Clip: Đại gia ‘bắt cóc’ chị bán bánh mỳ bá đạo nhất Việt Nam

Clip: Đại gia ‘bắt cóc’ chị bán bánh mỳ bá đạo nhất Việt Nam

Thứ 3, 02/06/2015 | 08:06
0
Một người đàn ông tay xăm trổ ngồi trên xe ô tô dừng lại chỗ chị bán bánh mỳ và bất ngờ “bắt cóc” lên xe để tra hỏi lý do vì sao vả bánh mỳ vào mặt anh ta bữa trước, đoạn clip đang gây xôn xao mạng.

Sau màn trả giá bánh mỳ từng gây sốt mạng thời gian vừa qua, mới đây tin tức một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại màn đối thoại của một “ đại gia ” và chị bán bánh mỳ trên xe ô tô làm người xem không nhịn được cười.

Trong clip, vẫn là câu hỏi bánh mỳ, nhưng người đàn ông lần này không hỏi giá nữa mà quay sang hỏi lý do vì sao hôm trước chị bán bánh mỳ lại vả bánh mỳ vào mặt mình.

Xã hội - Clip: Đại gia ‘bắt cóc’ chị bán bánh mỳ bá đạo nhất Việt Nam

Người đàn ông tay xăm trổ ngồi trên xe ô tô hỏi chị bán bánh mỳ sau đó "bắt cóc" lên xe ô tô nói chuyện. (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó, cô gái cho biết vì bị anh quay clip và tung lên mạng nên bị cả làng biết chuyện cô lên Hà Nội bán bánh mỳ thay vì làm ở ngân hàng .

Ngay sau khi biết lý do, người đàn ông đã xin lỗi chị bán bánh mỳ và cho chị xuống xe. Thế nhưng sau đó chị hốt hoảng gọi người đàn ông lại đòi đền vì công an đã thu hết bánh mỳ của cô gồm 120 cái, giá gốc là 3000 đồng/ cái.

Điều khiến mọi người bật cười chính là màn tính toán để trả tiền đền bù cho chị bán bánh mỳ làm người xem cười nghiêng ngả.

Cũng giống như clip trước đó, clip này sau khi được chia sẻ cũng nhận được nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng.

“Hài quá, không nhịn được cười” một cư dân mạng chia sẻ.

Nickname Vuong Hoang Hieu bình luận: “Chị bán bánh mỳ nói giọng chân chất quá”.

Bên cạnh đó, một facebooker khác cho rằng không nên trêu chọc người ta như vậy: “Nói vậy chứ cũng tội cô ấy chứ các bạn. Trêu đùa người ta nhưng người ta có vui vẻ gì đâu mà các bạn đem người ta ra làm trò giải trí đăng lên mạng câu like. Tuy mình công nhận là buồn cười thật, nhưng các bạn nghĩ xem, nếu các bạn không may bị những người như thế này trêu chọc và xem bạn như là "đứa bị thiểu năng" bị mọi người chê cười thì các bạn cảm thấy thế nào?”.

Một số khác

Cùng chuyên mục

Ngắm dàn trực thăng trình diễn trên bầu trời Điện Biên

Thứ 6, 03/05/2024 | 17:46
Tham gia Lễ diễu binh, diễu hành có 4 lực lượng: Lực lượng pháo lễ; Lực lượng Không quân bay chào mừng; Lực lượng diễu binh, diễu hành và Lực lượng đứng trên sân.

Hungary sẽ tăng chi tiêu quốc phòng nếu xung đột Ukraine kéo sang năm sau

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:02
Hungary, mặc dù phản đối mạnh mẽ sự hỗ trợ tài chính-quân sự của phương Tây cho Ukraine vì lo ngại xung đột lan khắp Châu âu, cũng đã tăng mạnh chi tiêu quốc phòng.

Phó Thủ tướng cho ý kiến việc mở rộng đoạn cao tốc Tp.HCM-Long Thành

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:33
Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã dự họp nghe báo cáo phương án đầu tư mở rộng đoạn Tp.HCM - Long Thành, thuộc Dự án đường cao tốc Tp.HCM-Long Thành-Dầu Giây.

Đề xuất phạt tới 50 triệu nếu lập hội, nhóm trên mạng vu khống người khác

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:00
Ngày 2/5, Bộ Tư pháp đã công bố hồ sơ thẩm định dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh mạng trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ.

Tình hình Ukraine: Nga vừa tiến vừa giành thêm lợi ích chiến thuật

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:45
Các thông số hiện có cho thấy Nga đang tăng cường tập trung quân một cách bất thường ở vùng Donetsk.