Cơ hội chốt đơn dễ dàng hơn ở trên TikTok cùng TikToker Bùi Hữu Thắng

Thứ 3, 21/03/2023 | 16:21
0
Có nhiều ngày tôi nhận được hàng nghìn đơn mỗi ngày từ nền tảng Tiktok - chia sẻ của TikToker Bùi Hữu Thắng.

Sự bùng nổ của mạng xã hội đã tạo ra vô vàn cơ hội kiếm tiền mới cho mọi người. Đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức cho nhiều doanh nghiệp; bắt buộc các doanh nghiệp phải tự nâng cao bản thân để bắt kịp xu hướng không bị tụt lùi so với thời đại. Sự đang dạng của các loại hình mạng xã hội cũng đem đến sự khác nhau của mỗi doanh nghiệp trong việc quảng bá, tuyên truyền và truyền thông tới người tiêu dùng. Người thì phát triển trên Facebook, doanh nghiệp thì phát triển Google, người thì làm TikTok với mong muốn sản phẩm của đơn vị tới gần hơn với người tiêu dùng.

Cần biết - Cơ hội chốt đơn dễ dàng hơn ở trên TikTok cùng TikToker Bùi Hữu Thắng

Chia sẻ của TikToker Bùi Hữu Thắng về những yêu cầu cơ bản của TikTok

Rõ ràng, 1 vài năm trở lại đây, TikTok đang là kênh truyền thông quảng cáo cho các thương hiệu hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.

Sự sáng tạo của người dùng mạng xã hội là vô hạn, nên những cơ hội kiếm tiền thông qua mạng xã hội nói chung và Tiktok nói riêng đang liên tục sinh sôi nảy nở.

Bùi Hữu Thắng, - một nhà kinh doanh đồ gia dụng, tổng hợp, phát triển nội dung video đã tiếp cận được hơn 9 triệu người yêu thích và bán được hàng nghìn đơn mỗi ngày thông qua các video review trên TikTok.

Cần biết - Cơ hội chốt đơn dễ dàng hơn ở trên TikTok cùng TikToker Bùi Hữu Thắng (Hình 2).

Chân dùng chàng TikToker bán hàng nghìn đơn mỗi ngày là chuyên gia hàng đầu về TikTok tại Hải Phòng

Nhiều người cho rằng muốn phát triển doanh nghiệp bán hàng trên TikTok cần tài khoản hàng nghìn lượt theo dõi, hay sở hữu nhiều clip "viral" hàng triệu người xem. Nhưng thực tế, chỉ cần bạn xây dựng nội dung đúng và sáng tạo sẽ có thể tiếp cận được với người dùng trên nền tảng TikTok.

"Muốn bán hàng thành công trên mạng xã hội hoặc TikTok bạn cần phải vượt qua rào cản tâm lý của chính bản thân mình, phải bỏ qua nỗi sợ như sợ camera, sợ người ta phán xét, sợ nói sai... Nỗi sợ chỉ ở đó khi chúng ta không bắt tay làm. Bên cạnh đó, bạn cần phải xây dựng chất riêng, nội dung riêng của mình để mang tới điểm khác biệt cho khách hàng" Chia sẻ của chuyên gia TikToker Bùi Hữu Thắng đang sở hữu gần 800.000 người theo dõi và hơn 9,2 triệu người thích trên nền tảng TikTok.

Cần biết - Cơ hội chốt đơn dễ dàng hơn ở trên TikTok cùng TikToker Bùi Hữu Thắng (Hình 3).

TikToker Bùi Hữu Thắng chụp cùng với mọi người tham gia TikTok

Thắng cho rằng, bán hàng trên TikTok có tiềm năng nhưng cần phải có kiến thức và có cái nhìn về triển vọng phát triển của sản phẩm.

Có thể thấy, sau đại dịch covid-19 Việt Nam bùng nổ về hình thức bán hàng online, từ chạy quảng cáo, livestream bán hàng; nhưng cần phải đi đúng hướng và được làm bài bản.

Trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, nhu cầu cần tìm hiểu càng nhiều. Là một chuyên gia số một tại hải Phòng về TikTok, Anh Thắng không chỉ phát triển doanh nghiệp mình trên TikTok, anh còn chia sẻ và truyền dạy những kinh nghiệm anh đã xây dựng cho doanh nghiệp của mình từ những ngày đầu TikTok phát triển.

Với sự hấp dẫn của TikTok bạn cần phải học tập và trau dồi thêm nhiều hơn kiến thức để bắt kịp thời đại.

Thu Hà

Tag: TikTok

Cô gái trẻ kiếm gần 100 triệu đồng mỗi tháng từ nền tảng TikTok

Thứ 6, 17/03/2023 | 05:00
TikTok đang được xem là “mỏ vàng” đầy tiềm năng dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là những bạn trẻ ưa thích sáng tạo. Vì thế, không có gì quá lạ lùng khi số tiền có thể kiếm được từ nền tảng này có thể lên tới hàng chục, thậm chí là hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Bloomberg: TikTok xem xét "đoạn tuyệt" quan hệ với công ty mẹ ở Trung Quốc

Thứ 4, 15/03/2023 | 12:15
TikTok hiện có khoảng 138 triệu người dùng đang hoạt động và hơn 210 triệu lượt tải xuống ở Mỹ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.