Clip hài của nghệ sĩ đông con nhất showbiz khiến khán giả khóc, cười

Clip hài của nghệ sĩ đông con nhất showbiz khiến khán giả khóc, cười

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 04/01/2021 | 11:00
0
Trên sân khấu Tết Vạn Lộc, nghệ sĩ Vượng râu đã diễn một tiểu phẩm lấy đi nước mắt của nhiều khán giả...

Vượng râu được gọi là nghệ sĩ hài đông con nhất showbiz khi anh có 5 người con: 3 gái, 2 trai. Ngoài có giọng hát mượt mà, anh có có duyên diễn hài rất khác biệt. Anh luôn là người đắm đuối với nét văn hoá truyền thống, chính vì thế, xuyên suốt những chương trình của mình, anh luôn lấy chủ đề rất gần với văn hoá thôn quê.

Mới đây, chương trình ghi hình Tết vạn lộc 2021 với chủ đề Hai quê do Vượng râu là Tổng đạo diễn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Thảo Vân, Nguyễn Hữu Chiến Thắng và Bạch Công Khanh.

Vượng Râu khiến khán giả khóc cười trong 'Nỗi niềm của cha'

Clip Vượng râu diễn hài trên sân khấu khiến nhiều người khóc, cười.

Sự kiện - Clip hài của nghệ sĩ đông con nhất showbiz khiến khán giả khóc, cười (Hình 2).

Nỗi niềm của cha do Vượng râu viết kịch bản.

Tại chương trình, tiểu phẩm Nỗi niềm của cha do Vượng râu viết kịch bản, đạo diễn xoay quanh câu chuyện gia đình với sự tham gia của Xuân Nghĩa, Hiệp Vịt, Tuấn Kha, Lệ Mỹ. Theo đó, người cha già yếu (Nghệ sĩ Vượng râu) tai biến ngồi xe lăn nhưng các con phiêu bạt phương xa cả nửa năm trời không ngó ngàng. Thế nhưng, khi báo tin bố yếu sắp chết, tất cả ùa về bàn nhau bán nhà để chia của cải. Vở kịch bi hài khiến người xem cười trong… nấc nghẹn vì cuộc tranh giành tài sản của những đứa con.

Sự kiện - Clip hài của nghệ sĩ đông con nhất showbiz khiến khán giả khóc, cười (Hình 3).

Nhiều khán giả đã bật khóc khi xem vở kịch Nỗi niềm của cha.

Tiểu phẩm mang đến tiếng cười qua những màn đối đáp hài hước, các bản nhạc chế. Vượng Râu thể hiện bài hát tiếng Anh Happy Birthday theo điệu hát Lý qua cầu, tập dưỡng sinh cùng dàn vũ công, khiến khán giả liên tục vỗ tay. Kết thúc tiết mục, MC Bạch Công Khanh nói anh vừa khóc vừa cười khi xem tiểu phẩm do Vượng Râu viết kịch bản, đạo diễn và đóng chính.

MC Bạch Công Khanh còn dành lời khen gọi nghệ sĩ Vượng Râu là "vua của bi hài kịch", tuy nhiên, nam nghệ sĩ chia sẻ rằng với anh danh xưng không quan trọng bằng việc khán giả xem những vở kịch anh làm thấy thấm. "Làm hài bông phèng thì dễ nhưng làm hài có bi, trong bi có hài mới thực sự khó, thách thức người viết kịch bản, đạo diễn và diễn viên như tôi".

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Vượng râu cho hay: "Tôi là người viết kịch bản tất cả những tiểu phẩm hài của mình nên khi chọn diễn viên, tôi thường "chọn mặt gửi vàng". Làm hài sâu sắc ở chỗ cười đấy mà khóc đấy. Gần 20 chục năm theo nghề, tôi thường góp nhặt những câu chuyện ở cuộc sống xung quanh mình lên sân khấu. Để khán giả luôn thấy rằng, hình như có hình bóng mình ở trong những câu chuyện đó để tự sửa mình, sống tốt hơn".

Sự kiện - Clip hài của nghệ sĩ đông con nhất showbiz khiến khán giả khóc, cười (Hình 4).

Quang Lê xuất hiện trên sân khấu.

Sự kiện - Clip hài của nghệ sĩ đông con nhất showbiz khiến khán giả khóc, cười (Hình 5).

Danh ca Nguyễn Hưng trở lại Hà Nội với một cảm xúc mới.

Sự kiện - Clip hài của nghệ sĩ đông con nhất showbiz khiến khán giả khóc, cười (Hình 6).

Nguyễn Hồng Nhung phiêu trên sân khấu.

Sự kiện - Clip hài của nghệ sĩ đông con nhất showbiz khiến khán giả khóc, cười (Hình 7).

Sau khi ly hôn, Thanh Thanh Hiền đã  bình tâm trở lại với âm nhạc.

Sự kiện - Clip hài của nghệ sĩ đông con nhất showbiz khiến khán giả khóc, cười (Hình 8).

NSND Thu Hiền.

Chương trình Tết Vạn lộc 2021 có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như NSND Thu Hiền, NSND Thanh Hoa, Thanh Thanh Hiền, Dương Hồng Loan, Hồ Quang 8, Bạch Công Khanh, Ninh Hải, Hà Vân, Tuấn Cường, Huy Cường, Thúy Hà và các ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại.

 

 

Nghệ sĩ Vượng râu hạnh phúc "như mơ" khi vợ sinh đôi con trai

Thứ 2, 08/06/2020 | 18:00
Chị Thu Hiền, bà xã của nghệ sĩ hài Vượng Râu, sinh đôi con trai vào sáng 7/6 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Vượng râu cho hay, anh biết ơn vì vợ đã chị vất vả để sinh thêm 2 thiên thần cho mình.

Nghệ sĩ Vượng râu: "Tôi có phủ thờ 100 tỷ đâu, người ta vu lên vậy thôi"

Thứ 7, 02/11/2019 | 14:48
Vượng râu thẳng thắn chia sẻ, anh là người cá tính nên nhiều phát ngôn sẽ làm nhiều người "mếch lòng". Cũng lần đầu tiên, anh tâm sự về người vợ của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.