Chuyện tình 10 năm đáng ngưỡng mộ của cặp vợ chồng 8X Hà thành

Chuyện tình 10 năm đáng ngưỡng mộ của cặp vợ chồng 8X Hà thành

Thứ 6, 07/07/2017 | 06:30
0
10 năm tính cả thời gian yêu nhau và chung sống với nhau dưới một mái nhà. Thế nhưng, anh Nguyễn Việt Đức và chị Hải Vân chưa khi nào cảm thấy chán nhau.

Tình yêu đôi lứa vẫn được nhiều người nhận định là thứ tình cảm mang lại cho con người nhiều cung bậc cảm xúc nhất, yêu thương, giận hờn... Câu chuyện về tình yêu của cặp đôi Việt Đức – Hải Vân sẽ khiến bạn thêm tin tưởng vào tình yêu chân thành vẫn luôn hiện hữu.

Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Việt Đức (29 tuổi, Hà Nội, hiện đang làm trong lĩnh vực marketing) luôn ánh lên một niềm hạnh phúc khi bên cạnh anh có người vợ hiền và hai con.

Dậy sóng mạng - Chuyện tình 10 năm đáng ngưỡng mộ của cặp vợ chồng 8X Hà thành

 Anh Đức luôn quan tâm, chăm sóc vợ con hết lòng.

Với anh Đức, cuộc sống hiện tại của anh và vợ không có điều gì bận tâm, có chăng chỉ là làm sao để cả gia đình luôn được sống thoải mái, cùng nhau chăm sóc các con nên người. Tổ ấm gia đình chính là nơi mà anh và vợ vẫn đang ngày đêm vun đắp.

Cùng chủ đề:

'Không có phụ nữ đàn ông mãi chỉ là một đứa trẻ' gây xôn xao mạng

Thanh Lam

Cùng tác giả

Cảnh báo cuộc gọi lừa đảo mời tham gia hội nhóm để đầu tư tài chính

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:55
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam liên tục ghi nhận nhiều phản ánh từ người dân khi nhận được cuộc gọi lừa đảo từ các số điện thoại lạ.

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.