Chuyên gia trang điểm Jul Trần lột xác bứt phá trên con đường sự nghiệp

Chuyên gia trang điểm Jul Trần lột xác bứt phá trên con đường sự nghiệp

Thứ 3, 15/01/2019 | 11:40
0
Quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, lột xác hoàn toàn để tìm lại bản thân, Jul Trần đã có những bước tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Là một trong những cây đa cây đề trong giới làm đẹp, Jul Trần không chỉ là người trang điểm cho nhiều Hot girl,  người mẫu, diễn viên nổi tiếng như diễn viên Quỳnh Kool, diễn viên Thương Cin, diễn viên Trang Cherry, hot girl diễn viên Lại Thanh Bi, hot girl Tô Tường Vi, hot girl mì gõ DJ Na Hoàng Uyên, Miss Áo dài Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Trình Thị Mỹ Duyên, Quán quân tuyệt đỉnh song ca 2018 Thanh Thanh ca sĩ Lê Huyền Anh Á quân X-Factor… mà cô nàng còn là CEO của JUL TRẦN ART Academy, một trong những trung tâm đào tạo makeup nhất nhỉ ở Hà Nội.

Không ngại ngần thừa nhận chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện bản thân, cô nàng hiện nay đã rất tự tin với ngoại hình của mình. “Bây giờ chỉ cần một chút son, một chút phấn thôi cũng đã khiến mình tự tin hơn rất nhiều”, Jul Trần chia sẻ.

Quyết định thay đổi để tìm lại bản thân của Chuyên gia trang điểm Jul Trần

Đời người là một cuộc hành trình dài ta không thể biết được sẽ như thế nào trong tương lai, chỉ biết rằng ta sẽ phải nỗ lực ở hiện tại.

Hành trình tìm lại bản thân là một cuộc hành trình đầy đau đớn, nhưng không phải vì sợ hãi đau đớn mà mình ngại không thay đổi. Là một người làm nghề trang điểm, hàng ngày tiếp xúc với nhiều người nổi tiếng, sở hữu gương mặt thanh tú, nhưng ít ai biết rằng cô nàng vẫn không được tự tin với vẻ ngoài của mình, bao nhiêu năm làm nghề là bấy nhiêu năm cô nàng bỏ quên bản thân.

Truyền thông - Chuyên gia trang điểm Jul Trần lột xác bứt phá trên con đường sự nghiệp

Jul Trần lột xác trở nên xinh đẹp hơn sau phẫu thuật tại Viện thẩm mỹ D’Vincy

Để tìm lại bản thân mình, Jul Trần đã quyết định lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng được chính Ths.BSNT Louis Trần chuyên gia Viện thẩm mỹ Dvincy trực tiếp tư vấn và thăm khám. Với những khuyết điểm như sống mũi thấp, mí không rõ ràng, rãnh má hõm sâu và cằm ngắn, Ths.BSNT Louis Trần đã có những phương án phẫu thuật để khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Trải qua các cuộc phẫu thuật từ cắt mí cho đến nâng mũi, tạo cằm Vline, dùng mỡ tự thân để bù lại một số khuyết điểm về phần mềm, khiếm khuyết về vùng tổ chức dưới má, Jul Trần đã thực sự lột xác với diện mạo hoản toàn mới, và giờ cô nàng đã tự tin hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Jul Trần lột xác và tự tin bứt phá trên con đường sự nghiệp

Theo nhân tướng học, vị trí, hình dạng mỗi một bộ phận trên khuôn mặt không chỉ góp phần hé lộ tính cách mà còn hé lộ về vận mệnh, đường công danh, sự nghiệp và tình duyên của chủ nhân.

Đối với nhiều người việc phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vận mệnh là điều khó tin, thậm chí cho đến thời điểm hiện nay cũng chưa hề có một nghiên cứu nào chứng minh việc chỉnh sửa các bộ phận trên khuôn mặt có thể thay đổi vận mệnh.

Thực hư câu chuyện này là như thế nào hoàn toàn vẫn còn là điều bí ẩn, nhưng đối với Jul Trần việc lột xác đổi vận giường như lại là điều có thật. Điều đầu tiên được cải thiện đó chính là yếu tố tâm lý, khi ta đẹp ta tự tin, ta hài lòng với cuộc sống, thì ta thấy mọi thứ suôn sẻ hơn. 

Video: Jul Trần chia sẻ câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ tại Hội thảo Facial Design - Ứng dụng khoa học trong thẩm mỹ

Xuất hiện trong buổi Hội thảo Facial Design - Ứng dụng khoa học trong thẩm mỹ do Viện thẩm mỹ D’Vincy tổ chức với tư cách khách mới, cô nàng cũng đã chia sẻ về sự thay đổi cuộc sống sau thực hiện phẫu thuật.

“Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mình cảm thấy cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều, mình đi đâu cũng tự tin hơn, vì mình làm nghề makeup mà, không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân như các bạn đã biết đấy. Nhưng bây giờ chỉ cần một chút son, một chút phấn thôi cũng đã khiến mình tự tin hơn. Có nhiều khách hàng biết đến mình và nhiều hot girl, người nổi tiếng đã tìm đến mình để trang điểm”, Jul Trần chia sẻ.

Truyền thông - Chuyên gia trang điểm Jul Trần lột xác bứt phá trên con đường sự nghiệp (Hình 2).

Không chỉ bứt phá trên con đường sự nghiệp mà chuyện tình cảm của cô nàng cũng trở nên suôn sẻ hơn. Cô nàng cũng không ngại bật mí với chúng tôi rằng đã tìm được người bạn đồng hành phù hợp, “Đó là một chàng trai tâm lý, luôn thông cảm và thấu hiểu cho những khó khăn cho công việc makeup của mình”.

Bất kỳ cô gái nào cũng có mong muốn được trở nên xinh đẹp hơn, hoàn hảo hơn nhưng không phải ai cũng dũng cảm để thay đổi. Jul Trần cũng có lời khuyên dành cho những bạn đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ nhưng còn đang rụt rè, “hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín, tin cậy để làm phẫu thuật thẩm mỹ bởi vì nó có ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống của bạn. Đó không đơn thuần là thay đổi một số chi tiết trên khuôn mặt mà hơn hết đó là thay đổi số mệnh, thay đổi cuộc đời”.

Thanh Phong

Chuyên gia trang điểm Jul Trần: “Tôi chỉ có 15 ngày để tìm lại chính mình”

Thứ 6, 11/01/2019 | 12:08
“Ở cái tuổi gần 30 mọi suy nghĩ hay là hành động không còn là bồng bột nữa và tôi chỉ có 15 ngày để tìm lại bản thân”, Jul Trần – CEO JUL TRẦN ART Academy chia sẻ.

Chuyên gia Make up Jul Trần và hành trình khởi nghiệp đầy gian nan

Thứ 2, 17/12/2018 | 11:54
Chẳng có con đường đi đến thành công nào mà trải đầy hoa hồng, để đạt được những thành công như mình mong muốn đòi hỏi phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Đứng trước những lựa chọn của cuộc đời đòi hỏi ta phải ra quyết định: Mạnh mẽ đi tiếp hay từ bỏ và chấp nhận thất bại.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.