Côn đồ đâm người ở quán karaoke ra đầu thú

Côn đồ đâm người ở quán karaoke ra đầu thú

Thứ 5, 25/02/2016 | 10:58
0
Tên côn đồ khai tại cơ quan công an khai đâm nạn nhân chỉ vì lời qua tiếng lại tại quán karake chứ không quen biết và cũng không có mâu thuẫn gì trước đó.

Pháp luật - Côn đồ đâm người ở quán karaoke ra đầu thú

Huỳnh Ngọc Định tại cơ quan công an (Ảnh báo Tuổi trẻ).

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ án mạng tại quán karaoke Việt Nam (thuộc xã Trung An, TP. Mỹ Tho) vào đêm 23/2 khiến anh Nguyễn Ngọc Thái (27 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) tử vong, một trong 2 nghi phạm đã ra đầu thú.

Báo Tuổi trẻ dẫn thông tin từ cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho hay, nghi can khai mình tên Huỳnh Ngọc Định (19 tuổi, ngụ xã Trung An, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Lời khai của Định tại cơ quan công an được báo Người lao động đưa tin, nghi phạm đâm chết anh Thái bằng chiếc kéo nhưng đã đưa cho một người khác tên Phát vứt bỏ xuống mương nước.

Động cơ gây án của Thái chỉ vì lời qua tiếng lại chứ y không quen biết và cũng không có mâu thuẫn với nạn nhân trước đó.

Thông tin ban đầu về vụ án mạng, khoảng gần 21h tối 23/2, Thái cùng với một nhóm bạn đến hát tại phòng số 4 của quán karaoke Việt Nam.

Đến 22h30, Thái cùng một người bạn trong nhóm đi ra trước phòng để nói chuyện và giằng co trong việc một người bạn đòi tính tiền để đi về.

Trong lúc cả 2 đang nói chuyện tính tiền thì Định cùng một nhóm bạn khác thấy vậy nên bước đến hỏi Thái và người bạn của Thái: "muốn gì"...?. Sau đó giữa hai bên xảy ra cự cãi. Bất ngờ, Thái bị Định dùng vật nhọn đâm 1 nhát trúng vào vai khiến Thái gục xuống sau đó tử vong.

Hiện các trinh sát hình sự đang tổ chức mò tìm chiếc kéo mà Định dùng để gây án. Đồng thời, PC45 cũng đang tổ chức truy bắt nghi can còn lại để phục vụ cho công tác điều tra.

Văn Quang (T/h)

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.