Con gái muốn tự sát vì cha mẹ... cuồng tín

Con gái muốn tự sát vì cha mẹ... cuồng tín

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Không chịu nỗi kiểu "hành hình" của cha mẹ, em H. vùng vẫy tháo dây trói bỏ chạy, rồi dùng dao cứa vào cổ tự tử để phản ứng lại hành động cuồng tín của cha mẹ.

Khăn gói lên đường tìm thầy bói

Sự việc đau lòng nói trên xảy ra tại thị trấn Đak Đoa (Gia Lai) vào trưa ngày 28/10 làm dư luận tại địa phương hoang mang, phẫn nộ. PV Người đưa tin đã đến cơ quan công an huyện Đak Đoa để tìm hiểu sự thật. Trước thông tin mà PV đưa ra, lãnh đạo đơn vị này cũng tỏ ra bất ngờ vì nhiều ngày nay họp giao ban nhưng không nghe báo cáo. Sau vài giờ tìm hiểu xác minh, trưởng công an huyện Đak Đoa, ông Hoàng Đình Hòa cho biết: Chuyện mê tín dị đoan và đứa con bị vết thương ở cổ là có thật, hiện sự việc đang được công an thị trấn thụ lý, giải quyết.

Pháp luật - Con gái muốn tự sát vì cha mẹ... cuồng tín

Em H. đã tỉnh táo trở lại và đến cơ quan công an tường trình lại sự việc

Ông Lê Hồng Sơn- Phó trưởng công an cho biết: Trưa 28/10, chúng tôi nhận được thông tin, tại khu phố 2, thị trấn Đak Đoa, vợ chồng Lê Đức Hành (41 tuổi) và Hoàng Thị Thủy (37 tuổi) đang làm trò ma quỷ, cột trói con mình để "trừ tà ma ngoại đạo". Tức tốc chúng tôi đến thì vợ chồng trên bỏ chạy khỏi nhà cùng đứa con 3 tuổi, trong nhà lộn xộn, giấy vở số thì bị ngâm nước, thứ thì bị vứt bỏ xuống giếng, còn đứa con gái đầu của vợ chồng này đang được người dân đưa đi bệnh viện để cấp cứu vì vết rách sâu ở cổ do em tự rạch nhằm chống lại hành vi cuồng tín của cha mẹ trong thời gian qua và bắt em cột trói trong nhà để cúng giải.

Sau một ngày lẩn trốn, tại cơ quan công an, vợ chồng Hành, Thủy đã khai nhận sự việc: Nhiều tháng qua, trong gia đình họ đã xảy ra quá nhiều chuyện xui xẻo, tai bay vạ gió khiến gia đình lộn xộn, sóng gió. Vì vậy, Thủy nuôi ý định và sau đó đã lên kế hoạch tìm kiếm những thầy bói thật giỏi để "giải trừ tà ma". Và địa chỉ được bà tin cậy nhất không phải ở Gia Lai hay các tỉnh Tây Nguyên mà ở tận huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Tại đây 2 viên thần dược được vị thầy bói bán "giá hữu nghị" cho vợ chồng Hành, Thủy với giá 400 nghìn đồng. Uống "thuốc tiên" rồi mà bệnh tình chẳng những không thuyên giảm mà còn có dấu hiệu nặng hơn. Thế nên sự cuồng tín của đôi vợ chồng này càng trầm trọng hơn bao giờ hết. Thế là họ đi tiếp nhiều nơi để gặp thầy và nghe thầy phán. Một lần gieo quẻ, đôi vợ chồng mê muội này được thầy bói mách bảo rằng: Hiện nay, con gái 17 tuổi tên H. của họ đang dùng một chiếc sim điện thoại được người thân tặng, trong sim có "thuốc thư" hại hai người.

Về đến nhà gặp con gái, đôi vợ chồng này liên tục truy hỏi nhiều ngày, nhưng đứa con gái hồn nhiên một mực cho rằng đó chỉ là sim điện thoại bình thường chứ làm gì có tà thuật nào. Tuy nhiên, để cho cha mẹ yên tâm, em H. cũng sẵn sàng bỏ ngay số điện thoại mình đang dùng. Thế nhưng, vẫn chưa yên tâm rằng đã xua đuổi được "tà ma ám khí" trong cô con gái, đôi vợ chồng này nghĩ rằng những nội dung "tà ma" trong sim sẽ còn tiếp tục hại con gái và gia đình họ.

Nguyễn Tâm

Kỳ sau: "Hành hình"con để trừ tà


Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.