Chủ tịch nước gửi thư khen cảnh sát HN giúp dân trong mưa bão số 3

Chủ tịch nước gửi thư khen cảnh sát HN giúp dân trong mưa bão số 3

Thứ 6, 26/08/2016 | 06:08
0
Biết đến những hành động đẹp của các chiến sĩ công an Hà Nội trong cơn bão số 3 vừa qua, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gửi thư khen ngợi.

Ngày 18/8, khi cơn bão số 3 có tên Thần Sấm đổ bộ vào khu vực phía bắc, hình ảnh những cảnh sát tận tụy, ân cần giúp đỡ người ngất xỉu giữa đường tại khu vực Cầu Giấy (Hà Nội) nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Hành động này nhận được không ít lời khen ngợi từ phía dân mạng. Phần lớn mọi người cho rằng, đây là khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa của những chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Xã hội - Chủ tịch nước gửi thư khen cảnh sát HN giúp dân trong mưa bão số 3

Hình ảnh đẹp của các chiến sĩ CSGT.

Ngày 23/8, Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi thư khen ngợi những chiến sĩ công an trên.

Thư khen gửi Đội CSGT số 6, Phòng CSGT - Công an thành phố Hà Nội và Học viện Cảnh sát Nhân dân có đoạn: "Qua truyền thông, tôi được biết trong thời gian cơn bão số 3 đổ bộ vào các tỉnh phía Bắc gây mưa lớn, thiếu úy Nguyễn Mạnh Nam và thiếu úy Nguyễn Văn Long - cán bộ cảnh sát giao thông số 6 - đã tận tình cứu giúp người dân gặp nạn lúc làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Hà Nội.

Tôi biểu dương những cử chỉ nghĩa tình này và mong rằng, cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an nhân dân phát huy truyền thống 'Vì nước quên thân, vì dân phục vụ', tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo 6 điều Bác Hồ dạy, làm nhiều việc tốt hơn nữa để xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh".

Theo lãnh đạo Đội CSGT số 6, Đội đã nhận được tin báo nhưng hiện tại thư khen vẫn nằm trên phòng PC67.

“Dù thư chưa đến tay, khi biết Chủ tịch nước có lời khen ngợi, động viên thiếu úy Nam và thiếu úy Long, cả đội đều cảm thấy rất vui và có động lực tiếp tục thực hiện nhiệm vụ”, vị cán bộ này cho hay.

Xã hội - Chủ tịch nước gửi thư khen cảnh sát HN giúp dân trong mưa bão số 3 (Hình 2).

Thư ken của Chủ tịch nước Trần Đại Quang Ảnh. Ảnh: Zing

Về phần mình, thiếu úy Nguyễn Mạnh Nam chia sẻ, anh đã được mọi người thông báo về việc này.</

Cùng chuyên mục

Đề xuất các trường hợp được miễn, giảm tiền sử dụng đất

Thứ 3, 07/05/2024 | 09:30
Dự thảo Nghị định hướng dẫn Luật Đất đai 2024, Bộ Tài chính đề xuất nhiều trường hợp miễn, giảm tiền thuê đất.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ

Thứ 3, 07/05/2024 | 09:29
Ngay trước Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng 7/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sỹ tại Chiến trường Điện Biên Phủ.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Đỉnh cao của nghệ thuật quân sự toàn dân

Thứ 3, 07/05/2024 | 08:00
Với nghệ thuật quân sự tài tình, dân tộc ta đã đưa quân Pháp từ bất ngờ này đến kinh ngạc khác, cuối cùng làm nên chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".

Mỹ đánh vào điểm yếu trong “pháo đài kinh tế” của Nga

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Phép thử tiếp theo sẽ diễn ra vào mùa hè, khi gã khổng lồ LNG Nga Novatek đặt mục tiêu vận chuyển lô hàng đầu tiên từ dự án Artic LNG 2.

Đề xuất quy định mới về đăng ký thường trú, tạm trú

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:31
Dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Cư trú (thay thế Nghị định 62/2021/NĐ-CP) gồm 4 chương, 19 điều.