Chuyên gia diễn giải bệnh trĩ và cách điều trị dưới góc độ khoa học

Chuyên gia diễn giải bệnh trĩ và cách điều trị dưới góc độ khoa học

Thứ 2, 18/03/2019 | 14:29
0
Bao nhiêu năm qua, anh đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành có được niềm vui, hạnh phúc, nhưng với anh niềm vui lớn nhất là được nhìn thấy họ khỏi bệnh và có một sức khỏe để làm việc.

Lương y Luận diễn giải khá tỉ mỉ dưới góc độ khoa học. Trĩ là bệnh khá phổ biến, đứng hàng đầu trong các bệnh lý vùng hậu môn. Bệnh trĩ là hiện tượng liên quan mật thiết đến đám rối tĩnh mạch ở vùng cuối trực tràng và hậu môn. Khi đám rối tĩnh mạch vùng phía cuối trực tràng và hậu môn bị phình, giãn ra gọi là trĩ. Nguyên nhân chính của bệnh trĩ có thể do tất cả các yếu tố gây ra tăng áp lực ổ bụng. Nguồn gây áp lực phổ biến bao gồm: Táo bón và kèm theo biến dạng bên ngoài, tiêu chảy và đột ngột đại tiện phân lỏng, ngồi hoặc đứng trong thời gian dài, béo phì, mang vác nặng, mang thai và sinh con…

Lương y cũng cho biết, người bị bệnh trĩ đa phần là do cơ địa bị nóng trong. Nếu điều trị bằng tây y chỉ giúp cho bệnh nhân dễ chịu tức thời chứ không chữa khỏi dứt điểm. Khi cắt bỏ búi trĩ thường không bảo tồn được cấu trúc, sinh lý bình thường của hậu môn, có thể gây ra các biến chứng (bí tiểu, chảy máu, đại tiện mất tự chủ…).

Truyền thông - Chuyên gia diễn giải bệnh trĩ và cách điều trị dưới góc độ khoa học

Chính vì am hiểu tường tận về căn bệnh trĩ mà gia đình Lương y Luận đã có bài thuốc gia truyền trị căn bệnh này. "Nguyên lý chữa bệnh trĩ trong bài thuốc của tôi, đó là thanh nhiệt lương huyết, nhuận tràng và làm mềm phân”, Lương y Luận nhấn mạnh.

Lương y Luận khuyên bệnh nhân trĩ nên hạn chế sử dụng những đồ ăn cay nóng, chất kích thích mạnh như rượu, bia. Người bệnh trĩ nên bổ sung các chất xơ, vitamin, đồ ăn tươi mát, nhuận tràng, phòng tránh táo bón và uống đủ nước, vận động mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh. Sự tận tụy này của Lương y Luận với hi vọng mong muốn tất cả những người bệnh ở xa, có cơ hội chữa trị triệt để căn bệnh trĩ này.

Với những kinh nghiệm quý báu của mình, các bài thuốc của anh đã có những bước đột phá khi điều trị và cứu chữa thành công cho bệnh nhân mắc bệnh trĩ, giúp họ trở lại cuộc sống bình thường.

Bài thuốc bí truyền của lương y Luận hoàn toàn không gây tác dụng phụ, ngoài tác dụng chữa trĩ hiệu quả, bài thuốc còn xem như một bài thuốc bổ giúp vượng khí, lợi huyết, càng dùng nhiều bệnh nhân sẽ càng cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng do được thải độc, các cơ quan khác của lục phủ ngũ tạng cũng như được “tăng lực” tiếp thêm sức sống để làm việc năng suất hơn.

Chị Oanh (TP Hải Phòng) đi khám mới hay mình bị bệnh trĩ nội cấp độ 3. Loay hoay không biết điều trị ra sao thì người bạn từng chữa trĩ của lương y Luận cho địa chỉ và số điện thoại bảo gọi để tới lấy thuốc. Sau khi kể về tình hình bệnh của mình cho lương y Luận nghe, nhận bọc thuốc từ bưu điện về dùng hơn 1 tháng, chị Oanh thấy búi trĩ co lên, không chảy máu khi đi đại tiện nữa. Uống tiếp 2 tháng thuốc nữa, chị đã khỏi và đến nay không tái phát. 

Trường hợp bác Thuận (TP Hồ Chí Minh) mắc trĩ gần mười năm nên bệnh phải mất thời gian hồi phục lâu hơn. Bác đã uống rất nhiều loại thuốc nhưng dường như chưa gặp thầy gặp thuốc nên bệnh tình không thuyên giảm, cho đến khi bác biết được thông tin của lương y Luận nổi tiếng với bài thuốc chữa bệnh trĩ, bác đã gọi điện nhờ lương y Luận gửi thuốc theo đường bưu điện để dùng với hy vọng gặp thầy gặp thuốc. Niềm hy vọng đó đã thành hiện thực, sau khi bác dùng tháng thứ nhất hiện tượng chảy máu không còn nữa và đau rát giảm đến 60%. Bác dùng tiếp 2 tháng bệnh tiến triển thêm rõ rệt hiện tượng đau rát không còn nữa, bác vui sướng vô cùng.

Để tiện cho việc bốc thuốc của lương y Luận, mời bạn đọc liên lạc:

Nhà thuốc Đông y Gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0982.595.596

Mai Nguyễn

Sự thành công của bài thuốc – Niềm tin cho hàng ngàn bệnh nhân trĩ

Thứ 5, 14/03/2019 | 14:04
Lương y Bùi Văn Luận đã bào chế thành công bài thuốc chữa bệnh trĩ dựa trên nền tàng gia truyền và sự lĩnh hội trên từng trường lớp. Bài thuốc của anh có tác dụng rất tốt trên nhóm bệnh nhân trĩ độ I, II, III và trĩ hỗn hợp, giúp cải thiện đáng kể và phòng tránh tái phát bệnh trĩ vốn đang rất phổ biến hiện nay.

Bệnh trĩ và những điều cần biết

Thứ 6, 08/03/2019 | 16:23
Những thói quen sinh hoạt không lành mạnh như thường xuyên thức đêm, ăn vặt thức ăn nóng, cay, áp lực công việc gây stress, căng thẳng thường xuyên… là nguyên nhân chủ yếu gây mắc bệnh trĩ.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.