Chuyện tình hơn 1 thập kỷ Công Vinh - Thủy Tiên: Chấp nhận đánh đổi tất cả để gia đình được hạnh phúc

Chuyện tình hơn 1 thập kỷ Công Vinh - Thủy Tiên: Chấp nhận đánh đổi tất cả để gia đình được hạnh phúc

Hà Thị Linh
Thứ 7, 29/02/2020 | 13:00
0
Có thể với nhiều người, nói lời ngôn tình thì dễ, nhưng nắm chặt tay nhau qua bao giông bão, truân chuyên của cuộc đời, thì không phải ai cũng làm được như vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Chuyện tình hơn một thập kỷ mang tên Thủy Tiên – Công Vinh vẫn luôn khiến công chúng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. 12 năm về trước, nàng là “công chúa tuyết trắng” tinh khôi khiến bao người mê mệt với giọng hát ngọt ngào, còn chàng là chân sút nổi bật của làng bóng đá Việt Nam. Hai con người với hai cuộc sống hoàn toàn khác biệt, tưởng chừng như không hề liên quan, nhưng định mệnh đã đưa họ trở thành một nửa của đời nhau.

Ngôi sao - Chuyện tình hơn 1 thập kỷ Công Vinh - Thủy Tiên: Chấp nhận đánh đổi tất cả để gia đình được hạnh phúc

Định mệnh đã đưa Thủy Tiên - Công Vinh trở thành một nửa của đời nhau.

Trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2014, Thủy Tiên – Công Vinh đã có 9 năm yêu nhau, 5 năm “góp gạo thổi cơm chung”. Cặp đôi có chung một cô con gái 7 tuổi có biệt danh "Bánh gạo". Chuyện tình của hai người trải qua đủ mọi cung bậc, từ tiếng sét ái tình, đến những ồn ã, tranh cãi, cay đắng “bủa vây”.

Nhưng trong ngần ấy thời gian, họ chưa bao giờ buông tay nhau, mặc cho ngoài kia “bão giông” thế nào. Đến nay, cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ và cựu chân sút nổi tiếng chưa bao giờ mất đi sự lãng mạn, ngọt ngào như thuở ban đầu. Họ luôn sánh bước cùng nhau, thậm chí cử chỉ, sự quan tâm càng cho thấy “chỉ số hạnh phúc” tăng dần theo năm tháng. Có thể với nhiều người, nói lời yêu thương thì dễ, nắm tay hay hôn cũng chẳng khó khăn gì, nhưng dắt nhau qua bao cửa ải, gian truân, thì không phải ai cũng làm được như cặp đôi vàng này.

Ngôi sao - Chuyện tình hơn 1 thập kỷ Công Vinh - Thủy Tiên: Chấp nhận đánh đổi tất cả để gia đình được hạnh phúc (Hình 2).

Công Vinh - Thủy Tiên nắm chặt tay nhau bước qua bao "giông bão".

Giờ đây, khi mọi thứ đã đủ đầy, hạnh phúc, Thủy Tiên và Công Vinh chọn cuộc sống bình dị, đơn giản bên nhau. Thủy Tiên dù là ca sĩ hạng A từng được “săn đón” nhưng cô vẫn chấp nhận rời bỏ ánh hào quang để lui về hậu trường chăm sóc cho tổ ấm nhỏ, bởi theo cô “không có đỉnh cao nào bằng đỉnh cao của hạnh phúc gia đình”.

Chính Công Vinh cũng phải thừa nhận, anh may mắn khi lấy được người vợ đảm đang, chu toàn như Thủy Tiên. Sau hơn một thập kỷ gắn bó, cặp đôi hàng đầu showbiz Việt đồng điệu ở mọi điểm và chung chí hướng trong hầu hết mọi vấn đề của cuộc sống. Không chỉ song hành bên nhau trong công việc, họ còn đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện, mang tiền của đi giúp đỡ những người nghèo khó.

Ngôi sao - Chuyện tình hơn 1 thập kỷ Công Vinh - Thủy Tiên: Chấp nhận đánh đổi tất cả để gia đình được hạnh phúc (Hình 3).
Ngôi sao - Chuyện tình hơn 1 thập kỷ Công Vinh - Thủy Tiên: Chấp nhận đánh đổi tất cả để gia đình được hạnh phúc (Hình 4).

Công Vinh từng thừa nhận, sẽ không thể sống nổi nếu thiếu Thủy Tiên.

Bước qua những giông tố của cuộc đời, Thủy Tiên đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” chia sẻ: “Tôi chọn hạnh phúc gia đình vì đó là “trọn vẹn”. Chăm sóc cho gia đình là bản năng của người phụ nữ. Từ ngày lấy anh Vinh, tôi thích được tự tay nấu các món ăn cho gia đình mình. Tôi nhớ hồi đầu mới học nấu ăn có mấy món dở tệ, tôi còn chẳng ăn nổi vậy mà anh Vinh vẫn tấm tắc “Anh thấy được mà”. Hay có những lần tôi tự dưng nổi cáu với anh Vinh chẳng vì điều gì hết, ấy nhưng anh chẳng giận, lại còn chọc cho tôi cười. Trong mắt anh, Tiên luôn là người phụ nữ hoàn hảo.

