Chuyện cô gái câm đi làm… cave!

Chuyện cô gái câm đi làm… cave!

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Trong đám gái mại dâm được công an quận thành phố Hà Nội gom về cách đây mấy tháng có một cô gái rất đặc biệt. Cô ấy không có khả năng nói, chỉ ú ớ được mấy câu, công an hỏi gì cô phải ghi ra giấy hoặc ra hiệu cho đám bạn trả lời hộ.

Cô là gái đã có chồng đàng hoàng nhưng vì anh chồng suốt ngày rượu chè, chỉ ở nhà ăn bám vợ nên dù đang nuôi con nhỏ, cô vẫn phải đi khách đều. Tay chân cô vẫn còn in khá rõ những vết bầm tím, khuôn mặt hốc hác với đôi mắt thiếu ngủ.

Cô viết "Chồng lúc nào cũng say xỉn, suốt ngày đánh chửi em. Bảo em đi ngủ với trăm đàn ông khác như thế thì không xứng đáng với anh ấy. Không thể cãi lại, anh ấy lại cho rằng em khinh anh ấy, thế là lại càng đánh đau hơn. Đời em khổ lắm!”.

Ở cái tuổi 30, nước da ngăm đen, đã lấy chồng được 2 năm nay. Cô bị câm do một tai biến, bị gia đình hắt hủi, rồi bước chân phiêu bạt đưa cô xuống đô thành phồn hoa lúc nào không biết. Cô vừa khóc vừa ghi ra mẩu giấy kể về quá khứ của mình với đôi tay run run, rằng chồng cô ngày trước làm thợ xây nhưng năm ngoái bị tai nạn, sức khỏe yếu nên giờ chỉ ở nhà trông con, chán nản rồi sinh ra rượu chè suốt ngày.

Mỗi tháng tằn tiện lắm cả gia đình cũng phải tiêu hết 2 triệu đồng, cô không đi làm thì biết lấy gì mà ăn. Cô lại bị câm, ai người ta tuyển dụng, chỉ có mỗi một cách kiếm tiền bằng vốn tự có của bản thân mà thôi.

Vừa khóc, cô vừa ú ớ van xin mấy anh công an tha cho cô lần này để cô về quê nuôi con nhỏ chứ cô mà bị bắt thì chồng con cô ăn bằng gì. Con gái cô lại mới được 4 tháng tuổi, vẫn phải bú sữa mẹ, cô vẫn còn ở đây thì con cô sẽ sống sao?!

Nhóm gái mại dâm hôm ấy vừa xin cho cô, vừa kể: “Con N này khổ lắm, mới sinh con được mấy tháng mà hôm nào cũng phải đi khách, nghỉ một hôm thì cả nhà nó treo miệng. Cực khổ thế mà chồng có biết xót tiền đâu, lúc nào cũng say xỉn rồi đánh chửi nó.

Có lần chúng em thấy chồng nó cầm ngay tờ tiền 500 nghìn mà cái N vừa được khách boa cho để trả tiền ăn nhậu cho cả đám bạn trong khi cái N bị ốm mà vẫn cố đi khách để lấy tiền mua sữa cho con. Ở nhà con thì khóc đói sữa, mẹ mang tiền về rồi mà lại bị bố nó cầm đi tiêu hết mất. Đốn mạt thế mà chồng nó ghen kinh lắm, cứ dùng roi vụt vào người vợ. Khổ cho nó lắm chị ạ, lúc nào cũng chỉ ú ớ không biết người ta có hiểu cho không?!”

Nhưng có điều rất lạ là những gã đàn ông đang tâm cho vợ đi làm cái nghề ấy vẫn ghen ra mặt, vẫn tưởng tượng ra những cảnh ân ái của vợ mình với người đàn ông khác để ghen tuông và trút giận lên tấm thân đáng thương của vợ mình.

Gã ấy, có thể đang cơn giận, đang đánh vợ thừa sống thiếu chết nhưng nếu vợ có điện thoại khách gọi đi, hắn ta sẵn sàng giằng lấy đứa nhỏ đang ngậm vú mẹ và giục vợ chuẩn bị nhanh còn đi kẻo khách gọi người khác mất.

Bi kịch là thế nhưng đến khi tôi khuyên cô nhanh chóng li dị chồng rồi nuôi con một mình cho đỡ nhọc thân. Cô gái ấy viết chúng em không bỏ nhau được, con gái em rất bện bố, em không muốn con mình lớn lên mà không có bố!

Trong cuộc sống đã có bao nhiêu câu chuyện gia đình tan vỡ vì người đàn bà chạy theo phú quý giàu sang mà bỏ chồng bỏ con theo trai. Nhưng cũng có những cô gái mại dâm sẵn lòng đi khách nhiều hơn để kiếm tiền nuôi gia đình, để đứa con lớn lên có đầy đủ cả bố cả mẹ dù chồng của cô không đáng mặt đàn ông!

Đỗ Anh Ngọc

Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đồng Nai: Bắt tạm giữ 2 đối tượng chứa mại dâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:23
Nhằm lôi kéo khách hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ massage cho nhân viên thực hiện hành vi bán dâm và kích dục.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.