Cô giáo đánh học sinh ở Huế: 'Chứng nào tật nấy'!

Cô giáo đánh học sinh ở Huế: 'Chứng nào tật nấy'!

Thứ 5, 29/10/2015 | 08:30
0
Hiệu trưởng trường Tiểu học Thuận Hòa cho biết, cô giáo Thảo từng bị chuyển trường do phụ huynh trường cũ kiện vì hành vi đánh học sinh.

Như PV báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa, vào chiều ngày 28/10, rất đông phụ huynh học sinh lớp 2/1, trường Tiểu học Thuận Hòa, xã Hương Phong, TX Hương Trà (TT - Huế) đã tập trung ở sân trường phản ánh với Ban giám hiệu về việc cô giáo chủ nhiệm Phạm Thị Thanh Thảo có hành vi lấy thước gỗ lớn đánh hơn 10 em học sinh trong lớp, khiến mông, đùi các em bị thâm tím , tụ máu. Trong đó, có một số em có biểu hiện sợ đến lớp, sợ tập viết.

Xã hội - Cô giáo đánh học sinh ở Huế: 'Chứng nào tật nấy'!

Hơn 10 em bị đánh đến thâm tím mông, đùi

Thầy Ngô Cước, Hiệu trưởng trường Tiểu học Thuận Hòa cho biết, chiều ngày 27/10, nhà trường có nhận được phản ánh của các phụ huynh và ngay trong chiều hôm đó đã tiến hành lập biên bản về việc vi phạm kỷ luật đối với cô Phạm Thị Thanh Thảo. Trong biên bản có nói rõ, cô Thảo đã nhiều lần đánh học sinh mặc dù Ban giám hiệu đã nhiều lần nhắc nhở và lập biên bản kỷ luật. Tuy nhiên đến lần này, cô Thảo lại tái phạm.

Xã hội - Cô giáo đánh học sinh ở Huế: 'Chứng nào tật nấy'! (Hình 2).

Phụ huynh Đặng Thị Hương với chiếc thước gỗ được cho là cô Thảo dùng để đánh học sinh

Được biết, cô Phạm Thị Thanh Thảo trước đây là giáo viên của trường Vân Quật Đông (xã Hương Phong – TX Hương Trà). Năm học 2014 -2015, cô Thảo được chuyển về trường tiểu học Thuận Hòa. Về nguyên nhân bị chuyển về trường, thầy Cước tiết lộ, khi còn dạy ở trường cũ, cô Thảo cũng từng bị phụ huynh kiện vì đánh học sinh. “Tưởng khi về trường mới, cô Thảo sẽ thay đổi nhưng vẫn chứng nào tật nấy”, thầy Cước ngao ngán.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, những phụ huynh có con bị đánh đã có đơn yêu cầu đổi cô giáo chủ nhiệm lớp 2/1 gửi đến Phòng Giáo dục và Đào tạo TX Hương Trà, Ban giám hiệu trường Tiểu học Thuận Hòa.

Trong đơn, họ phản ánh thời gian qua con em họ học hành khá sa sút, không tiếp thu được kiến thức . Nguyên nhân là do cô giáo

Cùng chuyên mục

Từ hôm nay 5/5, thu phí tự động không dừng với ô tô tại 5 sân bay

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:42
Từ 5/5, hàng loạt các cảng hàng không lớn trên cả nước chính thức triển khai thu phí tự động không dừng với ô tô ra vào sân bay.

Mỹ tung “cú đấm bồi”, quyết dồn dự án LNG của Nga vào đường cùng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Các lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào dự án Artic LNG 2 của Novatek – nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất của Nga – chỉ ngày càng tăng chứ không giảm.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.