Đối với tôi, trọn vẹn chính là khoảnh khắc khi bạn ở trong vòng tay của người mình yêu, cảm nhận tình yêu và sự bao bọc của họ. Trọn vẹn cũng là những khoảnh khắc quây quần, chia sẻ của cả gia đình. Một tổ ấm ngập tràn yêu thương, một ngôi nhà đầy tiếng cười chính là thành công lớn nhất của một người phụ nữ. Khoảnh khắc đó chính là trọn vẹn”.

Ngôi sao - Chuyện tình hơn 1 thập kỷ Công Vinh - Thủy Tiên: Chấp nhận đánh đổi tất cả để gia đình được hạnh phúc (Hình 5).

Giây phút bình dị của gia đình Thủy Tiên - Công Vinh.

Ngôi sao - Chuyện tình hơn 1 thập kỷ Công Vinh - Thủy Tiên: Chấp nhận đánh đổi tất cả để gia đình được hạnh phúc (Hình 6).

Trong mắt Thủy Tiên, Công Vinh là người chồng, người cha hết mực yêu thương vợ con.

Thủy Tiên từng tâm sự, ở bên cạnh Công Vinh cô luôn cảm thấy ấm áp và vui vẻ. “Anh ấy luôn nói đàn ông kiếm tiền về để dành cho gia đình và lo cho vợ con có cuộc sống tốt hơn chứ không phải những danh vọng ngoài xã hội. Nếu như mình có hết mọi thứ ngoài xã hội, nhưng quay lại thì không có ai để lo lắng ở phía sau, không biết sống vì ai thì cũng không còn ý nghĩa gì cả. Khi ấy tiền bạc đâu có để làm gì khi không còn gia đình. Vì thế, cái quan trọng nhất trong cuộc sống là giữ gìn hạnh phúc chứ còn tiền thì để làm gì. Quan điểm của anh Vinh đó là tất cả vì gia đình”.

Về phần mình, Công Vinh cũng bày tỏ sự thấu hiểu và luôn trân trọng những vất vả, hy sinh mà người bạn đời của anh đã phải chịu đựng vì mình. Anh khẳng định: “Có thể đánh đổi mọi thứ để gia đình được hạnh phúc". Trải qua hơn 12 năm bên nhau, cựu chân sút đình đám một thời thừa nhận, sẽ không thể sống nổi nếu thiếu Thủy Tiên. Anh chia sẻ: “Có hai thứ trên đời này không thể mua được bằng tiền, đó là thời gian và tri kỷ. Anh chắc chắn một điều trên đời này chẳng thể nào có chuyện thiếu một người nào đó mà mình không sống nổi, nhưng nếu không có em... chắc chắn cuộc đời còn lại của anh sẽ chẳng còn chút hương vị nào”.

Ngôi sao - Chuyện tình hơn 1 thập kỷ Công Vinh - Thủy Tiên: Chấp nhận đánh đổi tất cả để gia đình được hạnh phúc (Hình 7).

Chuyện tình hơn 1 thập kỷ của cặp "Beck-Vic Việt Nam" được mọi người ngưỡng mộ.

Nhìn lại hành trình yêu của Công Vinh – Thủy Tiên, ai cũng nhận ra rằng sự nỗ lực, cố gắng của hai trái tim đồng điệu đã giúp họ vượt lên tất cả. Vì thế, tất cả những “giông tố” của cuộc đời không thể làm lung lay được họ. Thủy Tiên dành cả thanh xuân để yêu Công Vinh, hy sinh lặng thầm vì tình yêu và hạnh phúc gia đình; Công Vinh cũng trở người chồng, người cha mẫu mực, hết lòng yêu thương vợ con. Có câu “Thuận vợ thuận chồng tát bể Đông cũng cạn”, cũng như mối tình hơn một thập kỷ của Thủy Tiên – Công Vinh như một minh chứng để mọi người tin rằng, tình yêu nếu đủ có thể vượt qua mọi trở ngại và gắn bó với nhau trong niềm hạnh phúc viên mãn.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh phát gần 1 tỷ đồng cho công nhân bị nợ lương

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:29
Thương cảm với những công nhân bị nợ lương, quỵt lương dù ngày Tết đang cận kề, cặp vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên và cựu cầu thủ Công Vinh đã tổ chức phát tiền cứu trợ với tổng số tiền lên tới gần 1 tỷ đồng.

Bí quyết “giữ lửa” tình yêu của cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh, Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy

Chủ nhật, 20/05/2018 | 20:15
Hai cặp đôi vàng của showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh và Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy dù đã trải qua bao biến cố nhưng đến nay vẫn “tay trong tay” hạnh phúc khiến bao người ganh tị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bí quyết “giữ lửa” tình yêu của họ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.