Cô gái trẻ Sài Gòn từ bỏ thành phố xa hoa để lập nghiệp kinh doanh mỹ phẩm ở Đà Nẵng

Cô gái trẻ Sài Gòn từ bỏ thành phố xa hoa để lập nghiệp kinh doanh mỹ phẩm ở Đà Nẵng

Thứ 3, 23/04/2019 | 10:19
0
Sinh ra và lớn lên ở Sài gòn, một thành phố xa hoa lộng lẫy thế nhưng khác với các bạn cùng trang lứa khác Kim Nga tự lập từ nhỏ. Cô bắt đầu kinh doanh từ những năm học cấp 3, ban đầu chỉ là kinh doanh những mặt hàng nhỏ lẻ như đồ ăn vặt, dần dần cô chuyển qua kinh doanh quần áo, giầy dép.

Với niềm đam mê ấy, lên đại học năm thứ 2 cô đã sở hữu cho mình một của hàng kinh doanh thời trang nho nhỏ với số vốn tích lũy trong mấy năm qua.

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng ưu tú, nhưng Kim Nga không theo con đường được cha mẹ cô định sẵn, cô vẫn tiếp tục với đam mê kinh  doanh của mình. Khác với tất cả mọi người cô không chọn thành phố nơi cô sinh ra và lớn lên để lập nghiệp, cô đưa ra một quyết định khá táo bạo, rời xa Sài thành phồn hoa đô thị để đến sinh sống và lập nghiệp ở một vùng đất mới, xa lạ không người thân bạn bè. Nơi cô chọn đó là Đà Nẵng. Sở dĩ cô chọn Đà Nẵng là nơi lập nghiệp cho mình bởi vì, trong một lần đi du lịch ở nơi đây cô đã bị chính vẻ đẹp kiều diễm của mảnh đất và sự thân thiện thật thà của con người nơi đây cuốn hút.

Một mình đến với Đà Nẵng và gắn bó với nơi đây cô đã phải trải qua biết bao gian nan khó khăn, đôi lúc tưởng chừng như sẽ làm cô gục ngã nhưng với sự quyết tâm không lùi bước trước khó khăn cô đã gây dựng được cho mình thành công hơn những gì mong đợi. Chỉ trong vòng một năm cô đã sở hữu cho mình một cửa hàng thời trang khá tiếng tăm trong thành phố. Là người yêu thích cái đẹp, đam mê khám phá, Kim Nga đã đi đến rất nhiều nơi, cũng tìm kiếm cho mình rất nhiều sản phẩm làm đẹp từ nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp khác nhau. Kim Nga chia sẻ: “Với mong muốn đem lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ không chỉ từ trang phục lộng lẫy, mà còn trên chính khuôn mặt của họ, làn da của họ, vậy nên tôi quyết định sẽ lấn sân kinh doanh sang mảng mỹ phẩm làm đẹp”.

Truyền thông - Cô gái trẻ Sài Gòn từ bỏ thành phố xa hoa để lập nghiệp kinh doanh mỹ phẩm ở Đà Nẵng

Chị Mai Thị Kim Nga – Nhà phân phối mỹ phẩm Korena tại Đà Nẵng

Cô quyết tâm tìm kiếm cho mình cũng như các chị em một loại mỹ phẩm làm đẹp tốt nhất, an toàn nhất và phù hợp nhất. Đúng là trời không phụ lòng người, sau bao ngày tìm kiếm thì cô đã tìm thấy được cho mình dòng sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Korena Cosmetics. Với quyết tâm mang đến cho chị em sự hoàn hảo và an toàn nhất cô đã quyết định trở thành đại lý của Korena.

Chỉ trong một thời gian ngắn kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm của Korena, với sự giúp đỡ và tin tưởng của công ty, cô đã được cất nhắc, đề bạt lên làm giám đốc kinh doanh khu vực Đà Nẵng. Và giờ đây với cương vị mới và có một hệ thống các đại lý nhà phân phối phía dưới, áp lực với cô sẽ không phải nhỏ nhưng với sự quyết tâm cũng như ý chí mạnh mẽ của cô, chúng tôi tin chắc rằng cô sẽ có thể hoàn thành tốt tất cả những gì được giao.

Kim Nga chia sẻ thêm: “Đến với Korena tôi được tiếp xúc học hỏi thêm nhiều điều mới, được quen biết rất nhiều các anh chị thành đạt khác trên khắp mọi miền tổ quốc, ở đây tôi tìm thấy được cho mình những người bạn tâm giao, đôi khi là cả những mối làm ăn khác. Đến với Korena là tôi đã một phần mang đến cho chị em một sắc đẹp hoàn hảo và tuyệt vời. Nếu bạn muốn đồng hành cùng tôi để mang đến cho chị em trên khắp mọi miền tổ quốc sự tự tin về nhan sắc, hãy nhanh tay đăng ký với tôi để trở thành những người đồng hành mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho phụ nữ Việt”.

Nếu bạn muốn cùng Kim Nga tìm hiểu cơ hội kinh doanh mỹ phẩm Korena bạn có thể liên hệ với Nga qua link Facebook : https://www.facebook.com/thikimnga.mai

Phạm Minh

Hé lộ bí quyết thành công và làm chủ tài chính từ kinh doanh mỹ phẩm Korena

Thứ 3, 16/04/2019 | 15:39
Đằng sau sự thành công luôn là những nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng những quyết định mạnh mẽ táo bạo. Thay vì gò ép mình đóng khung trong khuôn khổ áp lực thời gian, từ nhân viên kế toán chị Nguyễn Thị Hồng Vinh đã bứt phá để làm chủ cuộc sống của mình và có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết thành công của chị Hồng Vinh nhé.

Nữ kiểm soát viên ngân hàng tiết lộ bí quyết làm chủ thời gian để kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 2, 25/03/2019 | 11:43
Chị Đỗ Vân Hằng - một kiểm soát viên ngân hàng, công việc được nhiều người mơ ước, nhưng đằng sau sự hào nhoáng ấy là một người phụ nữ tất bật, đến nỗi không có thời gian chăm sóc bản thân. Khi nhìn lại chính mình chị cảm thấy vô cùng sốc. Không còn là cô gái trẻ trung xinh đẹp được nhiều chàng trai theo đuổi nữa, thay vào đó là một bà mẹ bỉm sữa, xơ xác. Tuy nhiên chị đã tìm được bí quyết để làm chủ cuộc sống, hãy cùng tham khảo bí quyết của chị nhé.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.