Chủ tịch PSG 'bị điều tra về cáo buộc bắt cóc và tra tấn'

Thứ 4, 01/03/2023 | 08:55
0
The The Sun, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đang "bị điều tra về các cáo buộc bắt cóc và tra tấn ở Qatar".
Giải khác - Chủ tịch PSG 'bị điều tra về cáo buộc bắt cóc và tra tấn'

Ông chủ bóng đá người Qatar đang bị điều tra khi 3 thẩm phán điều tra đã được bổ nhiệm tại Paris. Các cáo buộc liên quan đến vụ bắt cóc và tra tấn nhà vận động hành lang Tayeb Benabderrahmane, 42 tuổi, L'Équipe đưa tin.

Al-Khelaifi bác bỏ mọi cáo buộc chống lại mình - và thề rằng "công lý sẽ làm theo cách của nó".

Benabderrahmane cáo buộc rằng anh ta đã bị bắt cóc ở Qatar vào năm 2020. Anh ta tuyên bố rằng đang sở hữu các tài liệu có thông tin bất lợi về Al-Khelaïfi.

Luật sư của ông, Maitres Romain Ruiz và Gabriel Vejnar, cho biết họ "rất hài lòng" với quyết định điều tra vụ án.

"Chúng tôi rất vui khi hồ sơ thực sự của câu chuyện này cuối cùng cũng là đối tượng của một cuộc điều tra của tư pháp Pháp", họ nói với AFP.

Người ta cho rằng vụ việc có liên quan đến các tài liệu nhạy cảm liên quan đến việc trao quyền đăng cai World Cup 2022 cho Qatar và việc trao bản quyền truyền hình World Cup 2026 và 2030 cho BeIN Media - trong đó Al-Khelaifi là chủ tịch.

Trong một tuyên bố, Al-Khelaifi nói: “Các bạn đang nói về những tên tội phạm chuyên nghiệp. Họ đã thay đổi luật sư nhiều lần hơn là thay đổi câu chuyện và lời nói dối của họ".

"Đó là sự thao túng truyền thông cuối cùng. Tôi chỉ ngạc nhiên khi có nhiều người coi những lời dối trá và mâu thuẫn của họ là đáng tin cậy - nhưng đó là thế giới truyền thông mà chúng ta đang ở ngày nay. Công lý sẽ làm theo cách của nó - tôi không có thời gian để nói về những tên tội phạm nhỏ".

Benabderrahmane tuyên bố anh ta đã bị giam giữ sáu tháng ở Qatar sau khi bị bắt vào tháng 1 năm 2020. Anh ta cũng tuyên bố rằng đã bị tra tấn trong thời gian này trước khi bị quản thúc tại gia.

Nhà vận động hành lang nói rằng sau đó anh ta được phép rời đi vào tháng 11 sau khi ký một văn bản hứa không tiết lộ các tài liệu "nhạy cảm" liên quan đến Al-Khelaïfi.

Các hãng tin tức của Pháp, bao gồm Le Point và L'Independant, đưa tin Benabderrahmane đã đệ đơn kiện dân sự - cho phép tiến hành một cuộc điều tra tư pháp.

Đăng Nguyên

Tag: PSG

Messi liên tục có hành động 'gây rạn nứt tình cảm' với PSG

Thứ 3, 28/02/2023 | 09:17
Siêu sao Lionel Messi vừa giành FIFA The Best 2022 nhưng anh liên tục có những hành động khiến mối quan hệ với PSG ngày càng ảm đạm.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.