Chọn viên giặt xả Clara chọn hạnh phúc viên mãn cho gia đình bạn

Thứ 3, 15/08/2023 | 10:50
0

Người ta thường nói “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, suy nghĩ này khá phổ biến trong đại đa số đàn ông Châu Á. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu mới nhất tại đại học Alberta; các gia đình có chồng biết chia sẻ việc nhà với vợ đời sống hôn nhân hạnh phúc hơn các cặp đôi còn lại. Và muốn gia đình được hạnh phúc viên mãn như vậy, hãy sử dụng ngay dòng sản phẩm Clara của House & HOME khi làm việc nhà.

Việc nhà là của phụ nữ???

Hàng ngày, phải đối mặt với hàng tá công việc nhà là gánh nặng đối với nhiều phụ nữ. Không chỉ những phụ nữ đi làm mới cảm thấy quá sức, ngay cả một số phụ nữ chuyên nội trợ lắm khi cũng cảm thấy bức bối với việc nhà.

Phải chăng vì quan niệm xưa cũ “việc nhà là của phụ nữ” nên các ông chồng luôn đùn đẩy trách nhiệm lo toan nhà cửa lên các chị em. Hay cũng vì các chị em chưa tìm ra được phương pháp tốt nhất, tối ưu nhất để các ông chồng sẵn sàng cùng san sẻ việc nhà.

Hiểu được nỗi khổ của các “quí bà - quí cô hiện đại”, House & HOME cho ra mắt dòng sản phẩm Clara siêu tiện ích, rút ngắn thời gian làm việc nhà, luôn đổi mới trong các tính năng sử dụng khiến cánh mày râu không ngần ngại sẻ chia việc nhà hội chị em.

Kinh tế - Chọn viên giặt xả Clara chọn hạnh phúc viên mãn cho gia đình bạn

Thấu hiểu tâm lý phụ nữ, House & Home cho ra mắt sản dòng phẩm Clara siêu tiện ích

Chọn viên giặt xả Clara 3in1 chọn sự sẻ chia trong gia đình

Trong cuộc sống hiện nay, phụ nữ là những người gặp nhiều áp lực nhất, vừa phải đảm việc công ty vừa phải giỏi việc nhà. Chính vì vậy nếu được chồng thông cảm, chia sẻ công việc nhà họ sẽ cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Nhiều người cho rằng việc của đàn ông là kiếm tiền về lo cho gia đình, nhưng khi đàn ông làm việc nhà cùng vợ, tình cảm vợ chồng sẽ gắn kết hơn, có nhiều thời gian chia sẻ và bên nhau hơn.

Nhưng để đàn ông cùng san sẻ việc nhà với vợ là điều không dễ dàng gì. Số đông đàn ông sẽ không chịu dành ra quá nhiều thời gian để lau nhà, rửa bát, giặt giũ. Vì vậy, nếu muốn chồng sẻ chia việc nhà, các chị em cần lựa chọn các sản phẩm thông minh.

Để đáp ứng được các tiêu chí tối ưu thời gian, tiết kiệm chi phí, an toàn khi sử dụng, House & HOME cho ra mắt sản phẩm viên giặt xả Clara 3in1 với 2 mùi hương dễ chịu: Hương hoa ngọt ngào và Hương hoa thanh mát.

Kinh tế - Chọn viên giặt xả Clara chọn hạnh phúc viên mãn cho gia đình bạn (Hình 2).

Viên giặt xả Clara 3in1 “Giặt giũ thảnh thơi - áo quần thơm mới”

Viên giặt xả Clara 3in1 có nhiều ưu điểm vượt trội bởi cách sử dụng tiện lợi và kết hợp nhiều yếu tố (giặt, xả, diệt khuẩn). Chỉ với 1 viên đã có thể làm sạch 6kg-7kg quần áo trong 1 lần giặt, không cần thêm nước xả vải, tiết kiệm tối đa chi phí giúp quy trình giặt giũ trở nên đơn giản, nhanh gọn chỉ bằng 1 bước. Đặc biệt với thiết kế dạng lỏng, dễ hòa tan trong nước, ít bọt viên giặt xả Clara 3in1 có thể tiết kiệm được 1-2 lần nước, tốn ít thời gian do không phải đong, đếm lượng bột giặt, nước xả và giặt xong không lo lưu lại cặn trắng trên quần áo như bột giặt thông thường.

