Choáng với khối tài sản của Justin Bieber

Choáng với khối tài sản của Justin Bieber

Thứ 5, 27/09/2018 | 15:27
0
Sở hữu tài sản ước tính tới 305 triệu USD (khoảng 7.000 tỷ VND) nhưng Justin Bieber không muốn mang luật pháp vào cuộc hôn nhân của mình vì anh tin vào tình yêu mãi mãi của anh và Hailey.

Từ khi có thông tin Bieber và Baldwin đã đi đăng ký kết hôn, tờ US Weekly đã nhắc đến họ như một cặp đã cưới. Trong biển thông tin mập mờ, đôi tình nhân cũng không đính chính vì đang bận "hôn nhau khắp thế giới" (như lời của Ireland Baldwin, chị họ của Hailey).

Ngôi sao - Choáng với khối tài sản của Justin Bieber

Bieber và Baldwin chưa ký hợp đồng tiền hôn nhân.

Còn chủ đề đang được người thân và truyền thông quan tâm là trong cơn say tình yêu, liệu Bieber và Baldwin có tỉnh táo làm hợp đồng tiền hôn nhân để tránh những phiền phức sau này hay không.

Là nam ca sĩ solo nổi tiếng nhất thế giới, ở tuổi 24 Bieber có tài sản ước tính 305 triệu USD. Thu nhập của anh đến từ bán nhạc, lưu diễn, quần áo thời trang ăn theo tên tuổi, làm mẫu quảng cáo và đại diện thương hiệu. Trong khi người mẫu Hailey Baldwin sở hữu khối tài sản chỉ vào khoảng 3 triệu USD.

Tuy nhiên, nam ca sĩ lại không nghĩ vậy. Nguồn tin tiết lộ với InTouch: “Anh ấy nói rằng hợp đồng tiền hôn nhân là không cần thiết. Justin tin vào tình yêu mãi mãi của anh và Hailey”.

Ngôi sao - Choáng với khối tài sản của Justin Bieber (Hình 2).

 

Theo thống kê của RIAA, Bieber có nguồn thu 68,5 triệu USD từ nhạc số, 13,5 triệu USD từ bán đĩa. Doanh thu lưu diễn của anh đáng kinh ngạc: 3 chuyến lưu diễn thế giới và tất cả đều có doanh thu khủng. Trong đó, chuyến lưu diễn Purpose đã thu về cho anh chàng hơn 250.000 đô với gần 3 triệu vé bán ra.

Là tên tuổi có sức ảnh hưởng bậc nhất với giới trẻ thế giới nên hợp đồng quảng cáo cũng đổ về như nước. Đó là các hợp đồng với Calvin Klein hay hãng sơn móng tay OPI. Theo MSN, OPI đã trả cho Bieber 12 triệu USD để quảng bá bộ sưu tập One Less Lonely Girl, đặt theo tên một bài hát của anh. Năm đó Bieber mới 16 tuổi.

Ngôi sao - Choáng với khối tài sản của Justin Bieber (Hình 3).

Bieber năm 16 tuổi.

Ở tuổi 21 Hailey Baldwin sở hữu số tiền khiêm tốn khoảng 3 triệu USD. Công ty đại diện của cô là IMG, một trong những công ty người mẫu lớn nhất thế giới. Cô từng có hợp đồng quảng cáo cho Ralph Lauren ở tuổi 18 và kiếm tiền từ hoạt động trình diễn thời trang.

Mặc dù vậy, sự nghiệp thời trang của Baldwin đang chững lại so với những IT Girl cùng lứa như Gigi Hadid, Bella Hadid, Kendall Jenner... Năm nay, cô cũng không trình diễn ở các tuần lễ thời trang đang diễn ra rầm rộ mà dành thời gian bên Bieber. Nhiều người cho rằng vì gia đình quá giàu có (dòng họ Baldwin thế lực ở Hollywood) nên tham vọng kiếm tiền của Baldwin không cao.

Ngôi sao - Choáng với khối tài sản của Justin Bieber (Hình 4).

Người mẫu Hailey Baldwin.

Theo TMZ viết: "Có thông tin cho rằng Justin sẽ không làm hợp đồng vì anh ấy và Hailey đều rất sùng đạo và thật lòng tin vào lời thề nguyền chỉ khi cái chết chia lìa chúng ta. Nhưng thông tin đó không chính xác. Justin đã được thuyết phục rằng chỉ có điên mới không ký hợp đồng tiền hôn nhân, nên anh ấy đang xem xét".

Peter Walze, luật sư hàng đầu về xử lý các vụ ly dị ở Los Angeles, cho rằng nguyên nhân không chỉ nằm ở tiền bạc.

