Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải

Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải "Chị đẹp ấm áp"

Thứ 2, 05/02/2024 | 06:00
0
Phương Vy nhận giải thưởng Y-Energy (Chị đẹp ấm áp) vì sự ngọt ngào, luôn vun đắp không khí ấm áp, vui vẻ, tình cảm và tạo nên những giá trị tích cực, chữa lành.

Đêm Chung kết trao giải của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên đã chính thức khép lại với top 7 thành đoàn được lộ diện gồm: Trang Pháp - Ninh Dương Lan Ngọc - MLee - Thu Phương - Lệ Quyên - Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. Bên cạnh đó, BTC cũng trao thêm 1 số giải phụ cho các chị đẹp.

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp'

Phương Vy nhận giải Y-Energy (Chị Đẹp ấm áp). Ảnh: BTC.

Phương Vy chính là chủ nhân của giải thưởng Y -Energy (Chị Đẹp ấm áp). Đây là giải thưởng dành cho Chị Đẹp ngọt ngào, có nụ cười tỏa nắng. Đây là người đã vun đắp, xây dựng không khí ấm áp, vui vẻ, tình cảm và tạo nên những giá trị tích cực, chữa lành. Đúng như tiêu chí của giải thưởng, Phương Vy có những phát biểu vô cùng chân thành và xúc động khi giành lời cảm ơn cho tất cả mọi người.

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp' (Hình 2).

Rất nhiều bình luận phản đối giải phụ của Phương Vy.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng giải thưởng ấm áp của chương trình nên thuộc về một số nghệ sĩ đàn chị luôn dành sự quan tâm, chăm sóc cho các Chị Đẹp khác đồng thời có những màn trình diễn cá nhân và đội nhóm bùng nổ hơn, có thành tích cá nhân tốt hơn.

Tuy nhiên, với những khán giả theo dõi hành trình của Phương Vy cùng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, có thể nhận thấy, nữ ca sĩ là một trong những nhân tố truyền cảm hứng mạnh mẽ về tinh thần dám nghĩ, dám làm, luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết. Ngay cả liên tục nhận về những điểm số không như kì vọng, thường xuyên điểm danh trong diện… đội sổ dẫn đến không có cơ hội tự chọn đội, tự chọn những ca khúc yêu thích, phù hợp, Phương Vy vẫn đối diện và vượt qua cùng quyết tâm mạnh mẽ và nụ cười luôn tỏa sáng.

"Cô vịt" giữa những "chị em thiên nga"

Phương Vy nhận lời tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sau 8 năm không tham gia các chương trình truyền hình thực tế và 15 năm hoạt động nghệ thuật.

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp' (Hình 3).

"Có khoảng thời gian Vy bị tự ti. Vy bị ám ảnh nên lên sân khấu chỉ đứng yên một chỗ. Những động tác đưa tay ra kết thúc bài hát Vy còn phải suy nghĩ xem có hợp với cái đầm mình đang mặc không. Tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng là cơ hội để Vy làm những điều mình chưa từng làm, tìm lại cảm giác mình đã mất rồi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp' (Hình 4).
Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp' (Hình 5).
Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp' (Hình 6).

Phương Vy đầy năng lượng qua các công diễn

Khi bước vào cuộc thi chính thức, Phương Vy lại tiếp tục phải đối mặt với sự tự ti mới vì xung quanh là 29 chị đẹp tài năng, nổi bật. Có thời điểm Phương Vy cảm giác mình như "cô vịt" giữa những "chị em thiên nga".

Phương Vy bảo, điều cô có thể làm là cố gắng hết sức với các tiết mục của bản thân bất kể kết quả như thế nào. Vòng Công diễn 2 với tiết mục mashup "Tình yêu diệu kỳ và Cún yêu", Phương Vy đại diện team thực hiện động tác nhào lộn xoay người trên không trung. Vòng Công diễn 3, khi phải đấu vũ đạo với các Chị đẹp khác, nữ ca sĩ đã đi học múa poi với quả banh tennis. Càng khó khăn Phương Vy càng muốn chinh phục để qua mỗi vòng công diễn được tôi luyện vững vàng hơn.

