Chủ tịch Nguyễn Đức Chung trực tiếp động viên 'ông Tây' dọn rác

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung trực tiếp động viên 'ông Tây' dọn rác

Thứ 4, 18/05/2016 | 19:58
0
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã trực tiếp đến thăm và trò chuyện cùng anh James Joseph Kendall (Quốc tịch Mỹ), nhân vật "ông Tây" dọn rác.

Tin tức mới nhận, chiều nay (18/5), ông Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, đã đến thăm và trò chuyện cùng anh James Joseph Kendall (Quốc tịch Mỹ) – người sáng lập nhóm Vì Hà Nội sạch – Keep Ha Noi Clean cũng là nhân vật "ông Tây" dọn rác trong bức hình lan truyền trên mạng mấy ngày vừa qua.

Anh James Joseph Kendall cùng các bạn bè là người nước ngoài và người Việt Nam đã cùng nhau lội xuống con mương ở phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy) để nhặt rác, làm sạch nước... vào các ngày 8 và 15/5/2016.

Xã hội - Chủ tịch Nguyễn Đức Chung trực tiếp động viên 'ông Tây' dọn rác

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung gắn lên ngực áo James Joseph logo của TP Hà Nội.

Tại cuộc gặp mặt, ông Nguyễn Đức Chung gửi lời cảm ơn chân thành tới anh James và biểu dương những hoạt động của anh James cùng các cộng sự trong nhóm đã chung tay cùng cộng đồng đảm bảo vệ sinh môi trường thành phố qua những hoạt động thiết thực nhất.

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung đã tặng và tự tay gắn lên ngực áo anh James Joseph Kendall logo của thành phố Hà Nội như một sự ghi nhận và động viên đối với thanh niên này và mời anh James tham dự lễ trồng cây hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6.

“Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, tôi ghi nhận và biểu dương việc làm thiết thực của anh và các bạn trong thời gian qua. Hành động này thật sự nâng cao ý thức của mọi người với việc bảo vệ môi trường sống quanh mình cũng như xây dựng Thủ đô Hà Nội xanh, đẹp mọi lúc, mọi nơi” - Chủ tịch UBND TP nhấn mạnh.

Trao đổi cùng anh James và các bạn trong nhóm Keep Hanoi Clean, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung nói: “Thay mặt lãnh đạo TP và với tư cách cá nhân tôi rất mong muốn anh cùng nhóm của mình tiếp tục kêu gọi, động viên những người bạn là người nước ngoài đang tham gia lao động, học tập tại TP Hà Nội tham gia tích cực các hoạt động vệ sinh

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Tất cả bộ phận một cửa thu phí không dùng tiền mặt từ 1/6

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:29
Các cơ quan bố trí lực lượng tại bộ phận một cửa để hỗ trợ các trường hợp chưa có tài khoản ngân hàng hoặc thiết bị để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt.

Hơn 72% đối tượng nhận trợ cấp qua tài khoản ngân hàng

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:26
Phó Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội Hà Minh Hải yêu cầu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả chế độ đối với người dân hưởng chính sách an sinh xã hội.

Hà Nội sẽ thông qua đề án tổng thể xây dựng hệ thống đường sắt

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:22
Tại Kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 16) HĐND Tp.Hà Nội dự kiến xem xét, thông qua 8 nội dung, trong đó có đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã Tp.Hà Nội.

Hà Nội: Đồng bộ các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:21
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội cho biết, chính quyền Thành phố cam kết sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, tiếp tục thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp hỗ trợ.

Hội thảo văn hóa 2024 bàn về phát triển thiết chế văn hóa, thể thao

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:18
Hội thảo Văn hóa năm 2024 với chủ đề “Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao” sẽ diễn ra tại Quảng Ninh vào ngày 12/5.