"Tôi nói với các thân chủ rằng, điều đầu tiên, một người giàu có, quyền lực và nổi tiếng cần hợp đồng tiền hôn nhân để giải quyết những vấn đề rắc rối và cả những cơn đau tim trong tương lai. Với mức tài sản đó thì rất nên nói chuyện sòng phẳng về các kỳ vọng và tài chính", Walze cho biết.

Ở trường hợp Bieber, luật sư cho rằng có thể nam ca sĩ "sùng đạo và không muốn mang luật pháp vào cuộc hôn nhân của mình, nhưng anh vẫn cần phải suy nghĩ kỹ như khi ký hợp đồng thu âm hoặc cho thuê nhà vì anh ấy có quá nhiều tài sản, anh ấy cần bảo vệ mình".

Peter Walzer khẳng định hợp đồng tiền hôn nhân không phải chỉ dành cho trường hợp ly dị, mà còn để sử dụng khi qua đời. "Người ta không hiểu rằng chỉ có 2 cách để ra khỏi cuộc hôn nhân: ly dị hoặc chết. Nếu bạn sẽ chết (ai mà chẳng chết) thì bạn cũng cần hợp đồng tiền hôn nhân".

Justin Bieber mất gì nếu không ký hợp đồng hôn nhân?

Nhìn vào khối tài sản của mỗi người, có thấy Bieber sẽ mất nhiều hơn nếu ly hôn mà không có hợp đồng tiền hôn nhân. Cho dù, tài sản trước hôn nhân thường không phải là một phần của cuộc hôn nhân.

Nhưng trong trường hợp cả hai đều được thăng hạng sau hôn nhân với tư cách đôi vợ chồng quyền lực, nhờ đó kiếm nhiều tiền hơn thì mọi thứ sẽ trở nên phức tạp.

"Nếu quy định rõ ràng trong hợp đồng thì khi có chuyện, sẽ ít tranh chấp hơn", Walzer nói, "Thường có hàng triệu USD lãng phí vì phải trả cho luật sư".

Một bản hợp đồng như vậy là để bảo vệ cả hai bên, theo luật sư, chứ không phải chỉ để bảo vệ người giàu hơn. "Hôn nhân là chuyện lãng mạn nhưng nó cũng là một dạng quan hệ đối tác như trong kinh doanh và chúng ta không lường trước những gì sẽ xảy ra", ông nói, "Bạn cần bảo vệ cho cả hai bên".

Nếu Bieber và Baldwin có ly dị thì chính Baldwin cũng muốn được đảm bảo những quyền lợi của cô. Hơn nữa, cả hai chưa cùng quốc tịch, Bieber là người Canada còn Baldwin là người Mỹ. Nếu nộp đơn ly dị, họ đứng trước nhiều lựa chọn: Canada hay New York, Los Angeles? Mỗi nơi sẽ có những quy định khác nhau, chính sách thuế khác nhau.

Ngôi sao - Choáng với khối tài sản của Justin Bieber (Hình 5).

 

Theo luật pháp của bang New York, Justin và Hailey có 60 ngày để tổ chức đám cưới. Bỏ lỡ hạn định này, họ phải xin xác nhận kết hôn một lần nữa. Thế nên, thay vì tổ chức đám cưới vào đầu năm 2019 như kế hoạch trước đó, cặp sao đã quyết định dời lên sớm hơn, dự kiến cuối tháng 9 này. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 9 tới tại ngôi biệt thự 5 triệu USD của Justin ở Ontario, Canada mà anh vừa mua.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với Hailey Baldwin nói rằng người mẫu 21 tuổi tin rằng đám cưới ở tòa khác với một đám cưới thực sự. Thế nên, cô vẫn thông báo với các fan trên Twitter rằng cô vẫn chưa kết hôn. "Chuyện xảy ra ở tòa án là ở tòa án. Còn kết hôn thật sự là khi trao lời thề nguyện trước mặt Chúa và những người thân yêu", nguồn tin này chia sẻ.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

"Lộ" kế hoạch tổ chức đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin

Thứ 6, 20/07/2018 | 09:22
Hơn một tuần kể từ ngày Justin Bieber cầu hôn Hailey Baldwin, theo các nguồn tin cho biết, cặp đôi này dự định sẽ tổ chức một lễ cưới nho nhỏ với sự xuất hiện của người thân hai bên gia đình.

Justin Bieber “đánh dấu chủ quyền” vợ tương lai Hailey Baildwin

Thứ 6, 13/07/2018 | 18:45
Justin Bieber tuyên bố thẳng thừng "Cô ấy là của tôi!"...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.