Viên giặt xả Clara 3in1 đang là một trong số những sản phẩm bán chạy của House & HOME và được giới chuyên gia, người tiêu dùng đánh giá cao, tin tưởng sử dụng.

Sản phẩm này là sự kết hợp của nước giặt xả và công nghệ Enzyme tự nhiên vượt trội của Nhật Bản giúp khả năng giặt sạch cao mà không gây hại cho quần áo và sức khỏe người sử dụng.

Kinh tế - Chọn viên giặt xả Clara chọn hạnh phúc viên mãn cho gia đình bạn (Hình 3).

Viên giặt xả Clara 3in1 – thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đột phá với công nghệ Enzyme tự nhiên

Viên giặt xả Clara 3in1 được House & HOME cải tiến nhiều trong quá trình sản xuất, tối ưu các tính năng:

- Mang lại sự tiện lợi cho công việc giặt giũ

- Đạt hiệu quả làm sạch tối ưu

- Thích hợp dùng cho nhiều dòng máy giặt cửa ngang, cửa đứng thậm chí cả giặt tay

Kinh tế - Chọn viên giặt xả Clara chọn hạnh phúc viên mãn cho gia đình bạn (Hình 4).

Sử dụng viên giặt xả Clara 3in1 tiết kiệm thời gian - tận hưởng cuộc sống

Nhờ sở hữu những lợi ích vượt trội, viên giặt xả Clara 3in1 là giải pháp thay thế hoàn hảo cho các sản phẩm giặt giũ thông thường – là sự lựa chọn thông minh của các chị em với mong muốn các ông chồng tự nguyện san sẻ việc nhà với vợ.

Kinh tế - Chọn viên giặt xả Clara chọn hạnh phúc viên mãn cho gia đình bạn (Hình 5).

Thương hiệu Clara trực thuộc House & HOME - Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và chăm sóc xe hơi tại Việt Nam. Dòng sản phẩm Clara ngay sau khi ra mắt đã được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao

Ngoài viên giặt xả Clara, các sản phẩm khác của House & HOME trong lĩnh vực chăm sóc gia đình, chăm sóc xe hơi và chăm sóc cá nhân như: Nước lau sàn Clara; nước giặt xả Clara; nước rửa chén Clara; nước rửa kính ô tô Cô Ba; dung dịch làm mát động cơ Super Cool; tăm chỉ nha khoa TAMCHI… đều là những dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao, phù hợp với mọi gia đình, giúp các cặp vợ chồng thấu hiểu nhau hơn, dễ dàng sẻ chia việc nhà, cùng nhau tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Kinh tế - Chọn viên giặt xả Clara chọn hạnh phúc viên mãn cho gia đình bạn (Hình 6).

Bộ sản phẩm thương hiệu House & HOME

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Gia Dụng House & HOME (Nằm trong hệ sinh thái VIETCHEM) là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và chăm sóc xe hơi tại Việt Nam.

Clara cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc gia đình từ nước giặt, viên giặt, nước rửa bát, nước lau sàn cho đến nước tẩy rửa bồn cầu…. Nhằm phục vụ 360 độ nhu cầu chăm sóc tổ ấm dù là nhỏ nhất của mỗi thành viên trong gia đình Việt một cách dễ dàng và trọn vẹn.

Clara ý thức được trách nhiệm trong việc bảo vệ và ""bền vững hóa"" môi trường sống xung quanh khi không ngừng nỗ lực sản xuất các sản phẩm theo công nghệ ưu việt và ngày càng thân thiện với môi trường.

Clara tin rằng, trên hành trình xây dựng tổ ấm, sẽ luôn có Clara ở đây và đồng hành với sự hỗ trợ tối đa và nhiệt thành".

Các sản phẩm chính:  Viên giặt xả Clara 3in1; Nước lau sàn Clara; Nước giặt xả Clara; Nước rửa chén Clara; Nước rửa kính ô tô Cô Ba; Dung dịch làm mát động cơ Super Cool;  Tăm chỉ nha khoa TAMCHI;...

