Chồng sát hại vợ khi đang cho con bú

Chồng sát hại vợ khi đang cho con bú

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Bực tức vì vợ không đưa tiền để đi đánh bạc, gã chồng đốn mạt đã dùng xà beng đâm liên tiếp vào mặt vợ khi vợ đang nằm cho con bú.

Gã chồng máu lạnh

Ngày 11/10/2012, vừa nâng bát cơm trưa, nhiều người dân thôn Cẩm Thành, xã Cẩm La (Quảng Yên, Quảng Ninh) hoảng hốt bởi những tiếng khóc thét của con trẻ. Khi những người hàng xóm chạy đến ngôi nhà của gia đình chị Vũ Thị H. (1979) thì một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt: Chị H. nằm chết trên vũng máu, mặt biến dạng, bên cạnh là hai đứa con đang kêu khóc thảm thiết.

Pháp luật - Chồng sát hại vợ khi đang cho con bú

Di ảnh nạn nhân Vũ Thị H.

Khám nghiệm tử thi, CQCSĐT Công an thị xã Quảng Yên xác định, trên thi thể nạn nhân có tổng cộng 17 vết đâm tập trung vào vùng mặt. Hiện trường vụ trọng án không bị xáo trộn. Cách nơi nạn nhân nằm khoảng 1m, có một chiếc xà beng dài 70cm dính máu. Qua sàng lọc các đối tượng nghi vấn và qua những phân tích nghiệp vụ, nghi can số một của vụ án mạng này chính là người chồng của nạn nhân.

Tại trụ sở Công an thị xã Quảng Yên, tên Phạm Văn Long (SN 1972) thừa nhận hắn chính là hung thủ gây ra cái chết của vợ vào trưa ngày 11/10. Theo đó, khoảng 12h trưa ngày 11/10, điên tiết vì lúc sáng vợ không đưa tiền để mình đi gỡ bạc, nên thấy chị H. đang nằm cho con bú, Long lẳng lặng xuống bếp lấy chiếc xà beng đâm và đập liên tiếp vào mặt, vào đầu vợ cho bõ tức.

Khi hắn dừng tay cũng là lúc chị H. trút hơi thở cuối cùng. Mặc hai đứa con khóc ngằn ngặt bên xác mẹ, Long quẳng xà beng xuống nền nhà bỏ ra ngoài pha trà uống. Sau đó, hắn thản nhiên ra ngõ gọi xe ôm đi đánh bạc tiếp.

Lớn lên trong một gia đình có bố là liệt sỹ, mẹ bỏ đi lấy chồng, Phạm Văn Long thiếu hẳn tình yêu thương và sự giáo dục của gia đình. Bởi vậy cho đến 30 tuổi hắn vẫn là một thanh niên lêu lổng, không nghề nghiệp ổn định và ham mê cờ bạc. Long và chị H đã cưới nhau được hơn 7 năm, có với nhau hai mặt con. Đứa lớn năm nay lên 7, còn đứa nhỏ mới được 10 tháng tuổi. Trong thời gian về nhà chồng, chị H. chưa một ngày được yên thân.

Hàng ngày chị phải đi làm đủ thứ nghề để sinh sống và chu cấp cho người chồng cờ bạc. Thế nhưng hễ không vừa ý chị chuyện gì là gã chồng đốn mạt ấy lại thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với chị.

Hơn cả nỗi đau...

Chị Nguyễn Thị T (cán bộ phụ nữ xã Cẩm La) cho biết: "Gia đình Long thuộc diện hộ nghèo của xã. Long là người cục cằn, không biết chăm lo cho gia đình, hay hành hung vợ, có lần Long đánh vợ gãy tay phải bó bột cả tháng. Tổ chức Hội cũng đã nhiều lần đến động viên, giải thích và khuyên nhủ nhưng hắn vẫn chứng nào tật ấy.

Bức bối vì cuộc sống không lối thoát, mấy hôm trước chị H bế con về nhà ngoại. Nhưng trước sự hung hãn của Long, chị H buộc lòng phải bế con quay trở về nhà. Nào ngờ đâu ngày chị về cũng là ngày chị trả hết duyên nợ với cuộc đời".

Theo lời kể của bà Phạm Thị N (bác của tên Long): "Khoảng 7h sáng ngày 11/10/2012, Long lấy của vợ 200.000đ để đi đánh bạc. Đến khoảng 9h, khi thua hết, nó tìm đến nơi cái H làm thuê đòi thêm tiền. Không có tiền để cho, nó liền vớ lấy mảnh gỗ gần đó vụt liên tiếp vào người vợ. Bực tức vì mọi người can ngăn, nó hậm hực bỏ đi. Ai ngờ đến trưa nó lại gây ra cái sự việc tày đình như vậy...".

Đã mấy ngày nay em P.V.M (7 tuổi- con trai nạn nhân) gần như kiệt sức vì khóc mẹ. Mặc dù người thân đã cố gắng hết sức để khuyên giải nhưng em vẫn cứ ôm ghì chân bàn thờ mẹ không chịu rời xa nửa bước.

Bế trên tay đứa trẻ 10 tháng tuổi đang khóc ngằn ngặt vì khát sữa, bà Vũ Thị C (mẹ chị H.) nói trong nước mắt: "Đau đớn quá các cháu ạ, con H. nhà tôi nó cũng là người chịu thương chịu khó. Từ khi lấy chồng nó chẳng có một ngày được vui vẻ, lúc nào cũng tất tả lo cho chồng con. Giờ nó chết thảm thế này, hai đứa nhỏ biết nương tựa vào ai...".

Phải chứng kiến cảnh cha giết mẹ ngay trước mắt mà không thể can ngăn, em P.V.M luôn sống trong tình trạng hoảng loạn. Hễ cứ nhìn thấy ai cầm vật gì giống hình dáng chiếc xà beng là em lại la thất thanh: "Cứu mẹ cháu với!" rồi bưng mặt khóc.

Lương Huyền


Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Khởi tố, bắt giam chủ và 4 nhân viên nhà hàng Nari

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:43
Chủ và nhân viên nhà hàng Nari đã có hành vi đánh đập, chửi bới, lột quần áo của khách khi khách không đồng ý trả tiền.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Thanh Hóa: Bắt đối tượng cho vay lãi nặng hơn 180%/năm

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:02
Lợi dụng việc một số người dân có nhu cầu vay tiền để chi tiêu, làm ăn, Hiếu đã cho những người này vay tiền với lãi suất 182,5%/năm.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.