để đi du học. Cuối cùng không hiểu vì sao em cũng mê chương trình, hoãn lại chuyện học để tham gia với mọi người suốt 5 tháng. Mọi người có nói với em là Ngọc cứ mãi mãi như vậy”, Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự.

Giải trí - “Chị đẹp” Lan Ngọc tạm rời showbiz, để đi du học (Hình 3).

Trước đó, sự góp mặt của Lan Ngọc tại Đạp gió gây bất ngờ bởi trước đây, cô từng thừa nhận mình hát dở, giọng yếu, hay quên lời, không có khả năng chọn bài. Nói về điều này, diễn viên cho biết show là chương trình giải trí gửi đến khán giả các tiết mục theo hình thức nhóm nhạc nên cô tin khán giả sẽ không quá gò ép, soi xét giọng hát của mình bởi đây không phải cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp. Người đẹp tự nhận bản thân nhảy tốt nên sẽ tập trung thể hiện ưu thế này nhiều hơn trên sân khấu. Cô cho rằng ở góc độ âm nhạc sẽ có sự phối hợp của các thành viên trong một nhóm với nhau. Vì vậy, khi kết hợp ăn ý vẫn sẽ có thể mang đến những phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả.

Giải trí - “Chị đẹp” Lan Ngọc tạm rời showbiz, để đi du học (Hình 4).

Lan Ngọc nói về nỗi đau đáu với nghề diễn và khiến mọi người bất ngờ với quyết định đi học.

Trải qua 5 công diễn, Lan Ngọc luôn nằm trong top "chị đẹp" đạt lượt bình chọn cao, được dự đoán vào thành đoàn gồm 7 người sau chung kết. Giọng hát chưa nổi trội nhưng thí sinh gây chú ý với ngoại hình sáng sân khấu, visual đẹp, vũ đạo và kỹ năng trình diễn tốt.

Giải trí - “Chị đẹp” Lan Ngọc tạm rời showbiz, để đi du học (Hình 5).

Ninh Dương Lan Ngọc trong vai Nương của "Cánh đồng bất tận”.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990 và cô bắt đầu bước chân vào showbiz khi còn là sinh viên, tham gia những phim quảng cáo, video ca nhạc cho một số nghệ sĩ. Năm 2010, Lan Ngọc nhận vai diễn đầu tiên là Nương trong phim “Cánh đồng bất tận”. Đây cũng là vai diễn giúp Ninh Dương Lan Ngọc nhận giải thưởng Cánh Diều Vàng danh giá.

Trải qua hơn 13 năm hoạt động, Ninh Dương Lan Ngọc để lại dấu ấn đậm nét trên màn ảnh rộng qua các bộ phim điện ảnh như “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, “Cô Ba Sài Gòn”, “Gái già lắm chiêu” (phần 2, 3, 5), “Cua lại vợ bầu”, “Cô gái từ quá khứ”… Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc còn là gương mặt quen thuộc trên các gameshow truyền hình. Nhờ tính cách năng động, vui vẻ và ngoại hình xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo.

Tùng Lâm (t/h)

Ninh Dương Lan Ngọc: 13 năm làm nghề chưa được trọn vẹn, quyết định dừng showbiz

Chủ nhật, 28/01/2024 | 10:24
Dù đảm nhận vai chính nhiều tác phẩm điện ảnh ăn khách nhưng Ninh Dương Lan Ngọc nói cô vẫn đau đáu vì sự nghiệp diễn xuất chưa nổi bật.

Thực hư chuyện Ninh Dương Lan Ngọc muốn "chơi nổi" tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Thứ 4, 10/01/2024 | 13:24
Sau đêm công diễn 4, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ vướng vào tranh cãi thích "chơi nổi", diện trang phục khác màu đồng đội để nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc diện "đầm dính da" đi ăn cưới, khoe rõ body thần Vệ Nữ

Thứ 7, 23/12/2023 | 20:31
Khoảnh khắc đi ăn cưới của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều quan tâm của công chúng vì vẻ ngoài quá đỗi quyến rũ của cô.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.