Mọi thông tin liên hệ:

Website: https://house-home.vn/

Để khám phá hàng ngàn ưu đãi & khuyến mãi hấp dẫn tại: https://shopee.vn/house_home_officialstore

Hotline: 0826030030

Văn phòng:

- Hà Nội: Số 41 phố Trạm, P. Long Biên, Q. Long Biên, Tp.Hà Nội

- Hưng Yên: Đường 196 thôn Hoàng Nha, Xã Minh Hải, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

- Đà Nẵng: Số 2 Đường 30 tháng 4, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Bình Thuận: Số 79 Đặng Thị Nhu, P. Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

- Cần Thơ: Số 55, Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

- Hồ Chí Minh: Số 43, Đường số 19, P. An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thu Hà

Bí quyết để quần áo giặt ở nhà như được chăm sóc tại “Spa” cao cấp

Thứ 3, 27/09/2022 | 07:54
Với những tính năng vượt trội so với nhiều dòng máy giặt sấy khác trên thị trường, máy giặt sấy Panasonic chính là lựa chọn hàng đầu cho các bà nội trợ để quần áo luôn được chăm sóc một cách hoàn hảo.

Vì sao quần áo mới giặt bằng máy vẫn bốc mùi?

Thứ 2, 08/08/2022 | 05:55
Có bao giờ người dùng thắc mắc tại sao quần áo mới giặt của mình bốc mùi hay không? Điều này có thể là do máy giặt.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Thị trường chíp bán dẫn dự báo là ngành công nghiệp nghìn tỷ đô vào 2030

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:00
Với tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định trong suốt 2 thập kỷ qua, thị trường chip bán dẫn được dự báo sẽ trở thành ngành công nghiệp nghìn tỷ USD vào 2030.

Gần 8 tấn nội tạng động vật không rõ nguồn gốc bị phát hiện

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:56
Vừa qua đội QLTT số 3, Cục QLTT Tp.HCM tạm giữ gần 8 tấn nội tạng động vật không rõ xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ trị giá hơn 550 triệu đồng.

Chào ngày đôi 5/5, Vietjet tung hàng triệu vé bay giảm đến 55%

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:45
Hàng triệu vé máy bay giảm 55% (*) đang chờ đón bạn duy nhất ngày 5/5 tại website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Siêu ưu đãi trong tầm tay, Vietjet thôi!

HĐND tỉnh Đắk Lắk đồng ý điều chỉnh dự án hồ chứa nước trăm tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
HĐND tỉnh Đắk Lắk vừa thống nhất điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án hồ chứa nước Yên Ngựa. Đây là dự án bị xác định sử dụng vốn không hiệu quả hoặc lãng phí.

Giá cà phê giảm cực mạnh ở trạng thái "rơi tự do"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Mất hơn nửa tháng để leo lên đỉnh lịch sử 134.000 đồng/kg, song chỉ được vỏn vẹn 3 ngày, giá cà phê "bốc hơi" về mốc hơn 100.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 5/5: Giá vàng SJC cao chót vót, sát mốc 86 triệu đồng/lượng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:24
Giá vàng thế giới kết thúc 1 tuần giảm giá trong bối cảnh nhà đầu tư chốt lời. Trong khi ở thị trường trong nước, vàng miếng SJC tiến sát mốc 86 triệu đồng/lượng.

Xuất khẩu điện thoại và linh kiện mang về hơn 18,4 tỷ USD

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:15
Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu điện thoại và linh kiện thu về hơn 18,4 tỷ USD, tăng 6,6% so với 4 tháng năm 2023.

Thị trường chíp bán dẫn dự báo là ngành công nghiệp nghìn tỷ đô vào 2030

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:00
Với tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định trong suốt 2 thập kỷ qua, thị trường chip bán dẫn được dự báo sẽ trở thành ngành công nghiệp nghìn tỷ USD vào 2030.

Xuất khẩu hồ tiêu khởi sắc nhưng vẫn còn nhiều thách thức

Thứ 7, 04/05/2024 | 05:28
4 tháng đầu năm, xuất khẩu hồ tiêu đạt 83.783 tấn, trị giá 353 triệu USD, giảm về lượng nhưng tăng về giá trị so với cùng kỳ năm 2023.

Lâm Đồng: Rà soát các dự án đầu tư BĐS tại Đà Lạt và Bảo Lộc

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:36
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu kiểm tra, rà soát các dự án đầu tư kinh doanh bất động sản trên địa bàn Tp.Đà Lạt và Tp.Bảo Lộc.