Chú chó được thừa kế gần 1 triệu USD

Chú chó được thừa kế gần 1 triệu USD

Thứ 3, 02/04/2013 | 10:42
0
Một con chó sẽ có cơ hội được đi du lịch nước ngoài và tận hưởng cuộc sống sung sướng sau khi được thừa kế gần 1 triệu USD từ chủ.

Lạ & Cười - Chú chó được thừa kế gần 1 triệu USD

Zhulik được thừa hưởng gần 1 triệu USD. Ảnh: Ria Novosti

Tờ báo địa phương Respublika đưa tin chú chó Zhulik, 10 tuổi, được thừa hưởng món tiền nói trên từ chủ nhân của mình là ông John Fyodorov, người được sinh ra ở làng Budochka tại Belarus nhưng di cư sang Mỹ từ sau khi chiến tranh thế giới thứ hai.

Theo ông Vasily Potapov, người chủ hiện tại của Zhulik, thì ông Fyodorov đến thăm làng vào năm 2007 và ông đã gặp chú chó Zhulik. Ông Fyodorov cho biết con chó đã khiến ông nhớ về con cún cưng Valet của ông đã chết vào những năm 1950. Năm đó, Valet bị ốm và ông Fyodorov phải quyết định giữa việc chi một khoản tiền lớn để phẫu thuật cho nó hay dùng số tiền đó để mua một tấm vé tới Sacramento. Cuối cùng ông chọn phương án thứ hai. Sau khi Valet qua đời, Fyodorov đã luôn cảm thấy có lỗi với chú cún cưng của mình.

Ria Novosti cho hay luật sư Maria Protasenva xác nhận rằng một tài khoản ngân hàng đặc biệt đã được mở cho chú chó Zhulik với số tiền hiện tại lên tới 993.700 đôla. Theo ước nguyện cuối cùng của ông Fyodorov, Zhulik được ở trong phòng riêng có giường rộng và TV tinh thể lỏng, ăn 3 bữa mỗi ngày (mỗi bữa ăn có ít nhất 0,5 kg thịt), được tắm 2 lần một ngày và được dắt đi dạo.

Ngoài ra, mỗi năm một lần, Zhulik sẽ được phép đi du lịch tới bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Địa điểm du lịch sẽ được chọn lựa khi chú chó chạm mõm vào nơi nào trên tấm bản đồ thế giới.

Tháng 7 này là thời gian Zhullik sẽ được đi du lịch lần đầu và ông chủ hiện tại của nó, Potapov, cho biết ông hy vọng con cún cưng của ông sẽ chạm mõm vào thủ đô Paris hoa lệ.

Theo Ngôi sao

Nghị lực phi thường của cậu bé không tay

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Tạo hóa đã không cho em hoàn thiện một cơ thể sống bình thường như bao đứa trẻ khác, thế nhưng đã cho em một đôi chân kì diệu

'Lạnh gáy' nghe chuyện về hồn ma góa phụ ở Thái Lan

Thứ 2, 01/04/2013 | 23:07
Người dân cho rằng hồn ma góa phụ này đã gây ra cái chết của hơn 10 người đàn ông khỏe mạnh trong làng.

Trung Quốc: Sợ vợ không dám làm tang lễ cha

Thứ 2, 01/04/2013 | 21:29
Bị con dâu trở mặt, mắng như tát nước, Hiếu Tông Hoàng đế giận tới mức không nói được câu nào. Phế bỏ cũng không được, trị tội cũng không được, không thể làm gì cô con dâu ngang ngược, Hiếu Tông rất buồn. Thế rồi uất ức, buồn tủi tích tụ lâu ngày không được giải tỏa, tới mức Hiếu Tông phát điên….