Cô gái bị bạn trai liên tục hành hung, dọa giết

Cô gái bị bạn trai liên tục hành hung, dọa giết

Thứ 7, 27/06/2015 | 07:19
0
Biết mình đã trao trái tim nhầm chỗ cho kẻ vũ phu, c Trang quyết định chia tay. Cũng kể từ lúc ấy, chị liên tục bị người cũ “khủng bố”. Hắn nhắn tin đe dọa, theo dõi cuộc sống của chị.

Lỡ trao yêu thương cho kẻ vũ phu

Chị Nguyễn Thị Trang (SN 1992, quê thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương ) vừa tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế kỹ thuật Bình Dương và hiện đang làm việc tại Trung tâm thương mại IONE đóng trên địa bàn của tỉnh.

Nhớ về những ngày tháng bị bạn trai cũ “khủng bố”, chị Trang thở dài: “Lúc mới bắt đầu yêu nhau, anh ta “ngọt” đủ kiểu để lấy lòng tôi, nhưng sau đó, anh ta lộ mặt thật là kẻ lười biếng, suốt ngày chỉ biết ăn chơi, nhậu nhẹt và đánh đập tôi. Vì thế, tôi mới quyết định chia tay. Nhưng anh ta không chịu và nói tôi bỏ anh ta để đi yêu một người con trai khác. Viện cớ ấy, anh ta đánh đập tôi thậm tệ. Tôi có giải thích như thế nào, anh ta cũng vẫn không nghe...”.

Chị Trang cho biết, chị quen Trần Anh Tuấn (ngụ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) trong một lần đi dự sinh nhật bạn. Tuấn đã chủ động xin số điện thoại và giữ liên lạc với chị. “Sau một vài lần nhắn tin và gọi điện tâm sự, Tuấn mời tôi đi dạo và uống cà phê để chia sẻ tâm tình.

Pháp luật - Cô gái bị bạn trai liên tục hành hung, dọa giết

Chị Trang.

Trong khoảng thời gian hẹn hò, Tuấn luôn tỏ ra là chàng trai lịch sự, ga lăng. Chính vì thấy Tuấn nhiệt tình nên tôi nghĩ Tuấn đang thật lòng với mình”, chị Trang nhớ lại. Cảm mến Tuấn qua cách cư xử, quan tâm mình hàng ngày nên khi được Tuấn thổ lộ tình cảm, chị Trang không suy nghĩ nhiều mà gật đầu đồng ý nhận lời yêu Tuấn.

Đã đặt hết tình cảm vào người con trai ấy nên khi anh ta đề nghị sống thử, chị Trang cũng không từ chối. Tuy nhiên, cũng chính từ khi bắt đầu về chung một nhà, chị mới biết bản chất thật của người yêu mình. Tuấn là một kẻ lười biếng, không chịu lao động. Anh ta thường lấy tiền của chị Trang để phục vụ cho những cuộc vui của mình. Nếu không được người yêu đưa tiền hoặc có thái độ phản kháng, Tuấn lập tức xuống tay đán

Cùng chuyên mục

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.

Tuyên án tử hình 3 người đàn ông mua bán số lượng ma tuý khủng

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:24
Vì hám lợi, các đối tượng câu kết với nhau mua bán số lượng ma tuý cực lớn. Thậm chí, có 1 đối tượng còn dùng súng chống trả khiến cán bộ công an bị thương.

Bài học đắt giá cho người đàn ông bạo lực gia đình ở Quảng Nam

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:36
Sau khi uống 4 lon bia, anh H. có mâu thuẫn với em gái. Trong lúc tức giận, anh đã gây thương tích cho cô và phải nhận mức phạt 15 triệu đồng.

Bắt băng nhóm thanh thiếu niên trộm cắp xe máy chuyên nghiệp

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:03
Băng nhóm này quen nhau thông qua mạng xã hội và rủ nhau lợi dụng sơ hở của người dân, bảo vệ trong quản lý, trông coi xe máy để thực hiện hành vi phá khóa, trộm xe.

Hà Nội: Xác minh nhóm đối tượng xông vào trụ sở công ty hành hung nhân viên

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:14
Công an quận Hà Đông (Tp.Hà Nội) đang xác minh làm rõ thông tin nhóm đối tượng hành hung nhân viên công ty BĐS trên địa bàn phường La Khê.
     
Nổi bật trong ngày

Nhiều bất thường tại dự án do Ban 6 Bộ GTVT làm chủ đầu tư

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:23
Dự án công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn tránh Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình do Bộ GTVT làm chủ đầu tư có dấu hiệu bất thường trong thi công và quản lý.

Sập bẫy cuộc gọi giả danh công an, cụ bà mất 18 tỷ đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Hà Nội cho biết, mới đây, một cụ bà ở quận Tây Hồ, đã bị mất gần 18 tỷ đồng khi sập bẫy cuộc gọi giả danh công an.

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.