Chia sẻ đầu tiên của H'Hen Niê ngay sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Chia sẻ đầu tiên của H'Hen Niê ngay sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Thứ 2, 17/12/2018 | 12:26
0
Sau chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê mau chóng lên Facebook và Instagram cá nhân để gửi lời chúc tới Tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray cùng ban tổ chức cuộc thi.

Sáng nay (17/12), cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã diễn ra tại Thái Lan. Đại diện của Việt Nam - H'hen Niê đã có thành tích ngoài mong đợi khi lọt vào top 5 chung cuộc. Đây là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất toàn cầu này. Trước đó, thành tích cao nhất là Hoa hậu Thuỳ Lâm với vị trí top 15, trong cuộc thi diễn ra tại Việt Nam vào 10 năm trước.

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, H'Hen Niê đã có lời chia sẻ trên trang Instagram của mình. Cô viết: "Chúc mừng Catriona Gray và đất nước Philippines. Cảm ơn tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và đất nước Thái Lan - đất nước của tình yêu thương. Đặc biệt cảm ơn gia đình tôi, êkip của tôi và tất cả những người hâm mộ đã luôn luôn ủng hộ tôi trong cuộc thi này".

Kèm theo đó, H’Hen Niê còn chia sẻ khoảnh khắc đăng quang của Miss Universe 2018 và hình ảnh cô cầm cao lá cờ Tổ quốc trên sân khấu chung kết.

Sự kiện - Chia sẻ đầu tiên của H'Hen Niê ngay sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, H'Hen Niê đã có lời chia sẻ trên trang Instagram của mình.

H'Hen Niê đã trải qua một hành trình đầy tự hào trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô gái dân tộc Ê-đê từng gặp nhiều nghi vấn từ chính khán giả nước nhà bởi vẻ đẹp quá cá tính cũng như cách lựa chọn trang phục dân tộc gây tranh cãi.

Ngay khi diễn ra cuộc thi, người đẹp Mỹ cũng đã từng có những nhận xét về vốn tiếng Anh khiêm tốn của H'Hen Niê (chia sẻ thiếu thiện chí này sau đó gây ra một vụ lùm xùm lớn trên mạng xã hội).

Vượt lên tất cả những khó khăn đó, H'Hen Niê đã hoàn thành xuất sắc các phần thi và ghi tên mình vào top 5 chung cuộc một cách đầy thuyết phục.

Sự kiện - Chia sẻ đầu tiên của H'Hen Niê ngay sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 2).

Hình ảnh H'Hen Niê cầm cao cờ Tổ quốc trên sân khấu chung kết Miss Universe đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Từ thời điểm H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành nguồn cảm hứng cho khán giả bởi đây là lần đầu tiên cô gái dân tộc Ê-đê đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi nhan sắc lớn của Việt Nam. Cô từng theo học Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại chuyên ngành tài chính doanh nghiệp và là một người mẫu trước khi đi thi hoa hậu.

Sự khác biệt mà H’Hen Niê sở hữu là nét đẹp tự nhiên, thân thiện và đáng yêu. Cô được kỳ vọng không chỉ vì nhan sắc mà còn bởi hành trình phấn đấu không ngừng của một cô gái thôn quê vượt qua khỏi hủ tục của làng quê để trưởng thành và thành công.

H'Hen Niê sở hữu vóc dáng chuẩn nhờ sự tập luyện nghiêm túc trong suốt 1 năm cho cuộc thi quan trọng. Với mái tóc ngắn, làn da nâu khỏe khoắn và thân hình săn chắc số đo 3 vòng 83-60-97, chiều cao 172 cm, Niê đã gây ấn tượng mạnh với khán giả quốc tế khi bước vào Miss Universe.

Trước khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ, H’Hen đã có một hành trình chuẩn bị chu đáo, nhưng quan trọng hơn hết là sự hồn nhiên, đáng yêu của cô khi xuất hiện trước công chúng cùng với sự chuyên nghiệp khi sải bước trên sân khấu.

Ngọc Anh (tổng hợp)

 

H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Thứ 2, 17/12/2018 | 11:00
Sau chặng đường dài nhiều thử thách, sáng 17/12 (giờ Việt Nam) H'Hen Niê đã xuất sắc lọt top 5 Miss Universe -Hoa hậu Hoàn vũ 2018.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.