Chồng của Kiều Thanh:

Chồng của Kiều Thanh: "Cô ấy nói gì cũng được, tôi không để ý đâu"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 01/08/2019 | 07:00
0
Sau khi Kiều Thanh lên tiếng tự nhận mình là người thứ 3, đang sống với một người đàn ông chưa ly dị vợ. Nhiều người tò mò rằng, người chồng hiện tại của cô nói gì về phát ngôn gây sốc này?

Mới đây, thông tin nữ diễn viên Kiều Thanh xác nhận mình đang là người thứ ba, chung sống hạnh phúc với người đàn ông chưa ly hôn đã gây xôn xao trong dư luận. Không chỉ ngẩng cao đầu thừa nhận là "con giáp thứ 13" Kiều Thanh còn tuyên bố: "Chị tự hào vì là người thứ 3, hãy sống như chị" và lập tức gây sóng gió trên mạng xã hội.

Nhiều người tó mò về người đàn ông Kiều Thanh gọi là chồng và không biết anh nói gì về phát ngôn này?

Sự kiện - Chồng của Kiều Thanh: 'Cô ấy nói gì cũng được, tôi không để ý đâu'

Kiều Thanh và chồng của mình.

Chiều 31/7, PV báo Người Đưa Tin đã liên lạc với chồng của Kiều Thanh. Nói về phát ngôn của diễn viên phim Hoa hồng trên ngực trái, anh Kim Cương - người mà Kiều Thanh đang gọi là chồng cho hay: "Tôi đang đi công tác, từ sáng đến giờ cũng có nhiều người gọi điện cho tôi để hỏi về Kiều Thanh. Cũng chẳng có gì đặc biệt cả, tính cô ấy trước nay thế rồi. Chúng tôi ổn, không như mọi người đang nghĩ đâu. Gia đình tôi đang yên ổn. Cô ấy nói gì cũng được, tôi không để ý đâu".

Chị Thủy  - vợ đầu của chồng Kiều Thanh cũng đã chia sẻ rằng: "Tôi chưa đọc báo và những gì Kiều Thanh chia sẻ sáng nay. Hơn nữa, tôi cũng không quan tâm đâu!". 

Trước đó, Kiều Thanh đã từng có lần chia sẻ về tổ ấm nhỏ bên cạnh chồng và con mình. Cô tâm sự: "Chồng tôi từ trước đến nay luôn là một fan cuồng, rất trung thành đối với tôi. Bất cứ lúc nào tôi đi đâu như đi diễn, quay phim hay đi thi thì vẫn luôn có anh bên cạnh. Anh chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tôi. Anh tôn trọng và thích tôi đi quay phim, hoạt động nghệ thuật. Khi tôi sinh em bé xong, cơ thể có mập lên thì anh liền bảo là: "Vợ ơi vợ đừng béo nhé để còn đi quay phim.".

Sự kiện - Chồng của Kiều Thanh: 'Cô ấy nói gì cũng được, tôi không để ý đâu' (Hình 2).

Kiều Thanh gây sốc khi tuyên bố đang là người thứ 3.

 
Kiều Thanh cũng tâm sự với PV: "Tôi là người thứ 3 đấy, các bạn hãy sống như tôi đi, được vợ cả yêu quý đi? Tôi muốn là người đi tiên phong làm người thứ 3, phá bỏ suy nghĩ về người thứ 3 là xấu đi. Bởi vì người thứ 3 như tôi, chỉ mang lại điều tốt đẹp cho gia đình. Cả gia đình nhà chồng cảm ơn tôi, vợ anh ấy cảm ơn tôi, các con người ta yêu quý tôi thì tôi tự tin nói điều ấy.

Mọi người đang có định kiến về con giáp thứ 13 nên mới có những suy nghĩ tiêu cực, chứ mọi việc đều có nguyên nhân, ai cũng có một hoàn cảnh riêng".

NSƯT Kiều Thanh có vi phạm Luật Hôn nhân gia đình khi nhận mình là "người thứ 3"?

Thứ 4, 31/07/2019 | 10:53
Mới đây, NSƯT Kiều Thanh gây sốc với nhiều độc giả khi tự nhận mình là người thứ 3. Chị còn tự tin kêu gọi mọi người hãy sống như chị khi mình đang là "vợ hai" của một mối quan hệ tình cảm tay 3. Vậy Kiều Thanh có dấu hiệu vi phạm Luật Hôn nhân gia đình không?

NSƯT Kiều Thanh gây sốc khi tuyên bố về hôn nhân: "Tôi làm người thứ 3 đấy, tôi muốn phá bỏ định kiến về người thứ 3 là xấu"

Thứ 3, 30/07/2019 | 14:36
Sau thời gian ở ẩn, NSƯT Kiều Thanh bất ngờ tuyên bố chị đang là người thứ 3 của cuộc hôn nhân hiện tại. Chị không ngần ngại kể về cuộc sống và mối quan hệ của mình với vợ đầu của chồng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.