Con gái Michael Jackson muốn thoát khỏi gia đình trước khi tự tử

Con gái Michael Jackson muốn thoát khỏi gia đình trước khi tự tử

Thứ 6, 07/06/2013 | 14:27
0
Con gái Paris của Michael Jackson cho biết, cô từng muốn thoát khỏi gia đình nổi tiếng của mình và tự kiểm soát cuộc sống trước khi cô cố gắng tự tử.

Một nguồn tin thân cận cho biết,  trước khi cố gắng tự tử, Paris – con gái của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson đã yêu cầu được giải phóng khỏi gia đình mình sau khi bị trầm cảm một thời gian, cảm thấy không được yêu thương sau cái chết của cha mình vào tháng Sáu cách đây bốn năm.

Sự kiện - Con gái Michael Jackson muốn thoát khỏi gia đình trước khi tự tử

Paris xuất hiện với phong cách nổi loạn, cô muốn thoát khỏi gia đình mình

Theo đó, sau cái chết của cha, cô luôn được bao quanh bởi nhiều thành viên của gia đình và đoàn tùy tùng . Điều đó đã làm cho cô cảm thấy “cô đơn” hơn và càng nhớ cha của mình hàng ngày.

Sự kiện - Con gái Michael Jackson muốn thoát khỏi gia đình trước khi tự tử (Hình 2).

Cô luôn bị tress và trầm cảm sau cái chết của cha

Friedman – một người thân cận của gia đình Jackson đã tiết lộ, tòa án có thể quyết định về quyền tự do của Paris trước khi cô 18 tuổi.  Bên cạnh đó, Debbie Rowe, 54 tuổi, mẹ của Paris và vợ cũ của Michael Jackson, có thể có thẩm quyền giúp đỡ con gái mình trong việc từ bỏ gia đình nổi tiếng đã gây ra quá nhiều áp lực cho cô.

Hiện tại Paris vẫn đang sống trong thời kì khủng hoảng và trầm cảm nghiêm trọng. Cô thấy cô đơn và nghĩ rằng không ai yêu cô hoặc đang lắng nghe. Paris không muốn bị kiểm soát hoặc bảo phải làm gì.

Sự kiện - Con gái Michael Jackson muốn thoát khỏi gia đình trước khi tự tử (Hình 3).

Paris đã được cho phép gần gữi mẹ hơn trước

Mark Lester, người cha đỡ đầu cho cả ba con của Michael Jackson cũng tuyên bố trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Grazia. "Tôi chắc chắn khi Paris đến tuổi 16, cô ấy sẽ tự giải thoát mình ra khỏi gia tộc Jackson, bước ra khỏi cánh cửa đó và không bao giờ quay trở lại. Tôi rất vui vì con bé có Debbie Rowe trong cuộc sống của mình.”

Sự kiện - Con gái Michael Jackson muốn thoát khỏi gia đình trước khi tự tử (Hình 4).

Bà Katherine Jackson (giữa) 83 tuổi là người giám hộ hợp pháp của Paris

Một nguồn tin cậy từ gia đình Jackson cho biết, đây không phải là lần đầu tiên Paris muốn có một cuộc sống của riêng mình. Cô từng gọi điện đến chuyên gia tâm lý để nghe tư vấn, cô muốn làm một điều gì đó để giải thoát khỏi tình trạng tồi tệ này.

Trước đó, Paris – con gái của Michael Jackson được đưa đi cấp cứu sáng 5/5 sau khi cắt cổ tay tự tử. Nguồn tin trên TMZ cho biết, cô bé còn uống 20 viên thuốc giảm đau và để lại một lá thư tuyệt mệnh.

An Nguyên

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Con gái Michael Jackson tự sát

Thứ 5, 06/06/2013 | 09:37
Paris Jackson được đưa tới bệnh viện vào sáng sớm ngày thứ Tư (theo giờ địa phương) sau khi tự tử.

Đời sống nội tâm phức tạp của con gái Michael Jackson

Thứ 5, 06/06/2013 | 11:50
Sống nổi loạn nhưng lại cô đơn, con gái 15 tuổi của "ông hoàng nhạc pop" quá cố dường như không tìm được lối thoát tinh thần dẫn đến vụ tự tử hôm 5/5.

Khám nghiệm tử thi Michael Jackson, vén màn bí ẩn cái chết

Thứ 2, 20/05/2013 | 09:16
Nếu không bị tử vong vì propofol, sức khỏe của Michael Jackson cho phép ông có thể sống một tuổi thọ bình thường.