Clip hiện trường vụ thầy chùa đập xe ô tô vì xin vượt không được

Clip hiện trường vụ thầy chùa đập xe ô tô vì xin vượt không được

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 4, 11/09/2019 | 10:09
0
Sau khi người đi ôtô bấm còi, không cho vượt, vị thầy chùa đã dừng xe, bắt tài xế phải xin lỗi. Không được tài xế ô tô chấp nhận, người này dùng gậy tre đập phá cửa kính ôtô.

Ngày 10/9, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản đối với ông Lê Văn Thành, 31 tuổi, đang tu hành tại chùa Sắc Tứ Khải Đoan.

Được biết, ông Thành đã tu hành ở chùa hơn 10 năm qua. Cơ quan công an đã cho nhà chùa bảo lãnh ông Thành và sẽ tiếp tục xử lý sau khi có kết quả giám định thiệt hại.

An ninh - Hình sự - Clip hiện trường vụ thầy chùa đập xe ô tô vì xin vượt không được

Thầy chùa Lê Văn Thành làm việc với Công an TP.Buôn Ma Thuột.

Cùng thời điểm, trên mạng xã hội đang lan truyền một video từ camera hành trình trên ô tô về vụ việc này.

Theo đó, khoảng 11h30 ngày 9/9, ông Lê Văn Thành không đội mũ bảo hiểm, mặc áo thun quần short, đeo dây chuyền và kính đen điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk theo hướng về chùa Sắc Tứ Khải Đoan.

Khi đến ngã 3 đường Nguyễn Tất Thành - đường Ama Khê, ông Thành nói đã bật xi nhan xin vào làn đường ô tô để vượt chiếc xe phía trước. Đúng lúc đó, anh Nguyễn Quang Nhật, 37 tuổi, ngụ TP.Buôn Ma Thuột điều khiển ô tô đi phía sau bấm còi, không cho vượt.

Bực tức nên ông Thành chạy xe máy vượt lên chặn đầu, đi xuống cầm gậy đập vào ô tô và chửi bới. Sau đó, ông Thành yêu cầu anh Nhật xin lỗi rồi đập bể kính xe với lực rất mạnh.

Khi anh Nhật nói xin lỗi, thì ông Thành vẫn tiếp tục đập vào kính ô tô và tiếp tục chửi thề. Xe ô tô của anh Nhật bị gãy 1 gương chiếu hậu, vỡ 2 tấm cửa kính, hư hỏng 1 nẹp kính cửa xe.

Sau khi đập ô tô và dọa tài xế, ông Thành chạy xe máy về chùa Sắc Tứ Khải Đoan.

An ninh - Hình sự - Clip hiện trường vụ thầy chùa đập xe ô tô vì xin vượt không được (Hình 2).

Hình ảnh ông Thành đập kính xe ô tô đang lan truyền trên mạng xã hội.

Trao đổi với báo chí về hành động của mình, ông Thành thừa nhận mình đã sai. Do bức xúc việc người lái xe ô tô con bấm còi, ông đã xuống xe, yêu cầu người này phải xin lỗi, nếu không sẽ đập kính chiếu hậu.

Tuy nhiên, người lái ôtô ngồi yên trên xe, không bước xuống nên ông đã lấy cây gậy tre mang theo đập một cái vào kính chiếu hậu.

Sau đó, ông Thành tiếp tục yêu cầu người đi xe ôtô con hạ kính xuống để xin lỗi, nhưng không được nên đập tiếp vào kính cửa xe. Khi thấy người đi đường đòi bắt lại, ông Thành lên xe chạy về chùa.

Theo đại diện chùa Sắc Tứ Khải Đoan, ông Lê Văn Thành có pháp danh Minh Truyền. Ông Thành là tăng chúng đã tu hành tại chùa 10 năm qua.

Trong thời gian tu hành, ông Thành đã đi học tại đại học Y dược TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, khi học đến năm thứ 3, người này có những biểu hiện bất thường về tâm lý nên phải nghỉ học.

