Hai “chị đẹp” Lưu Hương Giang và Phương Vy bất ngờ thành lập nhóm nhạc

Hai “chị đẹp” Lưu Hương Giang và Phương Vy bất ngờ thành lập nhóm nhạc

Thứ 7, 13/01/2024 | 07:00
0
Rời Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Phương Vy và Lưu Hương Giang bất ngờ thành lập nhóm nhạc VibeQueen.

Sau khi dừng chân tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Lưu Hương Giang cho biết, việc tham gia chương trình giúp cô cân bằng, khiến cuộc sống năm vừa qua trở nên tươi mới, sống động, nhiều màu sắc hơn.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Mặc dù có vẻ như ra khỏi nhà bước chân vào cuộc thi, tôi bước nhầm "chân trái" nên ngay từ vòng solo đến các vòng công diễn, điểm số và kết quả cứ trêu đùa, nhưng không sao cả. Tôi thấy mình đã được rất nhiều trong hành trình này".

Giải trí - Hai “chị đẹp” Lưu Hương Giang và Phương Vy bất ngờ thành lập nhóm nhạc

Nhóm nhạc hai thành viên được đánh giá cao về tài năng âm nhạc đồng thời nhận nhiều lời khen về sắc vóc.

"Có thêm rất nhiều những khán giả mới yêu thương dõi theo ủng hộ. Được sống với con người thật của mình, một người vốn dĩ rất ngại những gì mang tính cạnh tranh, ganh đua và quen sống với thế giới riêng của mình. Được tự do sáng tạo, biến hoá, bay bổng với âm nhạc. Có được rất nhiều bài học khi sống và làm việc chung với một tập thể toàn những người phụ nữ xuất chúng và đa màu sắc về tính cách".

Điều đặc biệt là từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc, Lưu Hương Giang luôn chung nhóm với Phương Vy - quán quân nữ đầu tiên của Vietnam Idol. Cả hai đều không may mắn khi liên tục "đội sổ". Nhưng cũng nhờ vậy, tình chị em của cả hai được vun đắp.

Giải trí - Hai “chị đẹp” Lưu Hương Giang và Phương Vy bất ngờ thành lập nhóm nhạc (Hình 2).

Lưu Hương Giang.

Nhưng cánh cửa này đóng sẽ có cánh cửa khác mở ra. Lưu Hương Giang dù không được "thành đoàn" cùng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 nhưng lại "thành nhóm" với Phương Vy khi quyết định lập nhóm nhạc 2 người cùng người em. Ra mắt trong thời điểm V-pop vẫn chưa chuộng mô hình nhóm nhạc, với VibeQueen sẽ là một thử thách lớn, đặc biệt là khi nhóm hoạt động độc lập không có công ty quản lý hỗ trợ.

Đây nhiều khả năng sẽ là một cặp đôi "tự thân vận động" trong âm nhạc. Sau này, người hâm mộ có thể thấy từng bài hát đều được sáng tác, hòa âm, phối khí, trình bày chỉ xoay quanh hai nghệ sĩ này. Giọng ca trời phú, nội lực của Phương Vy kết hợp cùng khả năng sản xuất âm nhạc của Lưu Hương Giang được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Được biết, thay vì chỉ tập trung vào duy nhất một dòng nhạc hoặc một thể loại, VibeQueens muốn thử nghiệm tất cả và đem đến cho người nghe những bất ngờ trong âm nhạc. Cả Phương Vy lẫn Lưu Hương Giang đều mong muốn tạo ra những sáng tạo bất quy tắc, không giới hạn và đạt đến ngưỡng tự do cao nhất của một nghệ sĩ.

Giải trí - Hai “chị đẹp” Lưu Hương Giang và Phương Vy bất ngờ thành lập nhóm nhạc (Hình 3).
Giải trí - Hai “chị đẹp” Lưu Hương Giang và Phương Vy bất ngờ thành lập nhóm nhạc (Hình 4).

Phương Vy mong muốn tạo ra những sáng tạo bất quy tắc, không giới hạn và đạt đến ngưỡng tự do cao nhất của một nghệ sĩ.

Thông tin Lưu Hương Giang - Phương Vy lập nhóm nhạc khiến nhiều khán giả, người hâm mộ thích thú. Bên dưới mục bình luận, dân mạng dành nhiều lời khen về tài năng của hai "chị đẹp", bày tỏ sự ủng hộ đồng thời mong chờ các sản phẩm âm nhạc, hoạt động của nhóm.

Hiện Phương Vy vẫn đang tham gia cuộc đua để giành vé vào chung kết còn giọng ca Giọt sương và chiếc lá vừa bị loại ở tập 11. Khi phải chia tay người chị thân thiết, quán quân Vietnam Idol 2007 đã bật khóc. Cô chia sẻ: "Rất mong những ngày sắp tới, chị Giang sẽ luôn vui tươi. Rất mong chị lúc nào cũng có thể cười. Chị là người bạn thân đầu tiên của tôi".

Giải trí - Hai “chị đẹp” Lưu Hương Giang và Phương Vy bất ngờ thành lập nhóm nhạc (Hình 5).

Lưu Hương Giang - Phương Vy trở thành cặp chị em thân thiết sau Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trong khi đó, Lưu Hương Giang nhắc đến đàn em: "Nếu để chọn ra một người bạn đặc biệt trong chương trình, Vy là người mình sẽ chọn vì mối nhân duyên vô tình và cũng rất đặc biệt này. Vy trẻ con, trong sáng, ngọt ngào hay mau nước mắt, hơi ba phải tí nhưng cứ lên sân khấu thì lại vô cùng dữ dội và cảm giác ngọn lửa bên trong của em lúc nào cũng rực lên không bao giờ tắt. Mình yêu tất cả những gì thuộc về cô gái này".

Tuy vậy, nhìn vào kinh nghiệm dày dặn của bộ đôi, khán giả cho rằng cả hai sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi phát hành các sản phẩm âm nhạc.

Giọng ca trời phú, nội lực của Phương Vy kết hợp cùng khả năng sản xuất âm nhạc của Lưu Hương Giang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Lâm Lâm (t/h)

Phải tạm dừng chân tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, Lưu Hương Giang nói gì ?

Thứ 3, 09/01/2024 | 07:00
Dù luôn cố gắng trong 4 đêm công diễn, tuy nhiên Lưu Hương Giang vẫn phải tạm dừng chân tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn

Chủ nhật, 07/01/2024 | 14:30
Thời gian qua, Lưu Hương Giang được nhận xét có sự thay đổi mạnh mẽ. Tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", cô thân thiện với đồng nghiệp nhưng ít chia sẻ chuyện đời tư.

Chị đẹp Phương Vy hoang mang vì liên tục tung chiêu mà vẫn "đội sổ"

Chủ nhật, 24/12/2023 | 15:45
Phương Vy đưa ra ý tưởng kết hợp nhạc kịch và hài kịch ở tiết mục Màu hồng chủ nhật, lăn xả tập luyện để thi đấu nhảy nhưng vẫn không giúp đội thoát cảnh "đội sổ".
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.