Chuyện 'nhức mắt': Chen lấn để được đi taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất

Chuyện 'nhức mắt': Chen lấn để được đi taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ 3, 27/10/2015 | 19:00
0
Để lên được taxi sau khi ra khỏi nhà ga, thay vì xếp hàng đúng trật tự, hành khách lại chen lấn, xô đẩy dẫn đến cảnh tượng rất bát nháo và phản cảm tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Từ lâu nay, tình trạng lộn xộn, mất trật tự ở khu vực đón taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vẫn thường xuyên diễn ra. Một trong số đó là cảnh chen lấn trong khi đón taxi. Để lên được taxi sau khi ra khỏi nhà ga, thay vì xếp hàng đúng trật tự, hành khách lại chen lấn, xô đẩy dẫn đến cảnh tượng rất bát nháo và phản cảm.

Được biết, mới đây sân bay này vừa lọt top “ những sân bay tệ nhất châu Á” .

Tranh nhau... đi taxi

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 26/10, PV ghi nhận được nhiều cảnh "nhức mắt". Theo đó, mặc dù sân bay Tân Sơn Nhất đã xây một khu vực dành riêng cho hành khách đón taxi. Đường ra đón taxi bằng các thanh chắn inox để hành khách có thể đón được taxi một cách trật tự, nếu đông có xếp hàng nhưng nhiều hành khách vẫn không chịu xếp hàng, chen lấn, tạo nên cảnh lộn xộn.

Xã hội - Chuyện 'nhức mắt': Chen lấn để được đi taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất

Cảnh hành khách chen lấn để tranh giành taxi thường xuyên diễn ra

“Nếu như trước kia, chưa có lối đi bằng các thanh chắn inox, tình trạng chen lấn đã thường xuyên diễn ra, tưởng đâu sau khi lắp đặt những hàng rào này và tấm biển đề nghị xếp hàng thì tình trạng sẽ được khắc phục. Ai ngờ, tình trạng lộn xộn vẫn diễn ra”, anh Khanh, một người làm việc tại đây cho biết.

Tại điểm đón taxi trước ga quốc nội mỗi khi taxi tới là hành khách lại nhốn nháo, chen lấn để lên cho bằng được.

Mặc dù đã nhân viên điều phối xe và lực lượng an ninh sân bay can thiệp nhằm ổn định trật tự nhưng vẫn không thể giải quyết dứt điểm được tình trạng này.

Chị Thanh (ngụ Q.2, TP.HCM) cho biết: "Tôi thường đi công tác bằng đường hàng không và chuyện giành taxi ở sân bay Tân Sơn Nhất là chuyện bức xúc nhất mà tôi gặp khi về đến sân bay này".

Cũng theo chị Thanh đáng lẽ hành khách phải được phục vụ chu đáo thì đằng này mọi ngườ

Cùng chuyên mục

Ngắm dàn trực thăng trình diễn trên bầu trời Điện Biên

Thứ 6, 03/05/2024 | 17:46
Tham gia Lễ diễu binh, diễu hành có 4 lực lượng: Lực lượng pháo lễ; Lực lượng Không quân bay chào mừng; Lực lượng diễu binh, diễu hành và Lực lượng đứng trên sân.

Hungary sẽ tăng chi tiêu quốc phòng nếu xung đột Ukraine kéo sang năm sau

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:02
Hungary, mặc dù phản đối mạnh mẽ sự hỗ trợ tài chính-quân sự của phương Tây cho Ukraine vì lo ngại xung đột lan khắp Châu âu, cũng đã tăng mạnh chi tiêu quốc phòng.

Phó Thủ tướng cho ý kiến việc mở rộng đoạn cao tốc Tp.HCM-Long Thành

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:33
Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã dự họp nghe báo cáo phương án đầu tư mở rộng đoạn Tp.HCM - Long Thành, thuộc Dự án đường cao tốc Tp.HCM-Long Thành-Dầu Giây.

Đề xuất phạt tới 50 triệu nếu lập hội, nhóm trên mạng vu khống người khác

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:00
Ngày 2/5, Bộ Tư pháp đã công bố hồ sơ thẩm định dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh mạng trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ.

Tình hình Ukraine: Nga vừa tiến vừa giành thêm lợi ích chiến thuật

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:45
Các thông số hiện có cho thấy Nga đang tăng cường tập trung quân một cách bất thường ở vùng Donetsk.