Chữa viêm da cơ địa hiệu quả ở Phòng khám da liễu Hồng Cường Tp.HCM

Thứ 5, 21/12/2023 | 11:42
0

Viêm da cơ địa là bệnh phổ biến thường gặp ở nhiều lứa tuổi, bệnh thường nặng thêm do các tác động của yếu tố môi trường, người bệnh bị tổn thương da dai dẳng. Bệnh gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, giảm tự tin khi giao tiếp, giảm chất lượng cuộc sống. Với mong muốn chia sẻ bớt phần nào gánh nặng bệnh tật với người bệnh, Phòng khám da liễu Hồng Cường Tp.HCM đã đưa vào quy trình thăm khám và hỗ trợ chữa trị viêm da cơ địa vô cùng hiệu quả, với khả năng cải thiện bệnh trong thời gian ngắn, tỉ lệ tái phát thấp.

Cảnh giác với căn bệnh viêm da cơ địa

Bệnh viêm da cơ địa hay còn gọi là viêm da cơ địa dị ứng, là một bệnh lý dị ứng có tính chất miễn dịch, giống như các bệnh dị ứng khác như viêm mũi dị ứng, hen, mề đay…Đa số các trường hợp bệnh đều bắt đầu từ khi còn nhỏ và hay tái phát về sau, nếu không sớm có biện can thiệp điều trị, bệnh gây nhiều triệu chứng có chịu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống bệnh nhân và thậm chí là nhiều biến chứng nguy hiểm.

Dưới đây là một số nguyên nhân gây bệnh viêm da cơ địa:

- Yếu tố di truyền: Theo các số liệu thống kê cho thấy có đến 60% nếu cả bố mẹ đều bị viêm da cơ địa thì con sinh ra cũng sẽ bị bệnh viêm da cơ địa.

Cần biết - Chữa viêm da cơ địa hiệu quả ở Phòng khám da liễu Hồng Cường Tp.HCM

- Chất gây dị ứng: Thường xuyên sử dụng hoặc tiếp xúc với các chất dễ gây dị ứng như hóa chất, các loại gia vị, mỹ phẩm,…đều làm tăng nguy cơ gây viêm da cơ địa ở một số người.

- Yếu tố môi trường: Thời tiết thay đổi đột ngột, hanh khô, độ ẩm thấp, sống trong môi trường chứa nhiều chất bẩn hoặc ô nhiễm cũng là nguyên nhân dễ gây viêm da cơ địa.

Triệu chứng nhận biết viêm da cơ địa:

- Giai đoạn cấp tính: Xuất hiện vùng da đỏ không có ranh giới rõ, có sẩn, mụn nước tiết dịch, không có vảy da. Da có thể phù nề, chảy dịch, nếu bội nhiễm sẽ hình thành các mụn mủ và vảy tiết.

- Giai đoạn mãn tính: Thương tổn ở giai đoạn này sẽ xuất hiện trên phạm vi rộng ở những vùng da lớn như lòng bàn tay, bàn chân, các ngón, cổ, vai gáy, lưng, mặt...Gây ngứa ngáy, ranh giới rõ, gãi nhiều có thể gây thâm da, trầy xước đau đớn.

Chữa viêm da cơ địa hiệu quả ở Phòng khám da liễu Hồng Cường

Nếu trên da xuất hiện những triệu chứng bất thường như trên hãy đến ngay Phòng khám đa khoa Hồng Cường TPHCM (83 - 89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10) để được khám phát hiện sớm bệnh lý viêm da cơ địa và được điều trị kịp thời, tránh trường hợp bệnh trở nặng, biến chứng phức tạp gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống.

Cần biết - Chữa viêm da cơ địa hiệu quả ở Phòng khám da liễu Hồng Cường Tp.HCM (Hình 2).

Phòng khám Da liễu Hồng Cường hoạt động dưới sự phê duyệt và cấp phép từ Sở Y tế TPHCM, tự hào là thương hiệu phòng khám da liễu có nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cao, giá cả hợp lý. Hiện, Phòng khám đang đưa vào ứng dụng nhiều công nghệ điều trị bệnh hiện đại, hiệu quả chữa trị đạt đến 98%, không tác dụng phụ, rút ngắn đáng kể thời gian điều trị, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân, các phương pháp phải kể đến như là: Công nghệ Laser CO2 Fractional; liệu pháp miễn dịch chuyên sâu đông tây y kết hợp; các sản phẩm thuốc có nguồn gốc rõ ràng, đã qua kiểm định,...

Lý do lựa chọn khám da liễu tại Phòng khám Hồng Cường

Phòng khám Da liễu Hồng Cường TPHCM được giới chuyên môn đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh cũng như dịch vụ y tế, với:

Đội ngũ Y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Phòng khám là nơi làm việc của nhiều chuyên gia da liễu nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn. Với tâm huyết, y đức với nghề cao, luôn ân cần thăm khám, tư vấn và giải thích cặn kẽ các vấn đề bệnh lý cũng như tận tâm hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại: Phòng khám đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiên tiến như siêu âm da, xét nghiệm, soi da tiên tiến…nhằm mang lại hiệu quả cho việc chẩn đoán đúng bệnh, điều trị đúng hướng, hạn chế những rủi ro không đáng có trong suốt quá trình khám chữa trị.

Chuyên nghiệp trong dịch vụ: Từ khâu tư vấn bệnh lý, đặt hẹn online đến khâu chẩn đoán, xét nghiệm, điều trị, cấp thuốc, tất cả đều tuân thủ theo quy trình khoa học, nhanh gọn, người bệnh không phải chờ đợi lâu. Có dịch vụ khám trong khung giờ vắng khách hoặc khám ngoài giờ hành chính. Tất cả chi phí đều được công khai minh bạch.

Thông tin liên hệ

Website: https://dalieuhongcuong.com/

Số điện thoại: 0287308 8280

Thời gian làm việc: Thứ 2 - CN: 8h - 20h

Địa chỉ: 83 - 89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Thu Hà

Tạm dừng hoạt động khám, chữa bệnh đối với Phòng khám Đa khoa Bắc Ninh

Thứ 6, 15/12/2023 | 17:02
Theo đó, Sở Y tế Bắc Ninh cho biết thời gian tạm dừng hoạt động khám, chữa bệnh của Phòng khám Đa khoa Bắc Ninh bắt đầu từ ngày 4/12/2023.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.