"Đạp gió" tìm tình bạn chốn showbiz

Thời gian đầu Phương Vy đến với chương trình với tâm thế để kết bạn, "vì trong showbiz Vy không có nhiều bạn thân". Trải qua 15 tập, nữ ca sĩ đã mang một hình ảnh mới, mạnh mẽ mở lòng hơn, nhận được nhiều tình cảm của đồng nghiệp và khán giả. "Vy đã tìm được cho mình những người bạn thân như chị đẹp Diệp Lâm Anh, Lưu Hương Giang, sự chân thành của em H’Hen Niê…".

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp' (Hình 7).

Phương Vy và Lưu Hương Giang thân thiết, có kế hoạch hợp tác hoạt động nghệ thuật.

Trước nguồn năng lượng của Phương Vy, sau hành trình tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, Lưu Hương Giang từng chia sẻ: "Nếu được chọn ra một người bạn đặc biệt trong chương trình, Phương Vy là người mình sẽ chọn. Vy trẻ con trong sáng, ngọt ngào mau nước mắt hơi ba phải tí nhưng lên sân khấu lại vô cùng dữ dội và cảm giác ngọn lửa bên trong em lúc nào cũng rực lên không bao giờ tắt. Mình yêu tất cả những gì thuộc về cô gái này. Mong sẽ có nhiều cơ hội cùng em làm nhiều điều thú vị với âm nhạc".

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp' (Hình 8).

Tiết mục của Phương Vy và các Chị Đẹp trong tập cuối cùng.

Từng vấp phải sự ngăn cản của ba khi tham gia đạp gió rẽ sóng vì sợ bị rớt, bị tổn thương, Phương Vy đã đi trọn hành trình 15 tập với "cái kết ấm áp" là danh hiệu mà chương trình ưu ái dành tặng. Với nữ ca sĩ đây là cột mốc mới, đáng hài lòng trong hành trình 15 năm hoạt động nghệ thuật và sẽ tiếp tục sớm có những dự án mới để gửi tới khán giả.

Lâm Lâm (t/h)

Hai “chị đẹp” Lưu Hương Giang và Phương Vy bất ngờ thành lập nhóm nhạc

Thứ 7, 13/01/2024 | 07:00
Rời Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Phương Vy và Lưu Hương Giang bất ngờ thành lập nhóm nhạc VibeQueen.

Chị đẹp Phương Vy hoang mang vì liên tục tung chiêu mà vẫn "đội sổ"

Chủ nhật, 24/12/2023 | 15:45
Phương Vy đưa ra ý tưởng kết hợp nhạc kịch và hài kịch ở tiết mục Màu hồng chủ nhật, lăn xả tập luyện để thi đấu nhảy nhưng vẫn không giúp đội thoát cảnh "đội sổ".

Phương Vy giảm 5kg, mất ngủ vì "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Chủ nhật, 05/11/2023 | 08:02
Không chọn những bài hit làm nên tên tuổi cho phần trình diễn solo, Phương Vy thử thách bản thân khi chọn một bài hát hoàn toàn mới kết hợp vũ đạo.
Cùng chuyên mục

Trung Quân kể chuyện tình yêu "trai hư" cực cuốn

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:00
Trở lại đường đua âm nhạc với MV “Tốt cho cả hai” là sản phẩm âm nhạc cuối cùng thuộc dự án album "Người đang yêu".

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Hành trình tìm lại bản thân của “Hoạ mi núi rừng” Siu Black sau biến cố cuộc đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:53
Biến cố kinh hoàng khiến “Họa mi núi rừng” Siu Black chìm trong tuyệt vọng. Nhưng sau những thăng trầm, giờ đây cô đã có cuộc sống bình yên.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.