'Chủ tịch xã ‘bị thi hộ’ không xứng đứng trong hàng ngũ của Đảng'

'Chủ tịch xã ‘bị thi hộ’ không xứng đứng trong hàng ngũ của Đảng'

Thứ 5, 30/07/2015 | 07:59
0
'Ông Sướng đã vi phạm 19 điều đảng viên không được làm; luật cán bộ công chức và điều lệ Đảng', ông Vũ Quốc Hùng - Nguyên Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng cho biết.

Tin tức mới nhất, sau khi ông Đặng Bá Sướng, Chủ tịch UBND xã Uy Nỗ (Đông Anh, Hà Nội), bị buộc thôi học vì gian lận trong thi cử, PV báo Người Đưa Tin đã nhiều lần chủ động liên hệ với UBND xã Uy Nỗ và UBND huyện Đông Anh nhưng đều không gặp được đại diện của hai cơ quan này.

Xã hội - 'Chủ tịch xã ‘bị thi hộ’ không xứng đứng trong hàng ngũ của Đảng'

Ông Đặng Bá Sướng, Chủ tịch UBND xã Uy Nỗ .

Đây là sự việc khiến dư luận xã hội vô cùng bức xúc. Trao đổi với báo Người Đưa Tin, ông Vũ Quốc Hùng - Nguyên Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng cho biết: “Nếu việc ông Đặng Bá Sướng, gian lận trong học tập là đúng thì ông Sướng không xứng đáng làm lãnh đạo quản lý dù ở cấp nào. Ông Sướng không thể làm cán bộ công bộc của dân được. Ông Sướng đã vi phạm vào 19 điều đảng viên không được làm; luật cán bộ công chức và điều lệ Đảng”.

Xã hội - 'Chủ tịch xã ‘bị thi hộ’ không xứng đứng trong hàng ngũ của Đảng' (Hình 2).

Ông Vũ Quốc Hùng - Nguyên Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng.

Trước đó, trong bài “Chủ tịch xã Uy Nỗ: Không hiểu vì sao người ta thi hộ tôi”, báo Người Đưa Tin đã nêu: Trong kỳ thi do Viện Đại học mở Hà Nội tổ chức tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đông Anh diễn ra vào ngày 20 và 21/6 đã xảy ra tình trạng thi hộ. Cụ thể, đối tượng "bị" người khác làm bài thi hộ là ông Đặng Bá Sướng – Chủ tịch UBND xã Uy Nỗ (huyện Đông Anh, Hà Nội).

Theo tìm hiểu, trong khi kỳ thi đang diễn ra, ông Sướng đi nghỉ mát tại Sầm Sơn (Thanh Hóa), nhưng trong phòng thi lại có một thí sinh dự thi mang tên “Đặng Bá Sướng, sinh ngày 10/8/1965, nơi sinh Hà Nội, hộ khẩu thường trú Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội. Số báo danh: số 03. Bài thi môn: Luật Đất đai” ghi vào giấy thi và làm bài.

Khi trả lờ

Cùng chuyên mục

Phát huy nguồn lực từ kiều bào: Định vị và xây dựng thương hiệu Tp.HCM

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Tp.HCM sẽ được tăng cường hơn, nhằm thu hút nguồn lực người Việt Nam ở nước ngoài đóng góp cho Tp.HCM.

Mặt trận Chasov Yar: Nga vượt qua bãi mìn, chọc thủng tuyến phòng thủ nhưng Ukraine quyết không lùi bước

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:55
Lực lượng Ukraine kháng cự dữ dội khi quân đội Nga áp sát thành trì chính ở mặt trận Chasov Yar.

Ukraine muốn EU bảo vệ kho chứa khí đốt ngầm khỏi đòn tấn công của Nga

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:00
Vai trò của Kiev đối với an ninh năng lượng của “cựu lục địa” càng tăng thêm kể từ khi EU chuyển sang dự trữ khí đốt ở các cơ sở ngầm khổng lồ của Ukraine.

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:57
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả và gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình, các nạn nhân vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại Đồng Nai.

Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:00
Nghệ An xác định chuyển đổi theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn trong các khu công nghiệp là yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững.
     
Nổi bật trong ngày

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:57
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả và gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình, các nạn nhân vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại Đồng Nai.