Messi liên tục có hành động 'gây rạn nứt tình cảm' với PSG

Thứ 3, 28/02/2023 | 09:17
0
Siêu sao Lionel Messi vừa giành FIFA The Best 2022 nhưng anh liên tục có những hành động khiến mối quan hệ với PSG ngày càng ảm đạm.
Giải khác - Messi liên tục có hành động 'gây rạn nứt tình cảm' với PSG

La Pulga đã vượt qua người đồng đội ở PSG là Kylian Mbappe và tiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema để giành giải FIFA The Best 2022.

Khi lên nhận giải, Messi nói: "Chà, điều này thật tuyệt vời. Thật là một năm tuyệt vời và thật vinh dự khi giành được giải thưởng này".

"Không có các đồng đội, tôi đã không ở đây. Tôi đã đạt được ước mơ mà mình hằng mong đợi. Rất ít người đạt được điều đó và tôi đã may mắn làm được điều đó. Đây là điều tuyệt vời nhất đã xảy ra với tôi trong sự nghiệp của tôi".

"Xin cảm ơn các đồng đội, cũng như HLV Scaloni, chúng tôi ở đây đại diện cho cả tập thể (ĐT Argentina), bởi chúng tôi sẽ không đứng đây nếu không có họ".

"Tôi muốn cám ơn gia đình mình cũng như người dân Argentina, tôi sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc tuyệt vời như thế này".

Messi đã gửi lời cảm ơn tới tất cả nhưng lại không nhắc gì đến CLB hiện tại mà anh đang khoác áo là PSG. Điều này dấy lên nghi ngờ rằng tiền đạo người Argentina sẽ không còn ở Paris sau mùa giải này.

Thêm một minh chứng nữa cho căng thẳng giữa Messi và PSG là anh đã bầu chọn vị trí số 1 cho giải The Best cho người bạn thân Neymar chứ không phải Mbappe.

Lionel Messi đã dành lựa chọn số một cho Neymar khi bình chọn Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA năm 2022, bỏ qua Kylian Mbappe trong quá trình này. Ngôi sao người Pháp chỉ được Leo lựa chọn ở vị trí số 2.

Mối quan hệ của cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng với Neymar không phải là điều bất ngờ vào thời điểm này. Họ đã trở thành những người bạn tuyệt vời trong thời gian ở Barcelona và đã có thể tái hợp kể từ khi Messi chuyển đến PSG vào năm 2021.

Tuy nhiên, Mbappe đã tận hưởng một năm 2022 đặc biệt bên cạnh Messi, đồng thời ghi một hat-trick trong trận chung kết World Cup.

Việc Messi chọn Neymar rõ ràng là không mang lại điều gì tốt đẹp cho mối quan hệ của anh và PSG. Nên nhớ, Mbappe hiện đang là ngôi sao số 1 và biểu tượng của đội bóng thành Paris.

Messi có bầu cho Neymar cũng chẳng ảnh hưởng gì tới cuộc đua giành The Best vì cầu thủ người Brazil không có cơ hội đoạt giải. Nhưng Mbappe thì có và anh hẳn sẽ không vui khi Messi không đánh giá cao những nỗ lực của mình.

Mbappe đứng thứ hai trong bảng xếp hạng The Best với 44 phiếu so với 52 phiếu của Messi, trong khi Benzema của Real Madrid đứng thứ ba với 34 phiếu. Cả ba đã cùng lọt vào đội hình tiêu biểu của FIFA FIFPro, nơi không có chỗ cho Neymar.

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Messi đã giành được bao nhiêu danh hiệu và phá bao nhiêu kỷ lục?

Thứ 2, 27/02/2023 | 16:27
Lionel Messi vừa đạt mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp của câu lạc bộ. Vậy anh đã giành được bao nhiêu danh hiệu và phá bao nhiêu kỷ lục?
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.