Cô gái nghèo bị chồng đòi ly hôn, công khai quan hệ với 'tình cũ'

Cô gái nghèo bị chồng đòi ly hôn, công khai quan hệ với 'tình cũ'

Thứ 4, 03/06/2015 | 19:30
0
Mặc cho đơn xin ly hôn với tôi chưa được giải quyết, anh vẫn ngang nhiên sống với người con gái kia như vợ chồng với sự hậu thuẫn rất lớn của gia đình.

Bao nhiêu lần tòa gọi, tôi đều cương quyết không chấp nhận ly hôn với lý do còn yêu chồng.

Chúng tôi quen nhau từ ngày còn học trường cấp ba. Nhà tôi ở quê còn nhà anh ngoài thị trấn. Hết cấp ba do hoàn cảnh gia đình, tôi nghỉ học ở nhà phụ ba mẹ buôn bán. Còn anh đi học đại học Hàng hải. Trong thời gian đó chúng tôi vẫn thường xuyên qua lại. Cả hai bên gia đình đều biết chúng tôi yêu nhau nhưng tôi loáng thoáng nghe nhà anh chê tôi ít học. Mấy lần tôi hỏi, anh đều trả lời: “Em để ý đến mấy chuyện đó làm gì. Anh yêu một mình em và cưới một mình em. Em chỉ cần biết vậy thôi”.

Đời sống - Cô gái nghèo bị chồng đòi ly hôn, công khai quan hệ với 'tình cũ'

Chồng tôi đã công khai sống với “tình cũ” (ảnh minh họa).

Anh ra trường, làm thủy thủ trong một công ty vận tải biển. Sau đó một năm thì chúng tôi cưới nhau. Cưới xong, anh chỉ ở nhà với tôi đúng hai tuần lễ lại khăn áo xuống tàu. Đời sống thủy thủ lấy con tàu làm nhà, lấy biển cả làm quê hương. Phận làm vợ thủy thủ tôi cũng biết thân, thui thủi ở nhà làm trọn phận dâu con và chờ chồng. Tuy xa nhau nhưng cuộc sống vợ chồng tôi vẫn suôn sẻ, hạnh phúc. Mọi phức tạp dẫn đến nghịch cảnh đều từ mẹ chồng tôi và cô em gái anh mà ra.

Số là thời gian sống chung trong nhà chồng, tôi thường thấy có một cô gái hay lui tới. Đó là một cô gái đẹp và rất sang trọng. Mỗi khi tới chơi cô tự nhiên như người nhà và vẫn hay nhờ tôi giúp những việc lặt vặt. Mới đầu tôi nghĩ đó là bạn của cô em chồng nên đối xử với cô ấy rất tử tế.

Có lẽ thấy tôi thật thà, bà quản gia thương tình “bật mí”, trước khi quen tôi, cô gái này với chồng tôi có thời gian yêu nhau rồi chia tay. Mặc dù chồng tôi không còn tình cảm với cô ấy nữa nhưng mẹ chồng tôi vẫn muốn cưới cô ấy cho chồng tôi. Điều này khiến gia đình họ căng thẳng một thời gian, cuối cùng do anh quyết liệt quá, mẹ chồng tôi phải n

Cùng chuyên mục

Anh nông dân đút túi tiền tỷ mỗi năm nhờ trồng cây “ngọt ngào như dòng sữa mẹ”

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:30
Anh nông dân ở miền Tây mỗi năm nhẹ nhàng thu tiền tỷ nhờ trồng các loại cây đặc sản vạn người mê, trong đó có quả ”ngọt ngào như dòng sữa mẹ”.

Cây cảnh chỉ có 9 lá nhưng giá gần nửa tỷ, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:35
Một cây trầu bà lá xẻ đã được chốt giá kỷ lục 27.100 đô la New Zealand (hơn 440 triệu đồng) trên sàn đấu giá Trade Me của New Zealand.

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Đồng Nai: Khoảng 70 người nôn ói, đau bụng sau khi ăn bánh mì

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:17
Tối 1/5, Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh đã tiếp nhận và đang điều trị cho khoảng 70 bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tại cơ sở bánh mì Băng.

"Tóm gọn" camera ẩn trong nhà nghỉ, khách sạn chỉ với mẹo hay này

Thứ 4, 01/05/2024 | 19:30
Không gian riêng tư trong nhà nghỉ, khách sạn luôn là mối lo của rất nhiều người bởi tình trạng rò rỉ hình ảnh, nhưng chỉ cần chiếc điện thoại là bạn có thể an tâm.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.