Chị đẹp Mỹ Linh mạnh nhất “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”

Chị đẹp Mỹ Linh mạnh nhất “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”

Thứ 7, 03/02/2024 | 09:34
0
"Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.

Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh mang đến cho khán giả hình ảnh một diva đầy nhiệt huyết, trẻ trung, hài hước trái ngược hoàn toàn với vẻ lạnh lùng trước đây. Có lẽ đây chính là điều khiến Mỹ Linh nhận được sự yêu mến lớn từ khán giả sau chương trình.

Giải trí - Chị đẹp Mỹ Linh mạnh nhất “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”
Giải trí - Chị đẹp Mỹ Linh mạnh nhất “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” (Hình 2).

Mỹ Linh thực hiện nhiều vũ đạo khó tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trước khi đến với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, ít ai nghĩ rằng một diva lại dám thử thách với những màn vũ đạo trên sân khấu. Ở tuổi 49, Mỹ Linh đã khiến khán giả bất ngờ dù cô thừa nhận học nhảy là thử thách lớn của mình.

Đối với khán giả, Mỹ Linh là một trong những nghệ sĩ sống đúng nhất với ý nghĩa "đạp gió rẽ sóng". Việc nữ ca sĩ lựa chọn tham gia chương trình đã là một sự mạo hiểm.

Với vị thế của một diva, Mỹ Linh có thể lựa chọn một phương án an toàn hơn để duy trì sức ảnh hưởng nhưng không, cô lao mình vào nhưng thử thách mà không phải nghệ sĩ nào cũng dũng cảm nhận lấy.

Giải trí - Chị đẹp Mỹ Linh mạnh nhất “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” (Hình 3).

Mỹ Linh liên tiếp khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với những hình ảnh rất khác.

Gần chung kết, công bố đội hình thành đoàn, Diệp Lâm Anh nhận định Mỹ Linh đang là chị đẹp mạnh nhất chương trình.

"Tất cả sao hạng A của giới giải trí đều là cường nhân, đó là điều chắc chắn. Nhưng với tôi, chị Linh có nhiều lý do được gọi là người phụ nữ mạnh mẽ", Diệp Lâm Anh viết.

Giải trí - Chị đẹp Mỹ Linh mạnh nhất “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” (Hình 4).

Tính cách gần gũi giúp Mỹ Linh được đồng nghiệp yêu mến.

Chị đẹp chia sẻ Mỹ Linh là người thành công trong sự nghiệp, có chỗ đứng trong xã hội. Bên trong, diva là người phụ nữ mạnh mẽ, nhiệt huyết và tích cực. "Nhìn cách chị nhảy sexy cùng đàn em và đảm nhận vị trí main dancer sẽ thấy sự tự tin và nhiệt huyết của chị. Còn muốn chứng kiến sự vui vẻ và tích cực, hãy nhìn meme Mỹ Linh", cô chia sẻ thêm.

Diệp Lâm Anh cho rằng những điều cô vừa kể, phụ nữ mạnh mẽ khác đều có. Nhưng lý do cô tin rằng Mỹ Linh là chị đẹp mạnh nhất nằm ở chỗ nữ ca sĩ luôn nhìn về điểm sáng, không chê trách, chỉ trích khuyết điểm của chị đẹp khác, luôn cổ vũ để họ tốt hơn.

Giải trí - Chị đẹp Mỹ Linh mạnh nhất “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” (Hình 5).

Diva hết mình trong từng vòng công diễn.

"Khi diva dành thời gian ít ỏi viết những dòng chân thành, động viên và thấu hiểu cho các nghệ sĩ khác, đó là đẳng cấp của đàn chị. Khi người phụ nữ có thể bảo vệ, nâng đỡ phụ nữ khác, đó là người mạnh mẽ nhất", Diệp Lâm Anh chia sẻ về Mỹ Linh.

Mỹ Linh đang là một trong chị đẹp được nhiều nhất chương trình. Cô thể hiện tinh thần đạp gió rẽ sóng mạnh mẽ, liên tục biến hóa qua từng thử thách. Vốn được biết đến là diva của làng nhạc Việt, Mỹ Linh gây bất ngờ khi tham gia nhiều thử thách nhảy.

Giải trí - Chị đẹp Mỹ Linh mạnh nhất “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” (Hình 6).

Tính cách hài hước của Mỹ Linh được khán giả yêu thích.

"Tôi nhảy múa rất thuộc bài. Ngoài lúc tập cùng đội, tôi tự ôn trong đầu những gì biên đạo hướng dẫn và dặn dò. Nhảy đẹp thì khó nhưng đúng bài tôi làm được", cô nói về phiên bản Mỹ Linh biết nhảy ở Chị đẹp.

Mỹ Linh cũng là một trong những chị đẹp được khán giả dự đoán có mặt trong top 7. Trước đó, giọng ca Trên đỉnh Phù Vân chia sẻ có ý định dừng chân ở công diễn 3 vì mệt, sợ không theo nổi chương trình.

Mỹ Linh vừa đánh đàn, vừa nhảy và hát.

"Tham gia cuộc chơi, tôi tuyên bố sẽ vượt qua giới hạn bản thân, nhưng giữa đường lại bỏ về sẽ không làm gương cho ai được. Giờ phút này, tôi thấy mình rất giỏi khi đi tới chặng đường này", cô chia sẻ.

Giải trí - Chị đẹp Mỹ Linh mạnh nhất “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” (Hình 7).

Sự chân thành của Mỹ Linh nhận được nhiều đồng cảm.

Nhắc tới trải nghiệm đã có được với chương trình, diva tóc ngắn bày tỏ: “Đến thời điểm hiện tại tôi cực mãn nguyện. Vào được đến chung kết tôi cảm thấy mình đã rất giỏi rồi. Tôi chưa tình nghĩ mình có thể nhào lộn, có thể “đua” theo các em về mọi thứ”.

Những chia sẻ chân thành, khiêm tốn của giọng ca "Tóc ngắn" chính là "thỏi nam châm" đưa cô đến gần hơn với khán giả.

Lâm Lâm (T/h)

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Diva Mỹ Linh nhiều lần muốn rút khỏi chương trình vì mệt mỏi

Chủ nhật, 28/01/2024 | 17:00
Mỹ Linh chia sẻ từng xin Ban tổ chức "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" cho dừng lại để chị em khác đi tiếp nhưng Ban tổ chức khuyên cô không nên tạo gương xấu như vậy.

Diva Mỹ Linh U50 là "thánh" hài hước, gu ăn mặc trẻ trung được lòng công chúng

Thứ 3, 23/01/2024 | 09:55
Diva Mỹ Linh nhận được rất nhiều quan tâm cả về ngoại hình lẫn tính cách khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Chị đẹp Mỹ Linh múa võ, xoạc chân như vũ công chuyên nghiệp

Thứ 3, 19/12/2023 | 08:48
Hình ảnh Mỹ Linh múa võ, xoạc chân trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gây bất ngờ cho khán giả.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.