Sau khi nghỉ học 3 năm, ông Thành tiếp tục xin đi học lại. Thế nhưng, đến lúc đi thực tập, ông Thành lại có nhiều biểu hiện bất thường nên phải nghỉ. Khoảng tháng Bảy âm lịch năm 2019, ông Thành hay nói nhảm, thích nghe nhạc và có biểu hiện tâm lý bất thường.

Nhà chùa đã đưa ông Thành đi khám nhiều nơi. Tuy nhiên, người này lúc uống thuốc, lúc không chịu. Thời gian gần đây, ông Thành có các biểu hiện bất thường về tâm lý theo chiều hướng xấu.

Clip: Sư thầy mặc quần short áo thun đập ô tô và chửi, dọa giết, bắt tài xế xin lỗi

Clip: Thầy chùa bắt tài xế xin lỗi và đập xe.

Sư thầy trụ trì chùa mất chức do bị tố hiếp dâm bé gái dưới 16 tuổi

Thứ 4, 10/07/2019 | 20:01
Do bị điều tra liên quan đến hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi, ông Toàn bị rút quyết định bổ nhiệm trụ trì chùa.

Bắt "đạo chích" tuổi teen chuyên đập kính ô tô khoắng đồ và "đá" xế hộp

Thứ 5, 13/06/2019 | 16:32
Ham chơi, lười làm, chưa qua tuổi vị thành niên, Đô đã có tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Hòng có tiền tiêu xài, Đô rình mò sơ hở của các tổ chức cá nhân để ra tay. Hắn đã trộm một ô tô và đập phá kính khoắng đồ của bốn chiếc xe khác.

Làm rõ vụ người phụ nữ bị lừa mất 118 triệu tiền cúng giải hạn vì tin sư thầy "dởm"

Thứ 5, 30/05/2019 | 16:30
Một phụ nữ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa bị kẻ gian giả danh là sư thầy lừa đảo chiếm đoạt số tiền lớn.
Cùng tác giả

Kinh tế Tp.HCM tiếp tục đà tăng trưởng, thúc đẩy giải ngân đầu tư công

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:55
Kinh tế - xã hội Tp.HCM tiếp tục đà tăng trưởng nhưng có dấu hiệu chậm lại và xuất hiện một số biểu hiện khó khăn, cần tìm giải pháp hiệu quả.

Đẩy mạnh tín dụng, khơi thông nguồn vốn cho doanh nghiệp Tp.HCM

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:05
Cùng với lãi suất ngân hàng điều chỉnh giảm, nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp Tp.HCM được kỳ vọng tăng hiệu quả hấp thụ vốn.

Tp.HCM: Thay đổi đầu tư dự án Nhà thi đấu Phan Đình Phùng sau 16 năm

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:00
Sau nhiều năm trễ hẹn, chính quyền Tp.HCM đã quyết định thay đổi cách thực hiện dự án nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Tp.HCM: Tinh gọn trường chuyên lớp chọn, phát huy hiệu quả bồi dưỡng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:31
Từ năm học 2025-2026, Sở GD&ĐT Tp.HCM sẽ dừng tuyển lớp 10 chuyên ở các trường THPT đại trà, hướng đến sắp xếp lại trường chuyên.

Giá vé máy bay neo cao: Sân bay vắng, khách đi du lịch đường bộ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:23
Giá vé nội địa ở mức cao nên khách bay nội địa qua Cảng HKQT Tân Sơn Nhất giảm mạnh so với khách bay quốc tế, hoạt động du lịch có nhiều thay đổi.
Cùng chuyên mục

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.

Xử lý nhóm đối tượng báo chốt làm nhiệm vụ của CSGT

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:57
Khi lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đặc biệt là đo nồng độ cồn, nhiều thành viên trong nhóm tham gia báo chốt.

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

Đồng Nai: Bắt thêm một Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:10
Liên quan đến sai phạm tại TT đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai 60-01S, thêm một Phó Giám đốc bị khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi nhận hối lộ.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Đồng Nai: Bắt thêm một Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:10
Liên quan đến sai phạm tại TT đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai 60-01S, thêm một Phó Giám đốc bị khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.