Mâu thuẫn tình cảm cô gái dùng dao lam rạch trước mặt người yêu

Mâu thuẫn tình cảm cô gái dùng dao lam rạch trước mặt người yêu

Thứ 7, 06/08/2016 | 19:16
0
Một cô gái ở huyện Kỳ Sơn (Hòa Bình) đã dùng dao lam cứa nhiều nhát lên cánh tay của mình ngay trước mặt người yêu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 6/8, gần bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình (phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).

Thông tin ban đầu, khoảng thời gian trên, Bùi Thị N. (16 tuổi, xã Mông Hóa, huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình) đi lên thăm người yêu bị tai nạn đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình. Đến nơi, N. nhìn thấy một cô gái đang chăm sóc người yêu mình.

Quá bức xúc, N. bỏ ra ngoài rồi gọi điện cho người yêu ra ngoài đường gần bệnh viện để nói chuyện. Thấy vậy, thanh niên này liền đi ra ngoài gặp N. Ra đến nơi, giữa N. và thanh niên này đã nảy sinh mâu thuẫn.

Pháp luật - Mâu thuẫn tình cảm cô gái dùng dao lam rạch trước mặt người yêu

Cô gái tên N. đang cấp cứu tại bệnh viện.

Trong lúc không kìm chế được bản thân, N. bất ngờ rút dao lam trong túi ra sau đó rạch nhiều nhát lên cánh tay của mình ngay trước mặt người yêu. Ngay sau đó, cô gái đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu.

Đến sáng nay (6/8), nhận được thông tin, bà nội của N. đã đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình để làm các thủ tục nhập viện, ký các giấy tờ liên quan để các bác sĩ tiến hành mổ vết thương cho cháu N.

Trao đổi với chúng tôi, một bác sỹ khoa chấn thương chỉnh hình - bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình cho biết, bệnh nhân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, trên cánh tay có nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra.

Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, đội ngũ y bác sỹ đã khẩn trương tiến hành làm các bước sơ cứu, băng bó vết thương ban đầu cho bệnh nhân. Đến thời điểm này, bệnh nhân đã qua khỏi cơ nguy hiểm. Tình hình sức khỏe của bệnh nhân đang dần ổn định trở lại.

Được biết, N. có hoàn cảnh hết sức đặc biệt. Hiện tại, N. đang ở với ông bà, thi thoảng đi làm thêm để trang trải cuộc sống.

Bảo Yên

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.